Chủ đề 'ánh sáng'

Tìm hiểu về công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlit

Cải tiến dựa trên công nghệ màn hình LED Backlit cũ, Acer cho ra mắt công nghệ màn hình CineCrystal LED Backlit với nhiều bất tiện được xóa bỏ. Vậy nhưng do khó có thể nhận thấy sự khác biệt nên nhiều người vẫn không biết về công nghệ này. Hãy cùng tìm hiểu công nghệ này có gì nổi bật nhé.

Ưu và nhược điểm của màn hình chống chói trên laptop

Màn hình là một trong những yếu tố quan trọng quyết định được giá trị của một chiếc laptop. Với công nghệ màn hình chống chói Anti Glare phổ biến hiện nay, bạn có thắc mắc rằng nó có gì nổi bật so với màn hình gương, nhược điểm là gì? Xem bài sau ngay.

Tìm hiểu về công nghệ màn hình ComfyView của Acer

Tham khảo các mẫu laptop Acer hẳn bạn có thể bắt gặp thông tin về màn hình ComfyView được giới thiệu với nhiều ưu điểm. Vậy thực chất nó là gì và mang những lợi ích gì cho chiếc laptop của bạn? Cùng chúng tôi tim hiểu nhé!

Hướng dẫn cách kiểm tra độ chai pin MacBook

Kiểm tra pin thường xuyên trên máy tính MacBook là một trong nhưng cách để xác định độ bền và tuổi thọ pin máy để sử dụng pin hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn nhiều cách kiểm tra pin của Macbook rất đơn giản.

Vì sao bạn vẫn cần phải đeo kính râm vào mùa đông

Không chỉ ánh nắng mùa hè mà những cơn gió mùa đông cũng có thể làm ảnh hưởng đến đôi mắt của bạn, đó là lí do bạn vẫn cần đến chiếc mắt kính trong những ngày mùa đông. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đeo mắt kính vào mùa đông có lợi ích gì nhé!

Những lợi ích khi cho trẻ em đeo kính mát

Đôi mắt của trẻ em chưa hoàn thiện, đeo kính mát cho bé là cách bảo vệ mắt bé khỏi tác hại của ánh nắng, gió, bụi,... Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về những lợi ích khi cho trẻ em đeo kính mát trong bài viết dưới đây nhé!

Kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại?

Kính ngắm máy ảnh là một bộ phận không thể thiếu trên các máy chụp ảnh chuyên nghiệp, vậy kính ngắm máy ảnh là gì? Có bao nhiêu loại? chúng tôi sẽ giúp các bạn trả lời những câu hỏi trên trong bài viết dưới đây.

Cân bằng trắng là gì? Có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh?

Cân bằng trắng là một kĩ thuật luôn được người dùng máy ảnh quan tâm vì nó ảnh hưởng đến màu sắc của ảnh chụp. Nếu bạn vẫn còn chưa rõ cân bằng trắng là gì và có ý nghĩa gì trong việc chụp ảnh thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Tròng kính có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Tròng kính là một bộ phận không thể thiếu khi nói về cấu tạo của mắt kính. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có bao nhiêu loại tròng kính râm hiện nay, và nên mua loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân của mình nhé!   

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

Những quy tắc an toàn khi sử dụng dụng cụ điện cầm tay

Dụng cụ điện cầm tay là những công cụ hoạt động với công suất cao cùng tốc độ lớn, vì vậy việc khi sử dụng dụng cụ điện người dùng cần giữ an toàn cho chính bản thân mình. Vì thế hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin về quy tắc an toàn khi sử dụng dụng cụ điện cầm tay.

Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên mua loại nào?

Nếu bạn muốn bước chân vào con đường học nhiếp ảnh chuyên nghiệp, bạn cần tìm hiểu về các loại ống kính máy ảnh. Ống kính máy ảnh có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây.

Các kích thước cảm biến máy ảnh phổ biến hiện nay

Là bộ phận đặc biệt quan trọng và đắt tiền trong một chiếc máy ảnh, tuy nhiên cảm biến máy ảnh có nhiều kích thước khác nhau khiến người dùng khó hiểu. Bài viết này, chúng tôi sẽ giải đáp những gì bạn đang thắc mắc.