Chủ đề 'Bảo hành'

Kinh nghiệm chọn mua máy in dưới 3 triệu

Máy in thương hiệu Canon, Brother, HP có tốt không? Với mức giá dưới 3 triệu thì mua máy in loại nào sử dụng tốt, chất lượng. Tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết nhé!

Nên mua mẫu xe đạp tập nào tốt nhất cho gia đình?

5 mẫu xe đạp tập dưới đây là những sản phẩm tốt nhất đáng để chọn mua cho gia đình. Vậy 5 mẫu xe đạp tập đó là mẫu nào? Các bạn hãy tham khảo thêm để lựa chọn được mẫu xe đạp phù hợp cho gia đình nhé. 

Top 4 máy cưa đĩa tốt nhất cho thợ mộc

Máy cưa đĩa là sản phẩm không thể thiếu cho thợ mộc. 4 mẫu máy cưa gỗ cầm tay dưới đây đều điều chỉnh được độ sâu cắt, góc cắt giúp đem lại hiệu quả cao trong công việc, xứng đáng là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Tổng hợp các công thức làm bánh đậu xanh bằng nồi cơm điện

Nếu một lần được thưởng thức bánh đậu xanh, chắc chắn bạn sẽ không thể nào quên cái hương vị đặc trưng ấy. Cái ngọt dìu dịu hòa với mùi thơm phức của đậu xanh quyện vào nhau tan chảy trong miệng thật làm cho người ta nhớ mãi. Chuyên mục "Thực đơn hàng ngày" của META hôm nay sẽ mách bạn các công thức làm món ăn này. Cùng tham khảo và bắt tay vào làm luôn nhé!

Nồi cơm điện Cuckoo nấu cơm có ngon không, bền không?

So với các dòng nồi cơm điện cao cấp trên thị trường thì nồi cơm điện Cuckoo là sản phẩm được nhiều gia đình chọn mua nhất. Các bạn hãy đọc bài đánh giá của chúng tôi về nồi cơm điện Cuckoo để đưa ra lựa chọn mua nồi cơm điện hợp lý nhất nhé. 

Nhận biết bếp từ chính hãng và không chính hãng

Bếp từ hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi vừa an toàn lại có độ bền cao. Bạn muốn mua 1 chiếc bếp từ chính hãng và muốn test thử chúng. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết cách thử khi đi mua nhé!

Máy cưa xích loại nào tốt nhất?

Máy cưa xích Oshima 5200, máy cưa điện Hyundai HCX405, cưa xích AK9999, máy cưa xích chạy xăng Makita EA3201S40B, máy cưa xích (xăng) Bgas BGA5200CS là 5 mẫu máy cưa xích tốt nhất để người dùng chọn mua. 

Máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không?

Sử dụng máy xông hơi mặt tại nhà có hiệu quả không? Ưu điểm của việc sử dụng máy xông hơi mặt so với đến các trung tâm spa, thẩm mỹ viện, cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau nhé.

4 mẫu quạt sưởi gốm Korihome bán chạy nhất hiện nay

Máy sưởi gốm Korihome là sản phẩm tốt nhất để sưởi ấm cho cả trẻ em và người già mà không làm khô da, rất dễ chịu khi sử dụng trong phòng kín. Nếu bạn đang có ý định tim mua 1 chiếc quạt sưởi thì không nên bỏ qua 4 mẫu quạt sưởi ceramic Korihome dưới đây. 

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi máy in không in được

Trong suốt quá trình sử dụng, bạn sẽ không thể tránh khỏi được đôi lúc máy in không thể in được. Vậy nguyên nhân nào gây ra điều đó. Hãy cùng tham khảo bài viết này của META để hiểu hơn về nguyên nhân và biết được cách khắc phục tình trạng này nhé.

Máy tính bộ Dell có tốt không? Có nên mua không?

Dell là một trong những thương hiệu sản xuất máy tính của Mỹ từ lâu đời và đã tạo được niềm tin nhất định đối với người dùng. Vậy máy tính bộ Dell có thật sự tốt? Có nên mua không? Đọc bài viết dưới đây để đưa ra quyết định đúng đắn nhé! 

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ?

Mua máy vắt cam ở đâu giá rẻ? Có lẽ là băn khoăn của nhiều chị em phụ nữ, tuy nhiên rẻ cùng cần đảm bảo chất lượng. Vậy để chọn mua máy vắt cam giá rẻ ở đâu thì hãy đọc bài viết sau đây.

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Top 5 máy rửa xe Oshima tốt nhất, đáng mua nhất

Máy rửa xe Oshima là thương hiệu có tên tuổi ở thị trường Nhật Bản, được nhiều nước tin dùng, trong đó có Việt Nam. 5 mẫu máy rửa xe gia đình Oshima được kể tên dưới đây đều được trang bị mô tơ từ, áp lực phun khỏe, tự hút nước, tự ngưng khi bóp cò sẽ là sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. 

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn

4 chiếc bếp ga được kể tên dưới đây có mức giá bán chưa tới 700 ngàn sẽ là sản phẩm lý tưởng để lựa chọn cho gian bếp của gia đình. Top 4 bếp ga giá rẻ chỉ dưới 700 nghìn có kiểu dáng đẹp, cho ngọn lửa xanh, tiết kiệm gas. 

Cách chọn dòng hàn theo đường kính que hàn

Máy hàn que là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với thợ hàn sắt. Với những ai chưa có kinh nghiệm chọn chọn dòng hàn theo đường kính que hàn thì không thể bỏ lỡ bài viết sau đây đâu nhé!

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!