Chủ đề 'ánh sáng'

5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất

Đèn bàn làm việc ngoài chức năng chính là cung cấp ánh sáng thì còn là vật dụng trang trí hoàn hảo cho không gian nhà bạn. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi xem qua 5 cách chọn đèn bàn làm việc chuẩn nhất dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

Nên đầu tư mua lens hay nâng cấp body máy ảnh?

Nên nâng cấp, mua mới lens hay body máy ảnh luôn là câu hỏi của rất nhiều người, đặc biệt là những người mới bắt đầu với nhiếp ảnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu để được giải đáp thắc mắc nhé!

Cách chọn mua máy triệt lông tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn máy triệt lông tốt sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. Mời bạn tiếp tục theo dõi để lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

Top 6 sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Là một người không có quá nhiều hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị số thì việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi không dây lắp cho gia đình có vẻ là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm camera không dây cao cấp, chất lượng trong bài viết này.

Tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại "chất" nhất thị trường

Khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu bảo vệ và giám sát an ninh ngày càng tăng lên chính là lúc người ta bắt đầu tìm kiếm những thiết bị giám sát thông minh như camera giám sát, chống trộm đa năng để giúp họ theo dõi, bảo vệ tối đa cho các công trình của mình. Và một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến camera không dây hồng ngoại. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại “chất” nhất thị trường hiện nay nhé!

Qled TV là gì? Có nên mua tivi Qled không?

Trong những năm gần đây, chúng ta đã chứng kiến sự bùng nổ mạnh mẽ của thị trường tivi với sự ra đời của hàng loạt siêu phẩm, tiêu biểu phải kể đến Qled TV. Vậy QLed TV là gì? Có nên mua tivi Qled không? Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm này qua những chia sẻ của chúng tôi bạn nhé!

So sánh TV OLED và QLED khác nhau như thế nào?

Đều là những dòng sản phẩm cao cấp lại có tên gọi gần giống nhau, TV OLED và QLED đang khiến không ít người băn khoăn khi lựa chọn. Nếu bạn cũng là một trong số đó, hãy cùng META.vn so sánh xem TV OLED và QLED khác nhau như thế nào nhé!

Có nên mua máy điều trị viêm mũi dị ứng không?

Viêm mũi dị ứng là một bệnh phổ biến thường gặp và có rất nhiều phương pháp chữa trị khác nhau. Bên cạnh sử dụng thuốc Tây, ngày nay, rất nhiều người đang sử dụng một phương pháp khác được cho là rất hiệu quả, đó là dùng máy điều trị bệnh viêm mũi dị ứng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem thực sự có nên mua máy điều trị viêm mũi dị ứng hay không nhé!

[Tư vấn] Nên mua tivi màn hình cong hay phẳng?

Còn nhớ vào thời điểm vài năm trước đây, sự ra đời của tivi màn hình cong đã tạo nên một cơn ‘sốt’ trên thị trường, đánh dấu một bước sáng tạo đột phá trong lĩnh vực sản xuất, chế tạo tivi. Đến bây giờ, sau vài năm trải nghiệm, người ta vẫn không ngừng đặt câu hỏi tivi màn hình cong hay phẳng tốt hơn? Nên mua tivi màn hình cong hay phẳng? Vậy bài viết hôm nay sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này.

Hướng dẫn kỹ thuật tự trồng rau mầm tại nhà đơn giản nhất

Nhiều chị em phụ nữ yêu thích món rau mầm nhưng lại lo lắng rau mua ở ngoài thường có thuốc kích thích và các hóa chất độc hại nên rất muốn tìm hiểu cách trồng rau mầm tại nhà. Bài viết ngày hôm nay sẽ hướng dẫn cho bạn kỹ thuật trồng rau mầm rất nhanh và đơn giản, đảm bảo chị em nào cũng có thể làm được.

Các biện pháp phòng tránh cận thị cho trẻ

Trẻ bị cận thị là do không có chế độ học tập, giải trí, dinh dưỡng, nghỉ ngơi phù hợp. Các mẹ có thể giúp con hạn chế tối đa việc mắc tật cận thị bằng các cách đơn giản dưới đây nhé!

Chăm sóc mắt cận thị đúng cách để không bị tăng độ

Muốn mắt không bị tăng độ, chúng ta phải chăm sóc mắt đúng cách để mang lại hiệu quả cao, giúp cho mắt luôn được khỏe mạnh. Hãy cùng META tìm hiểu bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc và giữ cho đôi mắt khỏe đẹp nhé!