Chủ đề 'âm nhạc'

Nhạc Blues là gì? Các dòng nhạc và thể loại của nhạc Blues thịnh hành nhất hiện nay

Trong những năm trở lại đây, nhạc Blues ngày càng được ưa chuộng, yêu thích trở lại. Nó xuất hiện trong rất nhiều bài hát của các ca sĩ Việt cũng như nước ngoài. Vậy nhạc Blues là gì? Có những thể loại nào thuộc dòng nhạc này? Những bài hát nào về dòng nhạc này đang thịnh hành? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Nhạc Indie là gì? Vì sao nhạc Indie lại vô cùng thu hút giới trẻ?

Hiện nay, xu hướng nhạc indie bỗng trở nên khá nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn không biết khái niệm nhạc Indie là gì, tại sao nó lại thu hút giới trẻ như vậy? Vậy thì cùng xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để biết chi tiết nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Top 10 nhạc Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối

Âm nhạc chưa bao giờ là hữu hạn với vô số những giai điệu nổi bật. Bạn yêu thích Kpop và muốn tìm kiếm những ca khúc mang lại cảm giác lạc quan, yêu đời? Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát Hàn Quốc mang giai điệu dễ thương, cute vô đối trong bài viết dưới đây nhé!

Nhạc đồng quê là gì? Nguồn gốc và lịch sử phát triển của dòng nhạc này

Nhạc đồng quê là dòng nhạc kết giữa truyền thống và hiện đại có giai điệu nhẹ nhàng, cuốn hút được rất nhiều các bạn trẻ quan tâm và yêu thích. Vậy bạn bạn đã biết nhạc đồng quê là gì? Nguồn gốc và lịch sử phát triển của dòng nhạc này chưa? Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn nhé.

Top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng bạn không nên bỏ qua

Đình Dũng là cái tên không còn xa lạ với những bạn trẻ yêu nhạc. Nam ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, chinh phục bao trái tim người nghe với những ca khúc thành công rực rỡ, làm mưa làm gió khắp các trang mạng xã hội. Cùng chúng tôi thưởng thức top 10 bài hát hay nhất của Đình Dũng, nghe là nghiện nhé!

Top 13 ca sĩ hát bolero hay nhất, nổi tiếng Việt Nam 2021

Dòng nhạc bolero với những âm vang da diết thu hút rất nhiều sự quan tâm và sống mãi theo năm tháng. Bên cạnh đó, chúng còn gắn liền tên tuổi gạo cội đã tạo nên sự vững chãi và lan tỏa của dòng nhạc này. Cùng chúng tôi điểm qua top 13 ca sĩ bolero hay nhất Việt Nam nhé.

Top 9 nhạc TikTok Thái Lan dễ thương, gây nghiện

Không thể phủ nhận sức hút của những ca khúc TikTok Thái Lan bởi giai điệu dễ thương, bắt tai làm tan chảy biết bao trái tim người nghe. Đừng bỏ lỡ bài viết này với top 9 nhạc TikTok Thái Lan dễ thương, gây nghiện mà bạn nên thưởng thức nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào

Thủy Tiên - nữ ca sĩ tài năng với chất giọng trầm ấm, các ca khúc của Thủy Tiên thu hút được nhiều lượt nghe cũng như sự yêu thích từ khán giả. Hãy cũng khám phá top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Thủy Tiên, cực kỳ ngọt ngào trong bài viết này nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Ban nhạc Ngọt - Đại diện của sự mộc mạc

Ngọt band khi ra mắt đã tạo được tiếng vang trong giới underground với nhiều bản thu âm. Nhạc của Ngọt được đánh giá rất đời và rất riêng, ẩn bên trong những ca có vẻ ngây thơ là cả triết lý sống sâu sắc, mang sự mộc mạc khiến khán giả muốn nghe và thưởng thức. Cùng điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Ngọt trong bài viết này nhé!

Đắm chìm với top 10 bài nhạc hay nhất của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam

Nhắc đến thể loại nhạc Indie, chúng ta không thể bỏ qua những bài hát của Vũ. Anh sở hữu chất giọng ngọt ngào, tình cảm hòa quyện với giai điệu nhẹ nhàng, da diết của từng câu ca đã làm tan chảy biết bao trái tim khán giả. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm với top 10 nhạc của Vũ - Hoàng tử Indie Việt Nam nhé!

Top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến

Mùa thu là khoảnh khắc khiến lòng người gợi nhớ về những kỷ niệm buồn vui cùng biết bao cảm xúc khó tả. Mùa thu được miêu tả dưới góc nhìn thi ca một cách hoàn mỹ. Hãy cùng chúng tôi say đắm với top 15 bài hát bất hủ về mùa thu khiến lòng người xao xuyến nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên khiến người nghe say đắm

Tiên Tiên sở hữu chất giọng độc đáo, ấn tượng và chan chứa cảm xúc. Nữ ca sĩ gây chú ý đến người nghe bằng những bài hát tự sáng tác với giai điệu và ca từ đi sâu vào lòng người. Cùng điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Tiên Tiên bạn nhé!

Review phim Coco - Tác phẩm hoạt hình toàn vẹn nhất giành giải Oscar 2017

Coco là bộ phim hoạt hình, giả tưởng và phiêu lưu của Mỹ được sản xuất trong 6 năm và công chiếu vào năm 2017. Phim đoạt giải Oscar cho Phim Hoạt hình xuất sắc nhất. Coco truyền đi thông điệp rằng đừng bao giờ lãng quên gia đình vì những người đã khuất chỉ thực sự biến mất khỏi thế gian khi người đang sống không còn nhớ đến họ.

Những câu nói hay của Trịnh Công Sơn bất hủ về tình yêu và cuộc sống

Trịnh Công Sơn là một nhạc sĩ Việt Nam được nhiều người biết đến với những tác phẩm nổi tiếng, vang bóng một thời. Những chia sẻ về cuộc đời của ông lãng mạn và sâu sắc như chính âm nhạc ông. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua những câu nói hay của Trịnh Công Sơn để lại cho đời trường tồn mãi mãi nhé!