Chủ đề 'bánh k'

Bột năng làm được bánh gì? Các món bánh làm từ bột năng

Bột năng là một loại bột quen thuộc, thường được dùng trong các công thức làm bánh. Vậy bột năng làm được bánh gì? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó, đồng thời giới thiệu tới bạn các món bánh làm từ bột năng ngon nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy nướng bánh mì sandwich mini loại nào tốt?

Máy nướng bánh mì là một trong những thiết bị được rất nhiều chị em ưa chuộng thời gian gần đây vì sự thuận tiện trong khâu chuẩn bị bữa sáng hàng ngày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin về những dòng máy nướng bánh mì sandwich mini chất lượng tốt được nhiều người dùng quan tâm và đặt mua nhiều nhất.

Máy làm bánh mì mini nào tốt, giá rẻ cho gia đình?

Chỉ với những chiếc máy làm bánh mì mini bạn đã có thể có ngay những chiếc bánh mì nóng hổi, thơm ngon, hợp vệ sinh ngay tại nhà. Để giúp bạn thuận tiện trong lựa chọn các loại máy làm bánh mì, sau đây chúng tôi xin giới thiệu top 6 máy làm bánh mì mini đang hot nhất trên thị trường hiện nay.

Cách làm bánh mì tươi thơm, mềm đơn giản tại nhà

Bánh mì là món ăn vô cùng quen thuộc và được rất nhiều người Việt ưa thích, đặc biệt là vào bữa sáng. Cách làm bánh mì tươi tại nhà mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ cho ra những chiếc bánh mì thơm ngon, tươi mềm không kém gì ngoài hàng. Hãy cùng khám phá ngay bạn nhé. 

Nguồn gốc và ý nghĩa của bánh Trung thu là gì?

Bánh Trung thu là một món ăn không thể thiếu trong ngày rằm tháng 8, nhưng không phải ai trong chúng ta cũng hiểu rõ nguồn gốc và ý nghĩa của món bánh này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về những chiếc bánh Trung thu trong dịp rằm tháng 8 qua bài viết dưới đây nhé!

Mẫu bánh kem 20/10 tặng mẹ, tặng vợ đẹp nhất

Bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu bánh kem 20/10 để tặng mẹ và vợ nhân ngày quốc tế Phụ nữ Việt Nam? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn những mẫu bánh kem 20.10 đẹp nhất cho bạn tham khảo.

10+ món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm ngay lần đầu gặp mặt

Việc lựa chọn quà tặng cho bố mẹ người yêu cũng chính là vấn đề khiến các chàng rể nhiều đêm mất ngủ. Và nếu anh em nào đang lo lắng không biết nên chọn gì để làm quà tặng bố mẹ bạn gái thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ bạn những món quà ra mắt bố mẹ người yêu ý nghĩa, ghi điểm trong lần đầu mới gặp.

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

Cách làm bánh khoai lang tím hấp, chiên ngon, giòn lâu

Khoai lang tím chứa nhiều vitamin, khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Đây cũng là nguyên liệu làm nên nhiều món ăn thơm ngon, đặc biệt là các loại bánh. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh khoai lang tím hấp, chiên ngon, giòn lâu. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Cách làm bánh khoai mỡ chiên ngon, giòn lâu

Bánh khoai mỡ chiên là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, độ giòn rai và đặc biệt là không bị ngán. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách làm bánh khoai mỡ chiên ngon, giòn đơn giản nhất. Mời bạn tham khảo!

7 ý tưởng giúp Ngày của Cha thêm ý nghĩa, đáng nhớ

Ngày của Cha năm nay rơi vào Chủ nhật, ngày 20/06/2021. Đây là dịp để những người con thể hiện sự yêu thương và lòng kính trọng đối với cha của mình. Hãy cùng chúng tôi xem ngay 7 ý tưởng giúp Ngày của Cha thêm ý nghĩa, đáng nhớ nhé!

Kích thước tủ bánh, kích thước tủ bánh ngọt bánh kem thông dụng

Tại sao cần biết kích thước tủ bánh kem, đó là điều mà rất nhiều người khi đang tìm mua tủ bánh kem đều thắc mắc. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc này cũng như cung cấp cho bạn kích thước một số loại tủ bánh kem thông dụng trên thị trường hiện nay.

Những mẫu bánh kem Ngày của Cha đẹp nhất tặng bố, tặng ba

Ngày của Cha (Father's Day) là dịp đặc biệt để chúng ta cùng tri ân và biết ơn công lao to lớn của những người cha trên thế giới này. Ngoài những lời chúc và những món quà ý nghĩa thì những chiếc bánh kem cũng là món quà đặc biệt để dành tặng cho cha vào ngày này. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những mẫu bánh kem Ngày của Cha đẹp nhất tặng bố, tặng ba. Các bạn tham khảo nhé!

Những mẫu bánh kem Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp nhất cho bé

Những chiếc bánh kem 1/6 chắc chắn luôn là thứ không thể thiếu trong những bữa tiệc mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi của các gia đình có trẻ nhỏ. Để con trẻ có một ngày kỷ niệm đáng nhớ, bố mẹ đừng quên chọn cho bé những chiếc bánh kem có tạo hình độc đáo, hấp dẫn và phù hợp với độ tuổi của bé nhé! 

Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu bạn nên biết

Khám phá du lịch Vũng Tàu tươi đẹp mỗi dịp cuối tuần thật tuyệt vời, đối với những bạn mới lần đầu xuống Vũng Tàu thì đừng bỏ qua những địa điểm du lịch đẹp nhất sau đây nhé. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn tất cả kinh nghiệm du lịch khi đến Thành phố Biển xinh đẹp này. 

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS820 và TS821

Với sự trợ giúp của máy làm bánh mỳ Tiross TS-820 và TS-821, bạn sẽ dễ dàng khi tự làm những ổ bánh ngon miệng và đúng theo sở thích một cách nhanh chóng. Bạn chỉ việc chuẩn bị nguyên liệu bột và phụ phẩm, pha chế theo từng công thức để có những mẻ bánh khác nhau.

Đặc sản Phú Quốc: Đến Phú Quốc ăn gì, mua gì về làm quà?

Phú Quốc là một địa điểm du lịch thu hút rất nhiều du khách tới thăm quan không chỉ bởi cảnh đẹp của nó khác lạ mà cả sự đặc trưng về văn hóa, đặc sản và ẩm thực của vùng miền. Nếu bạn đang không biết Phú Quốc có đặc sản gì và mua ở đâu thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn danh sách các đặc sản Phú Quốc vừa ngon miệng lại vừa đẹp mắt. Hãy tham khảo nhé!

5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng

Chè trôi nước là một món ăn vô cùng quen thuộc của người Việt, đặc biệt là vào dịp Tết Hàn Thực. Chè trôi nước với thành phần chủ yếu là bột gạo nếp kết hợp với các loại nhân như nhân đậu xanh, nhân mè đen, nhân mặn hoặc có thể không có nhân, được ăn cùng với nước đường nấu gừng rất thơm và ngọt. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 5 cách nấu chè trôi nước mềm ngon, không bị cứng. Các bạn tham khảo nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy làm bánh mỳ TS822

Với máy làm bánh mỳ Tiross TS822 bạn sẽ nhanh chóng có những chiếc bánh mỳ nóng hổi để ăn kèm với mứt, thịt nguội, trứng chiên, xà lách... Như vậy không mất quá nhiều thời gian, bạn đã chuẩn bị xong bữa sáng ngon miệng và dinh dưỡng cho gia đình mình.

Cách gói quà Tết, giỏ quà Tết đẹp, sang trọng

Vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, mọi người thường chọn mua giỏ quà Tết có sẵn để tặng bố mẹ, người yêu, sếp, đồng nghiệp, đối tác, khách hàng hay bạn bè. Tuy nhiên, nếu bạn có thể tự tay gói giỏ quà Tết sẽ giúp làm tăng thêm phần ý nghĩa và cũng là cách để thể hiện tình cảm của bạn với người được tặng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách gói quà Tết, giỏ quà Tết đẹp và sang trọng nhất. Các bạn tham khảo nhé!