Đồ uống, giải nhiệt

Hướng dẫn cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà

Nhãn không chỉ là một loại trái cây tráng miệng thơm ngon, bổ dưỡng mà nó còn có thể nấu chè, làm kem. Bạn đã biết cách làm kem nhãn ngon đơn giản tại nhà chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay công thức dưới đây của META.vn nhé!

Cách làm kem tươi từ trứng gà và vani thơm ngon ai cũng mê

Vào những ngày thời tiết oi nóng, nếu được thưởng thức một ly kem tươi vani, trứng gà béo ngậy, thơm mát thì thật tuyệt vời. Trên thực tế, cách làm kem trứng vani cũng khá đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tự mình làm ra món kem hấp dẫn này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Cách làm kem socola không cần kem tươi tại nhà

Để làm được món kem socola đầy hấp dẫn này đòi hỏi bạn phải chuẩn bị khá nhiều nguyên liệu, trong đó có kem sữa tươi (hay còn gọi là whipping cream, một nguyên liệu thường có trong các công thức làm kem). Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, bạn không thể mua được whipping cream thì cũng đừng quá lo lắng. Cách làm kem socola không cần kem tươi mà META chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bạn hãy cùng theo dõi nhé!  

Cách làm sữa chua uống không cần ủ vị trái cây đơn giản tại nhà

Sữa chua uống chắc hẳn là thức uống giải nhiệt được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bổ dưỡng của nó. Để làm được một cốc sữa chua uống phải trải qua rất nhiều bước khác nhau và lâu nhất chính là công đoạn ủ. Do đó, để tiết kiệm tối đa thời gian cho các bạn thì hôm nay META.vn sẽ mang đến cách làm sữa chua không cần ủ đơn giản tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm sữa chua uống mát lạnh ngày hè

Sữa chua vẫn luôn là thức uống thơm ngon bổ dưỡng được nhiều người yêu thích bởi hương vị chua chua ngọt ngọt. Bạn đã biết làm sữa chua uống giải nhiệt cho ngày hè nóng oi ả này chưa? Nếu chưa thì hãy để META.vn mang đến bạn công thức làm sữa chua uống siêu chuẩn qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm kem bơ tại nhà đơn giản, không cần máy làm kem

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, một ly kem bơ sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Với những cách làm kem bơ tại nhà dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức ly kem bơ thơm ngon, mát lành, chuẩn vị hàng ngoài. Vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ, ngại gì không thử!

Cách làm nước nha đam mật ong thanh mát giải nhiệt ngày hè

Nha đam và mật ong từ lâu được coi là 2 thần dược sức khỏe, giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể và đặc biệt tác dụng trong việc làm trắng da và phòng chống ung thư. Cách làm nước nha đam mật ong lại vô cùng đơn giản, bạn hoàn toàn có thể tự làm tại nhà theo hướng dẫn dưới đây.

Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố

Kem là món ăn thanh đạm, giúp giải nhiệt cho cơ thể khi những ngày hè nắng nóng đến một cách hiệu quả. Bơ lại là loại quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi các chất dinh dưỡng trong chúng giúp chị em có làn da sáng mịn và duy trì vóc dáng thon gọn. Sự kết hợp giữa kem và bơ sẽ mang lại một món ăn giải nhiệt thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy cho bạn và cả gia đình. Theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để tìm hiểu cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà nhé! 

Cách nấu nha đam đường phèn giòn ngon, không đắng

Nha đam là một nguyên liệu rất quen thuộc trong việc làm đẹp da cho các chị em. Tuy nhiên, nha đam không chỉ được dùng để đắp mặt làm đẹp mà nó còn được sử dụng làm nguyên liệu để làm thành món nha đam đường phèn rất nổi tiếng. Vậy món đồ uống này có tác dụng gì và cách nấu nha đam đường phèn giòn ngon, không đắng như thế nào? 

Cách nấu chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè

Một trong những món chè thanh mát được yêu thích nhất hiện nay đó chính là chè sâm bổ lượng giải nhiệt cho mùa hè. Bạn đã biết cách nấu chè sâm bổ lượng này chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm kem chuối bịch thơm bùi, mát lạnh, đơn giản tại nhà

Mùa hè đến, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể tự tay làm những bịch kem chuối ngọt thơm, béo ngậy cho cả nhà cùng giải nhiệt phải không nào? Cách làm kem chuối bịch không hề khó, bạn hãy vào bếp cùng META để trổ tài làm món kem tuổi thơ đặc biệt này nhé!

Cold Brew Coffee là gì? Cách làm cafe Cold Brew mát lạnh tại nhà

Cà phê nóng là một thức uống khá quen thuộc trong cuộc sống ngày nay, nhưng có thể bạn chưa biết, ngoài cách pha nóng, còn có một phương pháp khác để tạo ra những ly cà phê thơm ngon và hấp dẫn, đó chính là Cold Brew. Vậy Cold Brew Coffee là gì? Cách làm Cold Brew như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp cho những câu hỏi của bạn. 

Cách làm sinh tố chanh leo mát lạnh chuẩn vị

Chanh dây là loại nước uống rất có lợi cho sức khỏe, giúp nhuận trường và chữa táo bón. Ngoài ra nước ép chanh dây còn có công dụng giải nhiệt rất tốt nữa đấy. Một ly nước chanh dây mát lạnh vào ngày hè sẽ là lựa chọn số 1 cho gia đình bạn trongn những ngày hè nắng nóng.

Cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon đơn giản tại nhà

Quả chuối khi chín có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau, tiêu biểu là món kem chuối mát lạnh. Hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm kem chuối nước cốt dừa ngon đơn giản tại nhà để thưởng thức trong những ngày hè nắng nóng sắp tới.

3 cách làm sữa hạt không cần máy làm sữa hạt chuyên dụng

Dạo gần đây, phong trào làm sữa hạt tại nhà càng trở nên phổ biến hơn với đông đảo chị em phụ nữ bởi vì chúng vừa dễ làm, vừa ngon lại vẫn có đủ các thành phần dinh dưỡng tốt. Để làm sữa hạt, ngoài việc sử dụng máy làm sữa hạt chuyên dụng, bạn có thể thử một số loại máy có sẵn của gia đình đó. Vậy làm sữa hạt không cần dùng máy chuyên dụng như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của META để tìm ra câu trả lời nhé! 

Cách làm sữa hạt sen cho bé ngủ ngon, tăng cân đều

Sữa hạt sen là một trong những loại sữa hạt được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn con em của mình. Vậy sữa hạt sen có tác dụng gì? Cách làm sữa hạt sen cho bé như thế nào? Những câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể qua những chia sẻ dưới đây!