Đồ uống, giải nhiệt

4 Cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại nhà

Trà chanh là một trong những thức uống thơm ngon, có nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe được rất nhiều người yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 4 cách pha trà chanh ngon, đơn giản tại mà. Mời bạn tham khảo!  

Cách ngâm đào để làm trà đào đảm bảo giòn ngon, lòng vàng

Mùa hè đang đến gần rồi! Nếu bạn là fan ruột của thức uống giải nhiệt trà đào thì có thể tham khảo ngay cách ngâm đào để làm trà đào mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Một ly trà đào vào ngày nắng nóng chắc chắn sẽ giúp bạn xua tan cái nóng nhanh chóng.

Cách làm trà vải tại nhà thơm ngon, đơn giản

Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức món thức uống trà vải thì chắc hẳn không thể quên được hương vị thơm ngon, khó quên của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà vải thơm ngon mà đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

2 Cách làm siro đào tại nhà để pha đồ uống cực ngon

Siro đào (hay còn gọi là syrup đào) là loại siro được chiết xuất từ những trái đào tươi ngon, giúp tăng hương vị cho các món đồ uống thêm phần hấp dẫn hơn. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm siro đào đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm đào ngâm đường phèn ngon, đơn giản, để được lâu

Mùa hè nóng bức đã đến rồi! Nếu bạn là fan của những món trà đào, siro đào nhưng lại ngại ra quán thì có thể tham khảo ngay cách làm đào ngâm đường phèn để được lâu mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. Công thức này có thể chế biến được nhiều thức uống khác nhau, lại vừa giúp bạn không phải ra ngoài những khi trời nắng nóng mà vẫn có đồ uống mát lạnh, thơm ngon.

Cách làm trà đào hạt chia thanh mát, bổ dưỡng mùa hè

Trà đào hạt chia là thức uống thơm ngon, thanh mát được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà đào hạt chia thơm ngon, bổ dưỡng đơn giản tại nhà. Mời bạn tham khảo!

Cách làm trà thạch đào và trà thanh đào chuẩn Highlands

Nếu bạn đã từng thử qua món trà thạch đào và món trà thanh đào của Highlands thì chắc hẳn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngon khó cưỡng của nó. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn cách làm trà thạch đào và trà thanh đào đúng chuẩn vị Highlands. Mời bạn tham khảo!

Cách làm trà sữa KOI công thức chuẩn như quán

KOI Thé là một trong những thương hiệu trà sữa “hot” được rất nhiều giới trẻ yêu thích hiện nay. Trong ngày hè nóng bức này, một ly trà sữa KOI chính là giải pháp giải nhiệt tốt nhất dành cho các tín đồ yêu thích trà sữa phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách làm trà sữa KOI ngon, chuẩn hương vị của quán, giúp bạn không cần đi đâu xa để mua mà vẫn có thể thưởng thức ngay tại nhà. Hãy tham khảo nhé!

Trà sữa KOI Thé menu - Trà sữa KOI nào gần đây nhất?

Trong những ngày hè nóng bức, được thưởng thức ly trà sữa mát lạnh đến từ thương hiệu trà sữa mà mình yêu thích thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không? Với những fan của thương hiệu KOI Thé, nếu bạn muốn tìm hiểu xem KOI hiện nay đã có những món đồ uống nào mới cũng như tìm kiếm địa chỉ cửa hàng gần nhất đừng bỏ qua cập nhật KOI Thé menu [$NAM] và danh sách cửa hàng KOI Thé trên toàn quốc  mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Cách làm milo dầm ngon đơn giản tại nhà

Milo dầm đang dần trở thành thức uống tráng miệng được rất nhiều bạn trẻ Việt yêu thích. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách làm milo dầm ngon đơn giản tại nhà. Các bạn tham khảo nhé!

Cách ngâm rượu mận ngon, tốt cho sức khỏe

Rượu mận là một trong những thức uống thơm ngon được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là cánh mày râu. Nếu bạn đang muốn tự tay mình ngâm một bình rượu mận thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ mang đến bạn cách ngâm rượu mận ngon và đơn giản. Hãy tham khảo nhé!

3 Cách làm trà chanh sả ngon tại nhà giải nhiệt mùa hè

Trà chanh sả là một trong những thức uống được rất nhiều người yêu thích mỗi dịp hè đến. Loại trà này không chỉ thơm ngon mà còn có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe. Vậy cách làm trà chanh sả như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để biết được 3 cách làm trà chanh sả ngon tại nhà giải nhiệt mùa hè bạn nhé.

2 Cách làm vải ngâm ngon, để được lâu tại nhà

Vải thiều là một trong những loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Ngoài cách ăn trực tiếp thì người dùng có thể dùng vải để ngâm làm nước giải nhiệt cực ngon. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách làm vải ngâm ngon và đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ

Bia, sữa đặc – 2 loại thực phẩm nghe có vẻ “không mấy liên quan” nhưng khi được kết hợp với nhau lại có thể tạo ra thức uống vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng. Vậy uống bia với sữa đặc có tác dụng gì? Cách làm bia pha với sữa Ông Thọ như thế nào? Đây sẽ là những nội dung chính mà META.vn chia sẻ đến các bạn trong bài viết này.

Các cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da

Sinh tố dưa gang là món sinh tố giúp giải nhiệt mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Sinh tố dưa gang không chỉ có tác dụng giải khát hiệu quả mà còn vô cùng bổ dưỡng cho sức khỏe và giúp làm đẹp da nữa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số cách làm sinh tố dưa gang cực ngon giải nhiệt mùa hè, đẹp dáng sáng da. Các bạn tham khảo nhé!

Uống nước dâu tằm có tác dụng gì? Cách làm nước dâu tằm để được lâu

Nước dâu tằm là một trong những thức uống rất được yêu thích mỗi dịp hè về.  Loại nước này không chỉ thơm ngon, thanh nhiệt mà còn khá bổ dưỡng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được uống nước dâu tằm có tác dụng gì và cách làm nước dâu tằm để được lâu nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách làm siro dâu tằm ngâm đường để được lâu

Mùa hè nắng nóng mà được thưởng thức một ly nước siro dâu tằm mát lạnh, thơm ngon và bổ dưỡng thì còn gì bằng phải không nào? Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mách bạn cách làm siro dâu tằm ngâm đường để được lâu. Các bạn tham khảo nhé!

Cách ngâm dâu tằm với đường phèn để được lâu, thơm ngon

Dâu tằm là một loại hoa quả chứa nhiều chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe, có thể chế biến được thành nhiều món khác nhau như mứt, siro, nước dâu tằm ngâm... Một trong những cách chế biến dâu tằm đơn giản mà lại nhanh chóng, được nhiều người yêu thích đó là nước dâu tằm ngâm đường phèn. Nếu bạn đang không biết cách ngâm dâu tằm với đường phèn như thế nào thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

4 Cách nấu chè củ năng ngon, thanh mát giải nhiệt mùa hè đơn giản nhất

Mùa hè oi bức, nhiều người lại lựa chọn củ năng nấu chè để làm món giải nhiệt cho cả gia đình. Món ăn này không chỉ thơm ngon, hấp dẫn, khá dễ làm mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Hãy cùng chuyên mục Thực đơn hằng ngày của META tìm hiểu 4 cách nấu chè củ năng thanh mát qua bài viết này bạn nhé.

Cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối làm nước mơ ngon, đơn giản nhất

Mơ là một loại quả có nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người, chính vì thế mà nhiều người thường lựa chọn mơ để ngâm lấy nước uống vào mùa hè. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối ngon, đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé!