Chủ đề 'Bảo hành'

3+ Đèn bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo không thể bỏ qua

Theo sự phát triển của công nghệ, những chiếc đèn bàn làm việc ngày càng được cải tiến nhiều về thiết kế và tính năng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc đèn để bàn làm việc cao cấp, đẹp độc đáo thì không thể bỏ qua bài viết sau đây nhé!

Phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da hiệu quả

Để giúp chị em đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa như: sần sùi, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám, tàn nhang và đặc biệt là làn da bị chảy xệ, không còn săn chắc, hôm nay META sẽ giới thiệu phương pháp massage nâng cơ mặt tại nhà chống chảy xệ da vô cùng hiệu quả. 

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Công thức làm bánh sữa chua chống ngán hiệu quả cho ngày Tết

Bánh sữa chua là một món bánh ăn vặt khá quen thuộc hiện nay. Với vị chua chua ngọt ngọt thanh mát hòa cùng vỏ ngoài dai dai, loại bánh này cũng được rất nhiều người lựa chọn để ăn vào mỗi dịp Tết giúp tránh đi cảm giác ngán do thức ăn gây ra.

Cách khắc phục những lỗi thường gặp ở loa bluetooth

Loa bluetooth đang dần trở nên quen thuộc hơn với người tiêu dùng. Bên cạnh những “tiện ích” mà chiếc loa này mang lại thì cũng có không ít trường hợp nó gặp phải sự cố sau một thời gian sử dụng. Sau đây META sẽ chỉ cho bạn những lỗi thường gặp và cách khắc phục khi sử dụng loa bluetooth. Nào, hãy cùng tìm hiểu thôi!

Ghế massage toàn thân giá rẻ nào đáng mua nhất?

Thay vì tìm đến các spa đắt đỏ, nhiều người quyết định chọn cho mình một chiếc ghế massage toàn thân để tiết kiệm chi phí và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khỏe. Vậy đâu mới là sản phẩm “bao tốt, bao rẻ” mà bạn nên mua nhất hiện nay?

Có nên dùng máy hút mùi Electrolux không?

Máy hút mùi Electrolux là sản phẩm vô cùng nổi tiếng trên thị trường nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn không biết có nên dùng hay không. Hãy đọc bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời cho mình nhé!

Top máy sấy tay được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sấy tay là một thiết bị nội thất gia đình đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Nếu đang có nhu cầu chọn mua sản phẩm này cho gia đình, hãy cùng tham khảo top máy sấy tay tốt nhất hiện nay để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Máy làm sữa chua thương hiệu nào tốt nhất hiện nay?

Giữa nhiều thương hiệu máy làm sữa chua sẽ thật khó để bạn có thể lựa chọn được thương hiệu nào tốt nhất. Hiểu được điều đó, hôm nay META sẽ giúp bạn có thêm những thông tin về một số hãng máy làm sữa chua để từ đó đưa ra được quyết định hợp lý nhất khi chọn mua.

Top 5 lò vi sóng Sharp bán chạy nhất hiện nay

Lò vi sóng Sharp là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản với chất lượng sản phẩm cực tốt, uy tín nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo 5 lò vi sóng được người tiêu dùng chọn mua nhiều nhất năm 2019. 

Những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn

Các sản phẩm máy in hóa đơn quen thuộc là thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng mà không mắc phải sai lầm nào. Một vài lưu ý nho nhỏ dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng thiết bị này.

Báo giá quạt treo tường cho trường học, gia đình

Mùa hè nắng nóng, oi bức đã sắp đến. Nếu bạn đang cần trang bị quạt treo tường cho gia đình và trường học nhưng còn phân vân về giá của thiết bị này thì hãy xem ngay bảng giá chi tiết cập nhật mới nhất và ưu đãi nhất để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất nhé!

Có nên sử dụng máy quét mã vạch không dây?

Máy quét mã vạch hiện nay được sử dụng rất nhiều trong các cửa hàng tạp hóa, siêu thị bán lẻ... giờ đây tiện lợi hơn bởi máy quét mac vạch không dây tiện lợi mà vẫn đạt hiệu quả cao. Cùng xem những lý do để bạn sở hữu sản phẩm này nhé!

Quạt điều hoà Boss của nước nào? Có tốt không?

Quạt điều hòa đang hút khách trở lại cho mùa nóng đang tới, và thương hiệu Boss còn khá mới mẻ gây tò mò về xuất xứ và chất lượng cho người dùng. Cùng tham khảo thông tin quạt điều hoà Boss dưới đây để có thêm gợi ý mua hàng hợp lý bạn nhé!

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

Mẹo luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh không cần nước

Lò vi sóng  là thiết bị điện gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình hiện đại. Ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì lò vi ba còn có thể luộc được thực phẩm nữa đấy! Hôm nay META sẽ chỉ cho bạn phương pháp luộc khoai bằng lò vi sóng nhanh mà không cần dùng nước.

Máy đo huyết áp Omron loại nào tốt nên mua nhất?

Máy đo huyết áp Omron là thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản - bảo hành 5 năm bao gồm: máy đo huyết áp cổ tay và máy đo huyết áp bắp tay. Dưới đây là top 5 máy đo huyết áp điện tử được nhiều người dùng nhất hiện nay. 

Máy đo huyết áp Microlife có tốt không?

Máy đo huyết áp Microlife là thương hiệu nổi tiếng củaThụy Sỹ, là thiết bị đo huyết áp đang được ưa chuộng nhiều lại Việt Nam. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu xem liệu rằng chiếc máy này có tốt không, có đáng mua không nhé!

Quạt trần Mitsubishi có tốt không? Có nên mua không?

Quạt trần Mitsubishi là một trong mẫu quạt trần điện cơ được nhiều người tìm mua nhất, chất lượng đến từ thương hiệu Nhật Bản Mitsubishi có uy tín lâu năm trên thị trường, quạt trần Mitsubishi có những ưu điểm nổi bật nào tốt?

Top đồng hồ nam Casio chính hãng, thời trang nhất hiện nay

Đối với các chàng trai thì đồng hồ bây giờ không chỉ là công cụ để xem giờ, nắm bắt thời gian chuẩn xác để quản lý quỹ thời gian quý báu của mình, mà bây giờ đồng hồ cũng như là một món đồ trang sức mang lại phong cách, giúp các chàng trai tự tin và thoải mái thể hiện chính mình.