Chủ đề 'âm nhạc'

Nỗi thất vọng vì đó là Phương Thanh

Phương Thanh đã có nhiều dấu ấn trong lĩnh vực âm nhạc và điện ảnh. Việc một ca sĩ kỳ cựu như cô dùng chiêu PR không văn minh càng khiến công chúng thất vọng.

Sơn Tùng M-TP và công ty trách nhiệm... một mình anh làm hết

Chỉ riêng cái tên Sơn Tùng M-TP đã là tấm vé bảo chứng truyền thông đắt giá, điều quan trọng ở đây là việc định hướng sản phẩm, lường trước và xử lý khủng hoảng… Tất cả không thể phụ thuộc vào một mình Sơn Tùng M-TP.

Đông Nhi: 14 năm ca hát và loạt scandal gây thất vọng

Suốt quãng thời gian 14 năm hoạt động nghệ thuật, từ một thí sinh "hụt" của Vietnam Idol, Đông Nhi trở thành tên tuổi có chỗ đứng trong giới giải trí. Suốt những năm tháng ca hát, bên cạnh các bản hit đình đám, nữ ca sĩ còn gây thất vọng vì loạt scandal không đáng có.

Các trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị khiến trẻ thích mê

Âm nhạc có vai trò rất quan trọng trong việc phát triển tư duy, giao tiếp cho trẻ. Chính vì thế ngày nay ở các trung tâm, lớp học mầm non luôn có những hoạt động lồng ghép âm nhạc để các bé cùng khám phá. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn một số trò chơi âm nhạc mầm non sáng tạo, thú vị được nhiều bạn nhỏ đặc biệt yêu thích. Chắc chắn đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho các cô giáo cũng như các bậc phụ huynh cùng tham khảo.