Chủ đề 'Bàn chân'

Những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng

Máy massage chân không còn xa lạ với người tiêu dùng, bởi có tác dụng tích cực cho sức khỏe như máu huyết lưu thông tốt, thư giãn, giảm căng thẳng,... Vậy ai có thể sử dụng máy massage chân? Hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc qua bài viết những ai nên sử dụng máy massage chân? Lưu ý khi sử dụng nhé!

4 cách xoa bóp chân giúp ngủ ngon, tốt cho sức khỏe

Chân có vai trò rất quan trọng đối với cơ thể, là nơi tập trung của rất nhiều mạch máu, dây thần kinh và huyệt vị. Xoa bóp chân đúng cách sẽ có ảnh hưởng tích cực đối với sức khoẻ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 4 cách xoa bóp chân giúp ngủ ngon và tốt cho sức khỏe nhé!

10 dấu hiệu trên bàn chân cảnh báo sức khỏe của bạn

Bàn chân không chỉ là bộ phận nâng đỡ cơ thể mà còn kết nối với các cơ quan khác bên trong. Vì vậy, nếu bàn chân có dấu hiệu thay đổi thì đó có thể sự cảnh báo về vấn đề sức khỏe của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 10 dấu hiệu phổ biến trong bài viết sau nhé!

14 Bài tập yoga tăng vòng 1 tại nhà cho ngực 1 nở nang, săn chắc

Yoga là một trong những bộ môn thể thao phổ biến nhất thế giới ngày nay. Tập yoga mang đến nhiều tác động tích cực cho thể chất và tinh thần của con người, đặc biệt là làm giảm mỡ thừa, thon gọn vòng eo, tăng kích thước vòng 3… Chính vì có nhiều ích lợi như vậy nên khá nhiều người thường thắc mắc không biết tập yoga có tăng vòng 1 không? Nếu bạn cũng đang thắc mắc tương tự thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.