Chủ đề 'Bảo hành'

Top máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ cho nhà nông

Sau đây META sẽ giới thiệu cho bạn một sản phẩm bình xịt điện chính hãng, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu phun thuốc trừ sâu của mọi nông dân Việt. Dưới đây là top 5 mẫu máy phun thuốc trừ sâu đáng mua nhất, mời bạn tham khảo. 

Cách sử dụng quạt hơi nước hiệu quả không tốn điện

 Rất nhiều người tiêu dùng cảm thấy ái ngại bởi độ "ngốn điện" của quạt hơi nước. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn cách sử dụng quạt hơi nước sao cho hiệu quả và mang lại khả năng tiết kiệm điện nhất. Cùng tham khảo nhé!

Cách mở khóa két sắt khi quên mã số

Hưỡng dẫn mở khóa két sắt khi quên mã số, mật khẩu đảm bảo thành công. Cách đổi mã số mật khẩu két sắt để đảm bảo bảo mật cho người dùng.

13 lý do chọn mua máy lạnh Samsung Wind-Free hoàn hảo cho mùa nóng

Đập tan cái nóng oi bức của mùa hè bằng những cơn gió dịu mát và thoải mái. Dòng máy lạnh Samsung Wind-Free đến từ thương hiệu Samsung với công nghệ làm mát Wind-Free khiến hơi lạnh tỏa đều trong không khí sẽ mang đến cho bạn làn gió tỏa mát nhẹ nhàng không lo gió buốt. 

Top 5 điều hòa, máy lạnh 9000BTU có giá dưới 8 triệu đáng mua nhất hè này

Lựa chọn được một chiếc điều hòa, máy lạnh có công suất phù hợp, đến từ thương hiệu uy tín mà lại có giá thành phải chăng không phải lúc nào cũng dễ dàng. Hãy để META.vn giới thiệu đến bạn 5 mẫu điều hòa công suất 1HP phù hợp cho phòng ngủ, phòng cá nhân, phòng trọ... có diện tích dưới 15m2 của Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Midea với mức giá "siêu mềm" chưa đến 8 triệu đồng để xua tan cái nóng hè này thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Top 5 quạt điện công nghiệp làm mát bán chạy nhất hiện nay

Tại các không gian lớn và đông người như quán ăn, nhà hàng, nhà xưởng... thì một chiếc quạt điện cơ làm mát với công suất lớn, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí mà có khả năng làm mát vô cùng hiệu quả là những thiết bị không thể thiếu trong mùa hè. Cùng khám phá ngay đâu là những mẫu quạt công nghiệp đang được ưa chuộng sử dụng nhất nhé!

Top 5 điều hòa Daikin giá rẻ đáng mua nhất hè này

Daikin là một trong những thương hiệu điều hòa, máy lạnh nổi tiếng tại thị trường Việt Nam với mẫu mã hiện đại, chất lượng ổn định, giá thành tốt nên rất được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Cùng tham khảo ngay 5 mẫu điều hòa Daikin giá rẻ, chất lượng tốt, đáng mua nhất hè này để "đánh bay cái nóng" hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

Điều hòa Sumikura của nước nào, dùng có tốt không?

Thời gian gần đây, bên cạnh các dòng điều hòa, máy lạnh nổi tiếng, cao cấp như Daikin, Panasonic, Toshiba, LG... thì cái tên Sumikura cũng rất được người tiêu dùng đón nhận và ưa chuộng sử dụng để giải nhiệt mùa hè nhờ mức giá bình dân. Vậy liệu điều hòa, máy lạnh Sumikura có tốt không, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua những thông tin sau đây nhé!

Điều hòa Gree của nước nào, dùng có tốt không?

Điều hòa, máy lạnh đang dần trở thành một thiết bị làm mát được sử dụng ngày càng phổ biến hơn khi chỉ có khả năng làm lạnh sâu của điều hòa mới đủ khả năng xua tan cái nóng ngày càng khắc nghiệt của mùa hè, nhất là ở những khu vực có mức độ bê tông hóa cao. Là một thương hiệu điều hòa nhiệt độ mới tiếp cận thị trường Việt Nam chưa quá lâu, song Gree cũng đã ghi được những dấu ấn nhất định đối với người tiêu dùng trong nước. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn xem máy lạnh Gree đến từ nước nào và có tốt, có đáng mua hay không nhé!

Nên dùng bếp từ âm hay bếp từ dương cho nhà chung cư?

Sử dụng loại bếp từ nào giữa bếp từ âm và bếp từ dương để vừa an toàn hiệu quả lại thích hợp cho không gian của chung cư? Bài viết này sẽ cho bạn thấy rõ hơn về ưu và nhược điểm của 2 dòng sản phẩm từ đó có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất!

Máy nén khí Pegasus của nước nào? Có tốt không?

Nhắc đến máy nén khí là người ta sẽ nghĩ ngay tới Pegasus. Vậy máy nén khí Pegasus của nước nào? Có những đặc điểm gì nổi bật và nó có thật sự tốt như lời quảng cáo không? Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn đi tìm câu trả lời.

5 lý do nên chọn mua máy lọc nước Daikiosan

Với định hướng “Thương hiệu vì cộng đồng”, Công ty Cổ phần Cơ điện lạnh Đại Việt đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm Máy lọc nước cao cấp Daikiosan nhằm mang đến nguồn nước sạch tốt nhất cho sức khoẻ con người. Vậy máy lọc nước Daikiosan có gì nổi bật hơn so với các sản phẩm máy lọc nước có trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Có nên mua quạt thông gió 2 chiều không?

Quạt thông gió 2 chiều được đánh giá là một sản phẩm khá tiện ích, mang lại bầu không khí trong lành, loại bỏ các mùi hôi khó chịu. Tuy nhiên, hiện nay vẫn còn xuất hiện khá nhiều ý kiến trái chiều về dòng sản phẩm này khiến người dùng không khỏi băn khoăn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi có nên chọn quạt thông gió 2 chiều không nhé! 

Tại sao nên mua máy làm mát Daikio?

Daikio là một trong những thương hiệu quạt điều hòa phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Những sản phẩm của Daikio được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn, vậy lí do tại sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Báo giá quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Quạt điện luôn là một thiết bị không thể thiếu trong các gia đình Việt, có thể dùng riêng biệt hoặc sử dụng cùng các loại điều hòa, máy lạnh, máy làm mát... để tăng cường khả năng làm mát vào mùa hè. Cùng tham khảo bảng giá chi tiết mới nhất, rẻ nhất của các loại quạt Điện cơ Thống Nhất Vinawind, một trong số những thương hiệu quạt lớn và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng, tin tưởng sử dụng nhé!

5 mẫu đồng hồ Casio WR100M thời thượng giá chưa đến 5 triệu đồng

Casio Edifice WR100M là một trong những dòng đồng hồ cao cấp của thương hiệu Casio. Nổi bật với độ bền đẹp, thiết kế mạnh mẽ đầy cá tính cùng các tính năng nổi trội đặc biệt là khả năng chống nước đáng mơ ước, đồng hồ Casio Edifice WR100M trở thành sự lựa chọn của bất cứ quý ông yêu thích đồng hồ nào trên toàn Thế Giới.

Máy bơm tõm là gì? Máy bơm tõm loại nào tốt nhất?

Được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thường ngày thế nhưng khái niệm máy bơm tõm vẫn còn khá xa lạ đối với nhiều người. Vậy thực chất loại máy bơm tõm là gì? Và máy bơm tõm loại nào tốt nhất? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời nhé!

Quạt ly tâm là gì? Công dụng và nguyên lý hoạt động

Nếu bạn còn đang thắc mắc quạt ly tâm là gì? Nó có công dụng và nguyên lý hoạt động ra sao thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Những chia sẻ sau đây của chúng tôi chắc chắn sẽ rất hữu ích đối với bạn.

Cách tháo và vệ sinh quạt hộp đơn giản nhanh chóng

Để quạt hoạt động tốt nhất, đạt độ bền cao nhất thì việc vệ sinh định kỳ cũng đóng một vai trò quan trọng. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách tháo lắp và vệ sinh quạt hộp nhanh chóng đơn giản.

Nên mua máy vắt cam bằng tay hay máy vắt cam bằng điện

Với những tín đồ của nước cam thì chiếc máy vắt cam được xem là vật dụng không thể thiếu. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là nên sử dụng máy vắt cam bằng tay hay bằng điện lại khiến khá nhiều người băn khoăn. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 dòng máy này từ đó có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nên sử dụng loại máy nào.

Cách làm mít sấy giòn tan đơn giản ngay tại nhà

Thay vì mua mít sấy bán sẵn vừa đắt vừa không đảm bảo vệ sinh thì tại sao bạn không nghĩ cách thực hiện món ăn này ngay tại nhà. Chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn sẽ có được món mít sấy giòn ngon khoái khẩu để thưởng thức rồi. Cùng vào bếp và tham khảo cách làm mít sấy với META thôi nào!

Cấu tạo và vai trò của tấm Cooling Pad trong máy làm mát

Tấm Cooling Pad là một bộ phận có vai trò đặc biệt quan trọng đối với máy làm mát không khí. Vậy cấu tạo và chức năng của tấm Cooling Pad như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Điều hòa Casper có tốt không?

Điều hòa Casper là một trong những cái tên khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Đứng trước một thương hiệu mới như vậy, người dùng sẽ khá băn khoăn khi đưa ra lựa chọn. Liệu điều hòa Casper có tốt không? Có đáng tiền không? Để biết được câu trả lời, hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.