Chủ đề 'Windows'

4 Cách chỉnh tiếng Việt trên máy tính, laptop cực đơn giản

Ngôn ngữ mặc định trên máy tính thường là tiếng Anh và điều này gây nên cho bạn không ít khó khăn. Tuy nhiên chỉ với 4 cách chỉnh tiếng Việt trên máy tính, laptop đơn giản dưới đây bạn sẽ có thể sử dụng tiếng Việt một cách dễ dàng. Hãy theo dõi để biết cách thực hiện nhé.

7 phần mềm bạn nên gỡ bỏ ngay lập tức

Hầu hết mọi người đều giữ lại một lượng lớn phần mềm không cần thiết trên hệ thống dù cho chúng đã lỗi thời, gây nặng máy hoặc thậm chí có thể khiến bạn bị mất thông tin cá nhân.

Top 5 laptop HP bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Laptop ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là Laptop HP bởi cấu hình mạnh mẽ, kiểu dáng đa dạng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua top 5 Laptop HP bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

6 Cách sửa lỗi màn hình xanh chết chóc nhanh chóng, đơn giản

Máy tính bị lỗi màn hình xanh phải làm sao? Laptop bị màn hình xanh khiến bạn bất lực không biết phải làm thế nào và gây ảnh hưởng tới công việc của bạn. Trong bài viết này,KienThucMoi.netxin chia sẻ đến bạn 6 cách sửa lỗi màn hình xanh chết chóc nhanh chóng, đơn giản. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Hướng dẫn bật mic laptop đơn giản, nhanh chóng

Micro là bộ phận cần thiết trong laptop giúp người dùng ghi âm hay gọi điện trên thiết bị. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc bật mic laptop, sẽ hướng dẫn bạn một số cách đơn giản, nhanh chóng ngay sau đây!

Cách bật đèn bàn phím laptop HP đơn giản, nhanh chóng

Các dòng laptop HP tân tiến hiện nay hầu hết đều được trang bị tính năng đèn bàn phím. Để dễ dàng bật đèn bàn phím trên laptop HP của mình khi cần thiết, bạn hãy cùng tham khảo bài viết hướng dẫn bên dưới nhé!

Những cách khắc phục laptop bị nóng nhanh chóng, đơn giản

Laptop sử dụng trong thời gian dài, dễ dẫn đến tính trạng quá tải và laptop bị nóng. Điều này làm ảnh hưởng đến laptop, tuổi thọ và hiệu năng sử dụng. Để khắc phục lỗi này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé!

Cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản

Chế độ máy bay giúp người dùng laptop ngắt tất cả kết nối nhanh chóng. Tuy nhiên, khi muốn kết nối lại bạn không biết phải làm sao. Đừng lo lắng, Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt chế độ máy bay trên laptop Windows 10 đơn giản nhé.

11 Cách khắc phục lỗi Google Meet không mở được camera chi tiết nhất

Việc sử dụng Google Meet đã trở nên vô cùng quen thuộc khi nó hỗ trợ người dùng trong công việc và học tập. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi phát sinh ra một số lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách khắc phục lỗi camera không mở được của Google Meet ngay sau đây nhé!

7 lưu ý khi mua laptop cho bé học online

Khi mua laptop cho bé cấp 1 và cấp 2 học online, các bậc phụ huynh cần chú ý đến nhiều tiêu chí, chẳng hạn như kích thước màn hình, tính năng và độ bền. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ đưa ra 7 lưu ý cần thiết khi mua laptop cho bé, cùng xem nhé!

7 Cách sửa lỗi micro Google Meet không hoạt động trên máy tính cực chi tiết

Hiện nay, việc học online trở nên phổ biến và ứng dụng Google Meet cũng được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết. Chắc hẳn trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp lỗi micro Google Meet không hoạt động được. Cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách sửa lỗi micro Google Meet không hoạt động trên máy tính ngay nhé!

Hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected đơn giản nhất

Bạn muốn sao chép, dán, định tệp tin hay xóa một số dữ liệu trong USB, nhưng đôi khi gặp phải tình trạng USB báo lỗi write-protected. Nếu gặp lỗi này mà không biết cách khắc phục, thì có thể dẫn đến việc mất toàn bộ dữ liệu trong USB. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết hướng dẫn format USB bị lỗi write-protected nhé!

Máy tính không nhận loa – Nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết

Sử dụng loa kèm theo máy tính giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động hơn. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp trường hợp máy tính không nhận loa. Vì thế, trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra nguyên nhân và cách khắc phục chi tiết cho lỗi này nhé!