Chủ đề 'âm nhạc'

Top 16 bài hát hay nhất của Maroon 5 - nhóm nhạc "ngũ quái" đình đám

Nếu là một fan cuồng của nhạc USUK thì chắc hẳn bạn đã từng nghe qua tên tuổi của nhóm nhạc "Ngũ quái đình đám" Maroon 5 rồi phải không nào. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 16 bài hát hay nhất làm nên sự nghiệp âm nhạc của nhóm nhạc hàng đầu nước Mỹ này nhé! 

Top 10 bài hát hay nhất của Hari Won trong sự nghiệp ca hát

Hari Won là cái tên không mấy xa lạ trong các chương trình truyền hình giải trí, bên cạnh đó cô còn sở hữu nhiều bài hát hay, để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất gắn liền với tên tuổi Hari Won trong sự nghiệp ca hát bạn nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars

Bruno Mars xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật, anh từng biểu diễn một số ca khúc nổi tiếng khi chỉ mới ba tuổi. Bruno Mars theo ban nhạc của gia đình mình đi biểu diễn năm ngày mỗi tuần, sau đó đã mang đến nhiều thành công mong đợi. Cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của "Siêu sao da màu" Bruno Mars nhé!

Top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu, toàn bản hít, nghe là mê

Đen Vâu - một rapper mang đến khán giả những bài hát cực "chill", nội dung bài hát nhân văn và những câu rap ý nghĩa, độc đáo. Vì thế, Đen nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả trẻ và đem về cho mình hàng loạt bản hit. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

"Trai hư" Justin Bieber và top 15 bài hát hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Justin Bieber là ca sĩ nổi tiếng tài năng, đạt được thành công từ khi còn rất trẻ. Trong sự nghiệp ca hát, anh đã sở hữu không ít bản hit và giành rất nhiều giải thưởng âm nhạc quốc tế đáng quý. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất của Justin Bieber bạn không nên bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại

Tình bạn là đề tài muôn thuở trong thi ca, mang đến cho người nghe nhiều thông điệp ý nghĩa. Những bài hát tiếng Anh về tình bạn ra đời khiến những tâm hồn yêu nhạc trở nên thổn thức. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát tiếng Anh về tình bạn hay nhất mọi thời đại trong bài viết dưới đây nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua

Trong làng âm nhạc giải trí Việt Nam, chúng ta không thể bỏ qua cái tên Chi Dân, nổi tiếng bởi vẻ ngoài soái ca, giọng hát trầm ấm, tình cảm đã làm xuyến xao bao trái tim khán giả. Để có những phút giây thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 15 bài hát hay nhất của Chi Dân bạn không nên bỏ qua nhé!

Top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý - "Người chơi nhạc tự do"

Lê Cát Trọng Lý được mệnh danh là "người chơi nhạc tự do", đã tạo nên một sự phá cách trong nền âm nhạc Việt. Những ca khúc của nữ ca sĩ luôn truyền tải triết lý nhân văn sâu sắc về cuộc sống và tình yêu. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Lê Cát Trọng Lý nhé!

BTS và top 20 bài hát hay nhất, các ARMY không thể bỏ qua

BTS là nhóm nhạc nam nổi tiếng với kỹ năng chuyên môn cao cùng bảng thành tích hoạt động đáng ngưỡng mộ: đạt được nhiều kỷ lục Guinness thế giới, là những người trẻ tuổi nhất được trao tặng Huân chương Văn hóa từ Tổng thống Hàn Quốc. Cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất của BTS, các ARMY không thể bỏ qua nhé!

Top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này

Thành phố Hồ Chí Minh là một thành phố trẻ trung, sôi động với nhịp sống hiện đại. Bên cạnh những ồn ào hối hả Sài Gòn còn mang dáng vẻ lộng lẫy của một đô thị phồn hoa làm say lòng biết bao thi nhân, nhạc sĩ. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát hay nhất về Sài Gòn thân thương, nghe xong lại thêm yêu mến nơi này nhé!

Top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu

Âm nhạc luôn được lấy cảm hứng từ những điều thân quen với cuộc sống thường ngày của chúng ta. Trong đó, các ca khúc về thiên nhiên với giai điệu vui tươi, trong trẻo được rất nhiều người yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 13 bài hát hay nhất về chủ đề thực vật, thiên nhiên đa sắc màu nhé!

Cách chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản và hay nhất

Loa kéo Dalton là một trong những dòng loa kéo được người dùng lựa chọn bởi thiết kế chắn chắn, tiện lợi và được sử dụng trong những hoạt động giải trí. Tuy nhiên bạn đã biết cách chỉnh âm loa kéo Dalton hát karaoke hay chưa. Hãy theo dõi bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chỉnh loa kéo Dalton hát karaoke đơn giản nhé!

Top 15 bài hát hay nhất của Thanh Hưng, có hit từng làm mưa làm gió

Thanh Hưng là cái tên không còn xa lạ với nhiều bạn trẻ yêu nhạc nói riêng và trên thị trường âm nhạc Việt Nam nói chung. Với chất giọng nhẹ nhàng, mộc mạc đầy cảm xúc, nam ca sĩ đã sở hữu cho mình nhiều bản hit "làm mưa làm gió" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bài hát nhất của Thanh Hưng ngay dưới đây nhé!

Top quà tặng đầy tháng cho bé ý nghĩa, thiết thực và độc đáo

Đầy tháng của em bé là một trong dịp vô cùng quan trọng, vậy làm sao để chọn được những món quà thật ý nghĩa, dễ thương dành tặng cho các em, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top quà tặng đầy tháng cho bé ý nghĩa, thiết thực và độc đáo. Hãy cùng theo dõi nhé

Loa Anker của nước nào? Ưu điểm và các dòng loa Anker nghe nhạc hay hiện nay

Anker là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị và phụ kiện di động. Trong đó, loa Anker là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế bắt mắt, chất lượng âm thanh tốt, kết nối nhanh, giá cả phải chăng,... Vậy loa Anker của nước nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các ưu điểm và các dòng loa Anker nghe nhạc hay hiện nay nhé!

Top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Tình cảm anh em, huynh đệ là tình cảm quý giá và đáng trân trọng. Nó được thể hiện ở sự che chở, niềm hạnh phúc và tình yêu thương giữa người với người trong cuộc sống. Để có những giây phút thư giãn tuyệt vời, hãy cùng chúng tôi tham khảo top 8 bài hát về tình anh em huynh đệ hay nhất, bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim

Tình yêu là đề tài muôn thuở trong thi ca. Dưới từng lời ca tiếng hát, tình yêu được thể hiện một cách mỹ miều và chạm đến cảm xúc người thưởng thức âm nhạc. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe top 15 bài hát Trung Quốc hay nhất về tình yêu lay động bao trái tim nhé!

Top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn

Những khi bạn mệt mỏi, muốn từ bỏ mọi thứ trong cuộc sống, chúng ta thường tìm đến âm nhạc để giải bày cảm xúc. Trong đó, những bản nhạc tiếng Anh về cuộc sống sẽ tiếp thêm động lực cho bạn. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát tiếng Anh ý nghĩa về cuộc sống tiếp thêm động lực cho bạn nhé!

Nhạc Baroque là gì? Những lợi ích, tác dụng bất ngờ đến não bộ

Baroque là thể loại nhạc cổ điển thịnh hành vào thế kỉ XVII - XVIII giúp tăng trí nhớ, sáng tạo và giảm stress. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ cùng bạn giải đáp câu hỏi về định nghĩa dòng nhạc này và tác dụng bất ngờ đến não bộ của chúng ta, đừng bỏ lỡ nhé!