Chủ đề 'Bảo hành'

5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu đáng mua nhất

Với những gia đình hay văn phòng như cầu sử dụng cà phê bột sẽ ít hơn vì vậy nên chọn mua máy xay cà phê mini là hợp lý nhất, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm không gian đặt máy. Chỉ cần sở hữu 1 trong 5 máy xay cà phê mini có giá bán dưới 1 triệu dưới đây sẽ giúp bạn xay được tất cả các loại hạt khô dễ dàng.   

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ dành cho gia đình, văn phòng

Top 5 máy pha cà phê giá rẻ ở bài viết dưới đây là sản phẩm lý tưởng dành cho gia đình, văn phòng của bạn. Những mẫu máy pha cà phê giá rẻ này đều đến từ hai thương hiệu nổi tiếng như Delonghi, Tiross nên được người dùng rất ưa chuộng. 

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Thang nhôm ghế Advindeq của nước nào? Có tốt không?

Thang ghế Advindeq ngày càng được tin dùng bởi độ bền cao, giá rẻ và chất lượng. Vậy thang nhôm ghế Advindeq đến từ đâu? Thang ghế Advindeq có ưu điểm gì? Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp chi tiết ở bài viết ngay sau đây.   

Top 3 máy hút dịch, hút đờm tốt nhất cho bệnh viện

Đối với phòng khám tai mũi họng hay phòng phẫu thuật thì máy hút dịch, hút đờm là sản phẩm rất quan trọng và không thể thiếu. Top 3 máy hút dịch, hút đờm dưới đây là những sản phẩm chất lượng nhất dùng cho bệnh viện xứng đáng để bạn lựa chọn. 

5 Mẫu máy lọc nước nóng lạnh mini Hàn Quốc

Máy lọc nước nóng lạnh mini với ưu điểm nhỏ gọn, màu sắc và thiết kế trang nhã, thực hiện đầy đủ chức năng lọc nước của máy lọc nước và làm nước nóng lạnh của cây nước nóng lạnh. Cùng xem top 5 máy lọc nước nóng lạnh mini nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn trong bài viết sau nhé!

Máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt nhất?

Máy bơm nước ly tâm trục ngang ngày càng được dùng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, các công trình xây dựng, thủy lợi... nhờ lưu lượng bơm nước lớn, thiết kế máy nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, hoạt động bền bỉ. Vậy nên mua máy bơm ly tâm trục ngang nào tốt? Cùng xem một số gợi ý của META.vn trong bài viết sau nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé! 

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng Thái Dương Năng?

Thái dương năng hay máy nước nóng năng lượng mặt trời là một sản phẩm không mới nhưng vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người dùng vì vậy META đưa đến Quý khách câu trả lời thường gặp khi Quý khách quan tâm hay có nhu cầu mua sắm sản phẩm!

Top 5 máy khoan pin có chế độ búa đáng mua nhất

Nếu bạn đang có ý định tìm mua máy khoan pin nên chọn máy khoan pin có chế độ búa sẽ tốt hơn. Top 5 máy khoan pin có chế độ búa dưới đây là những sản phẩm tốt nhất, đáng mua nhất mà bạn nên chọn. 

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Các dấu hiệu cần thay ngay lò nướng mới

Nếu chiếc lò nướng gia đình bạn xuất hiện 1 trong các dấu hiệu dưới đây đừng tiếc hay ngần ngại gì, hãy thay ngay một chiếc lò nướng mới để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt chuyên nghiệp khuyên dùng

Chọn lựa mũ bảo hiểm cho những chuyến đi xa, đi phượt là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu mũ nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé. Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt khuyên dùng sau đây, chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Mua máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khác hàng quan tâm. Vì vậy META sẽ hỗ trợ tư vấn giúp người dùng có thêm kinh nghiệm để tìm mua được chiếc máy mài góc thương hiệu tốt nhất trên thị trường nhé. 

Top quạt tích điện bán chạy nhất hiện nay

Quạt tích điện sử dụng có hiệu quả không? Nên sử dụng quạt sạc điện như thế nào cho đúng cách? Mua quạt tích điện của thương hiệu nào cho tốt? Cùng META.vn tìm hiểu đáp án trong bài viết này nhé!