Chủ đề 'Windows'

3 Cách hẹn giờ tắt máy tính trên Win 10, Win 7

Hẹn giờ tắt máy tính là một thủ thuật khá đơn giản giúp bạn tắt máy tự động khi cần như trong trường hợp cần download một phần mềm nhưng không có thời gian ngồi đợi, tắt nhiều máy tính ở cơ quan phòng khi nhiều nhân viên quên không tắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách hẹn giờ tắt máy tính Win 7, Win 10 an toàn, nhanh chóng nhé.

Hướng dẫn tải, cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất

Vào tháng 06/2021, Microsoft chính thức cho ra mắt Windows 11 với các tính năng được thiết kế một cách trực quan giúp thao tác đa nhiệm trở nên dễ dàng. Đặc biệt, phiên bản bản cài đặt trên kênh Beta Channel có các bản cập nhật mang tính ổn định cao hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Windows 11 phiên bản Beta Channel mới nhất nhé!

11 tính năng thú vị trên Windows 11 đáng để trải nghiệm ngay lập tức

Microsoft sắp ra mắt hệ điều hành Windows 11 với rất nhiều cải tiến mới và đang được giới yêu công nghệ mong chờ. Chúng sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 11 tính năng mới trên bản cập nhật lần này xem có gì nổi bật và đáng để trải nghiệm không nhé!

Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của Clipboard mà bạn cần biết

Khi dùng PC, laptop hay điện thoại thì bạn vẫn thường sử dụng tính năng copy và paste. Để có thể sử dụng tính năng này, thì phải có bộ nhớ tạm thời clipboard. Vậy Clipboard là gì? Công dụng và lợi ích của clipboard ra sao, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ

Thanh Taskbar Win 10 bị đơ phải làm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Word là gì? Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết

Word là một trong những phần mềm soạn thảo văn bản phổ biến với nhiều người. Nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự hiểu rõ về phần mềm này. Những điều cơ bản về Word mà bạn cần biết sẽ được bật mí trong bài viết sau. Cùng chúng tôi tìm hiểu thôi nào!

Cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất

Windows 10 cập nhật thường khá mất nhiều thời gian. Vậy làm thế nào để tắt update Windows 10? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính

Máy tính để bàn hay laptop là thiết bị không thể thiếu trong công việc và cuộc sống hằng ngày. Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn không ít lần bạn sẽ gặp trường hợp chiếc máy tính của mình bị lỗi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tổng hợp 15 lỗi thường gặp trên máy tính nhé!

Bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô?

Việc dạy học trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều thầy cô trước tình hình dịch bệnh diễn ra phức tạp như hiện nay. Và để có được bài giảng trực tuyến sinh động, trực quan, nhiều thầy cô đã lựa chọn sử dụng bảng vẽ điện tử. Vậy bảng vẽ điện tử dạy học online nào tốt, giá rẻ, tiện lợi cho thầy cô? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu chi tiết từng bước

Máy chiếu được dùng để trình chiếu nội dung tại các công ty, trường học, cũng như các hoạt động giải trí, xem bóng đá thêm hấp dẫn. Để có thể kết nối máy chiếu với máy tính, laptop một cách nhanh chóng, cùng chúng tôi điểm qua 6 cách kết nối máy tính, laptop với máy chiếu nhé!

Cách cài đặt Dolby Access miễn phí trên máy tính Windows 10

Âm thanh của các bộ phim bạn xem hay của các game hành động bom tấn sẽ trở nên sống động hơn bao giờ hết với Dolby Atmos. Cùng khám phá cách cài đặt phần mềm Dolby Access để nghe nhạc Dolby Atmos trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows 10 ngay nhé!

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

4 cách chụp màn hình máy tính Dell, laptop Dell nhanh, đơn giản

Bạn làm thế nào khi muốn chụp màn hình máy tính Dell để lưu giữ thông tin hoặc gửi tin nhắn cho người khác? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách chụp màn hình máy tính Dell mà không cần tải phần mềm về máy nhé

5 cách khắc phục lỗi không nhận tai nghe trên Windows 10 nhanh chóng

Việc Windows 10 không nhận tai nghe là một trong những lỗi rất thường hay gặp và khiến người dùng vô cùng khó chịu và bực bội. Vậy làm cách nào để giải quyết được vấn đề này? Bài viết sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách sửa lỗi không nhận tai nghe đơn giản và nhanh chóng nhé!

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi thường gặp trên máy in Laser Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in đen trắng Laser Brother như HL L2321D, HL-L2366DW Wifi, DCP-L2520D thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé! 

Hướng dẫn cách khắc phục các lỗi thường gặp trên máy in phun màu Brother

Máy in Brother được nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng bản in bắt mắt, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và điều khiển cùng mức giá cạnh tranh. Trong quá trình sử dụng, nếu bạn gặp một số lỗi của dòng máy in phun màu Brother như DCP-T310, DCP-T510W, DCP-T710W thì hãy cùng tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục dưới đây nhé!