Chủ đề 'ánh sáng'

Tìm hiểu cấu tạo và chức năng của chuột máy tính

Nếu thường xuyên sử dụng máy tính, laptop... chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với những con chuột máy tính. Đây là một trong những thiết bị ngoại vi được sử dụng để điều khiển và làm việc với máy tính. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của chuột máy tính cũng như chức năng của chuột máy tính. Hãy cùng theo dõi nhé!

Đánh giá đèn để bàn thông minh Mi LED của Xiaomi

Đèn thông minh Xiaomi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng thanh mảnh, màu trắng đơn giản, sang trọng và nhiều tính năng thông minh. Bài viết sau sẽ đánh giá đèn thông minh Xiaomi để bạn có cái nhìn tổng quan về thiết bị này.

3 phần mềm chỉnh màu màn hình laptop, máy tính trên Windows

Cân chỉnh màu sắc màn hình là một trong những cách giúp hạn chế việc mỏi mắt trên máy tính và giúp hiển thị màu sắc chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng cân chỉnh màu sắc màn hình hữu ích nhất mà bạn nên thử.

Chọn mua chuột chơi game, nên mua loại nào, cần chú ý những gì?

Chọn được một chiếc chuột chơi game trên thị trường vốn đa dạng sản phẩm như hiện nay vốn không hề dễ dàng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một con chuột chơi game chất lượng nhưng không biết bắt đầu từ đâu, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn mọi thứ với bạn.

Những lý do vì sao nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio?

Thông minh, năng động, tốc độ và chính xác là những từ dùng để miêu tả chiếc đồng hồ Casio Edifice đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 lí do nên mua đồng hồ Edifice của hãng Casio nhé.

Đồng hồ Eco-Drive là gì? Những điểm nổi bật của đồng hồ Eco-Drive

Khi nhắc đến các thương hiệu đồng hồ đeo tay như đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz, ngoài “ông lớn” Casio không thể không kể đến Citizen. Nổi bật nhất trong các dòng đồng hồ của hãng chính là Đồng hồ Eco-Drive. Vậy đồng hồ Eco-Drive là gì? Những đặc điểm nổi bật của đồng hồ này? Tại sao đây là dòng đồng hồ đỉnh cao công nghệ về năng lượng?

5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông

Đông tới đem theo cái lạnh rét buốt thì cũng là lúc thị trường đồ sưởi trở nên nhộn nhịp với nhu cầu tăng mạnh của khách hàng. Thực tế thì lúc tắm cũng là lúc khí lạnh có khả năng xâm nhập cao, rất dễ gặp cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt. Với hạn chế như vậy thì các gia đình nên sắm cho nhà mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu cho các bạn 5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông nhé!

Cảm biến Time-of-Flight (ToF) trên điện thoại là gì? Có tác dụng gì?

Những chiếc điện thoại đời mới ngày càng được trang bị thêm những camera cảm biến tiên tiến và mới lạ. Tiêu biểu gần đây, công nghệ máy ảnh Time-of-Flight (ToF) đang thịnh hành và Huawei, Samsung, OPPO đã ứng dụng ngay vào dòng sản phẩm mới nhất của mình. Vậy công nghệ này là gì? Cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

Tìm hiểu công nghệ Tough Solar

Công nghệ chuyển hóa quang năng thành điện năng ngày càng phát triển và hoàn thiện. Trong ngành đồng hồ, Tough Solar là một cái tên nổi bật. Vậy công nghệ đồng hồ năng lượng ánh sáng Tough Solar trên đồng hồ Casio có gì đặc biệt, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết này nhé?

Tìm hiểu dòng đồng hồ Eco-Drive

Ngoài những dòng đồng hồ máy quartz, đồng hồ cơ thì dòng đồng hồ Eco-Drive đến từ thương hiệu Citizen danh tiếng Nhật Bản cũng là một dòng đồng hồ được yêu thích. Vậy đồng hồ EcoDrive là gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng đồng hồ này trong bài viết hôm nay nhé!

Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR thay cho điện thoại hay máy ảnh compact

Máy ảnh cơ đang được các bạn trẻ đang rất ưa chuộng máy ảnh cơ DSLR để cho ra đời nhiều tấm ảnh lung linh và sử dụng lại vô cùng đơn giải. Vậy máy ảnh cơ DSLR là gì? Vì sao nên mua máy ảnh cơ DSLR để chụp hình thanh cho điện thoại hay máy ảnh compact. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay. Loại dạ quang nào mạnh nhất?

Đối với những tín đồ đồng hồ đeo tay, những sản phẩm có kim phủ dạ quang luôn được ưa chuộng nhờ sự hữu ích khi theo dõi thời gian trong điều kiện ánh sáng yếu. Vậy dạ quang loại nào là mạnh nhất? Cách sạc dạ quang trên đồng hồ đeo tay như thế nào? Hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của chúng tôi.

Dạ quang trên đồng hồ phát sáng được lâu không?

Dạ quang trên đồng hồ không chỉ hỗ trợ đắc lực cho người đeo khi thiếu ánh sáng mà còn tạo nên điểm nhấn cho chiếc đồng hồ đeo tay của bạn. Vậy bạn có thắc mắc dạ quang trên đồng hồ phát sáng trong thời gian bao lâu không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Khi nào nên bắt đầu cho trẻ em đeo kính mát chống UV?

Trẻ nhỏ mắt vẫn còn đang phát triển chưa hoàn thiện, nguy cơ bị tổn thương cao hơn. Một trong những cách hiệu quả nhất để phòng tránh chính là đeo kính râm chống tia UV cho trẻ khi ra nắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.