Chủ đề 'Bàn chân'

Hướng dẫn cách làm muối ngâm chân thảo dược tại nhà đơn giản nhất

Muối ngâm chân thảo dược là một sản phẩm y tế rất quen thuộc với những người bị đau xương khớp, tuy nhiên, với những người bình thường thì loại muối này vẫn còn khá xa lạ. Vậy muối ngâm chân thảo dược là gì? Loại muối này có công dụng gì? Cách làm muối ngâm chân thảo dược như thế nào? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết sau đây.

Ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà

Ngâm chân bằng lá lốt là một trong những bài thuốc Đông y có tác dụng cải thiện các vấn đề về sức khỏe hiệu quả và được nhiều người áp dụng. Vậy ngâm chân bằng lá lốt có tác dụng gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về tác dụng của việc ngâm chân bằng lá lốt và cách ngâm chân lá lốt hiệu quả tại nhà nhé!

Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy, cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Ngày 20 tháng 11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé. 

5 Bài tập yoga dễ ngủ, giúp cho giấc ngủ ngon hiệu quả nhất

Nhiều người tìm đến yoga với mong muốn hỗ trợ giấc ngủ sâu và ngon hơn. Chính vì thế, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn tổng hợp 5 bài tập yoga dễ ngủ, giúp ngủ ngon để bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Hướng dẫn chọn size giầy và bảng quy đổi size giầy

Việc đo size giày và lựa chọn chính xác cho chân bạn đôi giày phù hợp là vô cùng quan trọng. Vì nếu bạn mang giày quá rộng hay quá chật cũng sẽ ảnh hưởng đến động tác kỹ thuật khiến chân bạn sẽ bị chấn thương, đau nhức hay bị bọng nước. 

Ashtanga yoga là gì? Lợi ích & Một số bài tập ashtanga yoga

Có thể nói ashtanga yoga là trường phái yoga khá mới lạ đối với nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu tập yoga. Vậy thực chất ashtanga yoga là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về ashtanga yoga, lợi ích của ashtanga yoga và một số bài tập ashtanga yoga đơn giản tại nhà bạn nhé!

Các kiểu nail đẹp, những mẫu móng tay đẹp, mẫu móng chân đẹp hot nhất

Làm nail đang là một trào lưu hot, được nhiều chị em yêu thích trong những năm gần đây. Những lớp sơn màu chỉn chu, những viên đá đính lấp lánh cùng lớp bột được đắp nặn thành nhiều hình ảnh khác nhau sẽ giúp đôi tay ngọc ngà của các bạn gái thêm phần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Sau đây, hãy cùng META tham khảo một số mẫu nail đẹp, hot trend trong năm 2021 này nhé!

Lợi ích khi sử dụng bồn massage chân

Đôi chân là một bộ phận vô cùng quan trọng của cơ thể, đó là nơi tập trung mạch máu và dây thần kinh cũng như các huyệt vị có liên quan đến các cơ quan trong cơ thể. Chăm sóc đôi chân khỏe mạnh sẽ mang lại cho bạn một sức khỏe tốt, tuổi thọ bền lâu. Việc massage chân nên là việc làm thường xuyên của mọi người để luôn tạo cảm giác thoải mái và thư giãn cũng như tăng cường sức khỏe cho bản thân. 

Size giày Nike - Bảng size giày Nike nam nữ chuẩn

Size giày là chỉ số rất quan trọng để giúp bạn mua được những đôi giày ưng ý, phù hợp với bản thân. Đặc biệt là với những thương hiệu lớn như Nike, bảng size giày thường khá chi tiết nhằm tạo được độ vừa vặn tối đa cho đôi chân thì việc nắm rõ kích thước giày phù hợp với bàn chân của bạn khi mua là rất quan trọng. Sau đây, hãy cùng META tham khảo bảng size giầy Nike cho nam, nữ chuẩn nhất nhé! 

Size giày Adidas - Bảng quy đổi size giày Adidas nam nữ

Giày thể thao của thương hiệu Adidas được đánh giá là có thiết kế thời thượng, nhiều phân khúc giá khác nhau mà vẫn đảm bảo đáp ứng yêu cầu khắt khe về chất lượng. Để giúp bạn đưa ra được những quyết định chính xác khi muốn chọn mua một đôi giày Adidas có size vừa chân, thoải mái, META.vn sẽ chia sẻ thông tin về cách chọn size giày Adidas và bảng quy đổi size giày Adidas trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé!

Top 3 máy tẩy tế bào chết gót chân tốt nhất hiện nay

Máy tẩy tế bào chết gót chân (hay còn được gọi là máy chà gót chân, máy cà gót chân, máy mài gót chân...) là một thiết bị lý tưởng để chăm sóc đôi bàn chân, giúp loại bỏ những lớp tế bào chết, chai sần mang đến cho bạn đôi chân mịn màng. Nếu bạn đang cần tìm 1 chiếc máy chà gót chân cho bản thân và gia đình mình, hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 3 máy tẩy tế bào chết gót chân tốt nhất hiện nay mà chúng tôi giới thiệu chắc chắn sẽ hữu ích đối với bạn.

Trị nứt gót chân tại nhà đơn giản hiệu quả với 5 nguyên liệu tự nhiên sẵn có

Người bị nứt gót chân không nguy hiểm tính mạng tuy nhiên sẽ gây ra đau đớn, chảy máu và khó khăn khi di chuyển. Chân bị nứt gót còn là nguyên nhân khiến nhiều người mất tự tin và tìm mọi cách để điều trị. Với những nguyên liệu dễ tìm và sẵn có trong tự nhiên bạn có thể dễ dàng trị nứt gót chân tại nhà mà không tốn nhiều chi phí.

Cách xác định size giày cho nam giới đơn giản, dễ thực hiện

Ngày nay, việc mua giày online đang trở nên phổ biến. Tuy nhiên, size giày là một yếu tố khiến nhiều người băn khoăn khi không biết chọn size bao nhiêu cho đúng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xác định size giày nam đơn giản, nhanh chóng nhé.

Top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy ngâm chân massage tốt nhưng lại không biết nên lựa chọn loại nào tốt? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mang đến bạn top 10 máy ngâm chân massage tốt nhất cho gia đình. Mời bạn tham khảo!

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không?

Máy ngâm chân có tốt không, có an toàn khi sử dụng không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này, từ đó để bạn có thể đưa ra câu trả lời cho chính mình. Nào, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Máy mài gót chân có tốt không, có hiệu quả không?

Sở hữu một bàn chân mềm mịn có lẽ là mong ước của rất nhiều chị em. Tuy nhiên, để loại bỏ những vết nứt gót chân chai sần thì cọ rửa thôi là chưa đủ. Máy mài da gót chân ra đời như một sự cứu cánh cho vấn đề này của chị em. Vậy máy mài gót chân có tốt không, công dụng của máy mài da gót chân là gì? Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dụng cụ này nhé.

Mẹo hay giúp mang giày cực êm, thoải mái, không đau chân

Không ít lần bạn mang giày và gặp phải tình trạng phồng rộp chân, giày chật, giày quá rộng mà loay hoay mãi không biết cách xử lý như thế nào? Xem ngay những mẹo hay giúp mang giày mang cực êm, cảm giác thoải mái, dễ chịu trong bài viết này nhé!

So sánh máy massage chân và thảm massage chân. Nên mua loại nào tốt?

Thiết bị massage chân ngày càng được nhiều người ưa chuộng bởi nó không chỉ để làm đẹp mà còn góp phần chăm sóc sức khỏe bạn tốt hơn. Cùng xem bài viết sau để tìm hiểu về máy massage và thảm massage chân, nên mua loại tốt cho sức khỏe của bạn nhé! 

Lạnh bàn chân, bàn tay là biểu hiện bệnh gì?

Nhiều người thường xuất hiện tình trạng lạnh bàn chân, bàn tay bất kể thời tiết có như thế nào. Vậy lạnh chân tay là biểu hiện bệnh gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Hướng dẫn thực hiện các động tác trượt patin nâng cao

Trượt patin là một trò chơi phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn. Làm sao để có thể thực hiện các động tác trượt patin nâng cao một cách dễ dàng hơn? Cùng chúng tôi xem qua bài viết hướng dẫn thực hiện các động tác trượt patin nâng cao dưới đây nhé!

Máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt?

Chăm sóc đôi chân là việc cần thiết đối với mọi người, nên máy massage chân là phương pháp giúp cho đôi bàn chân thư giãn hiệu quả. Trên thị trường có đa dạng các loại máy massage chân, vậy máy massage chân có những loại nào? Mua loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!