Chủ đề 'Bảo hành'

Kích thước các dòng tủ đông cơ bản nên biết trước khi mua

Kích thước tủ đông là một yếu tố quan trọng mà người mua cần lưu ý để có thể lựa chọn được một chiếc tủ đông phù hợp với không gian, tài tính và nhu cầu sử dụng. Hãy cùng tham khảo qua một số kích thước tủ đông phổ biến hiện nay nhé!

Giá iPhone 7 mới nhất: Có nên mua iPhone 7 sau gần 6 năm ra mắt?

iPhone 7 từng một thời làm dậy sóng cộng đồng mạng, bởi thiết kế mới mẻ, hiệu năng sử dụng mạnh mẽ. Sau gần 6 năm ra mắt, sức hút của iPhone 7 có còn như trước. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu giá iPhone 7, liệu có đáng mua ở thời điểm hiện tại.

5 Nguyên nhân máy giặt không lên nguồn và cách sửa

Một ngày đẹp trời, đột nhiên chiếc máy giặt trong nhà không lên nguồn khiến bạn cảm thấy hoang mang tự hỏi: Tại sao máy giặt không lên nguồn? Có nghiêm trọng không? Cách khắc phục thế nào? Hãy đểlý giải chi tiết cho bạn trong bài viết này nhé!

27 Mã lỗi và lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất bạn cần biết

Tủ lạnh Hitachi được rất nhiều người tin dùng bởi kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội, tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những trục trặc do cả nguyên nhân chủ quan lẫn khách quan. Cùngkhám phá ngay 27 mã lỗi tủ lạnh Hitachi phổ biến nhất để biết nguyên nhân và cách khắc phục kịp thời trong bài viết sau nhé!

Tìm hiểu các dòng máy lạnh 2022 của LG

Máy lạnh LG là sản phẩm thuộc thương hiệu Hàn Quốc, được đánh giá cao về kiểu dáng thiết kế, công nghệ làm lạnh và tính năng thông minh hiện đại. Vậy cùng tìm hiểu các dòng máy lạnh LG 2022 có những điểm gì độc đáo nhé!

Kinh nghiệm mua máy phát điện cũ giá rẻ bạn cần biết

Trong những năm gần đây, máy phát điện cũ là một thiết bị được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm, đặc biệt là khi mùa hè gần đến. Vậy mua máy phát điện cũ có ưu điểm gì, chúng ta có nên dùng máy phát điện cũ không? Hãy cùngtìm hiểu ngay qua bài viết này bạn nhé!

Tư vấn: Có nên mua máy phát điện Nhật bãi không?

Máy phát điện Nhật bãi là gì, có nên mua không? Đây là thắc mắc của khá nhiều người khi đang muốn tìm mua những sản phẩm máy phát điện giá rẻ. Vậy thực sự máy phát điện Nhật bãi có gì khác biệt so với máy phát điện thông thường, chúng có ưu - nhược điểm gì và có nên mua hay không? Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

Có nên mua tivi online? 11 Điều cần chú ý khi mua tivi online

Có nên mua tivi online không, đó là một trong số những câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn khi đang có ý định mua tivi. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem vì sao mua tivi trực tuyến hiện đang là xu hướng và một số kinh nghiệm mua tivi online nhé!

Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua không?

Nồi chiên không dầu Rapido sở hữu nhiều tiện ích như dung tích lớn, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, chất liệu bền tốt, an toàn,... nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu nồi chiên không dầu Rapido có tốt không nhé!

So sánh nên mua điều hòa, máy lạnh LG hay Panasonic tốt hơn

LG và Panasonic là 2 trong số những thương hiệu điều hòa tốt nhất hiện nay. Vì thế nhiều người tiêu dùng rất phân vân, không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào. Dưới đâysẽ so sánh điều hòa LG và Panasonic trên các khía cạnh khác nhau để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn nhé!

Tại sao máy xay sinh tố không quay? Nguyên nhân và cách khắc phục

Tại sao máy xay sinh tố không quay được? Đây là một sự cố mà rất nhiều người dùng gặp phải trong quá trình sử dụng loại máy này nhưng lại không nhiều người hiểu rõ nguyên nhân và biết cách khắc phục nó. Vì vậy, trong bài viết này, bạn hãy cùngtìm hiểu thêm về nguyên nhân và cách khắc phục sự cố máy xay sinh tố không quay nhé! 

Máy giặt LG báo lỗi AE: Nguyên nhân và cách sửa

Khi đang sử dụng, chiếc máy giặt LG đột nhiên “mất điện” - còn được biết đến là lỗi AE - gây ra nhiều rắc rối và khó chịu cho bạn. Hãy cùngđi tìm hiểu rõ nguyên nhân máy giặt LG báo lỗi AE để có cách giải quyết nhanh chóng và triệt để nhất nhé!

So sánh điều hòa Casper và Panasonic chi tiết nhất

Nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy lạnh Casper hay máy lạnh Panasonic. Dưới đây,sẽ so sánh điều hòa Casper và Panasonic trên nhiều khía cạnh để giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé!

Cách sửa máy lạnh, điều hòa Casper báo lỗi P3 chi tiết nhất

Hiện nay, điều hòa Casper được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi dòng máy đa dạng, đầy đủ các phân khúc giá từ thấp đến cao. Nhưng dù là dòng máy nào, sau một thời gian sử dụng cũng sẽ xảy ra một số trục trặc, điển hình như lỗi P3 trên điều hòa Casper. Lỗi P3 điều hòa Casper là gì, có nghiêm trọng không? Cách khắc phục ra sao? Hãy theo dõi câu trả lời củatrong bài viết sau nhé!

Các lý do máy giặt LG báo lỗi PE và cách sửa

Bất ngờ một ngày, khi bạn đang giặt những bộ quần áo yêu thích của mình thì chiếc máy giặt kêu “tít tít” liên tục và ngừng hoạt động, màn hình hiển thị hiện chữ PE khiến bạn hoang mang. Đừng lo, hãy cùngđi tìm nguyên nhân máy giặt LG báo lỗi PE và cách sửa nhanh chóng trong bài viết sau nhé! 

Máy giặt LG báo lỗi IE: Sửa thế nào cho đúng?

LG là dòng máy giặt được rất được ưa chuộng nhất hiện nay vì độ bền và tính năng hiện đại. Tuy nhiên, cũng như bất cứ dòng máy giặt nào, máy giặt LG có thể phát sinh những trục trặc bất ngờ rồi ngừng hoạt động trong quá trình sử dụng. Lỗi IE máy giặt LG là một trong những mã lỗi phổ biến thường gặp như thế. Vậy sửa lỗi này thế nào cho đúng? Hãy theo dõi bài viết dưới củađể được giải đáp nhé.

So sánh nên mua điều hòa Gree hay Casper tốt hơn

Casper và Gree là 2 thương hiệu nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết so sánh điều hòa Gree và Casper dưới đây của chúng tôi nhé!