Chủ đề 'Windows'

Cách khắc phục lỗi khi máy tính không nhận ổ cứng thứ 2

Trong thời gian sử dụng có thể bạn sẽ gặp trường hợp máy tính bị sự cố không nhận ổ cứng thứ 2 trên Windows 10, gây ảnh hưởng đến công việc của mình. Đừng lo lắng, hãy cùng xem qua bài viết để biết cách khắc phục lỗi khi máy tính không nhận ổ cứng thứ 2 nhé!

Cách thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím cực đơn giản

Thao tác thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím cực đơn giản, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng - Nguyên nhân và cách khắc phục

Khi kết nối loa Bluetooth với điện thoại, laptop hoặc máy tính bảng, đôi khi bạn gặp phải trường hợp loa kết nối thành công nhưng lại không nghe được âm thanh. chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguyên nhân và cách khắc phục loa Bluetooth kết nối nhưng không nghe được, không lên tiếng ra sao trong bài sau nhé!

Cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản

Nếu bạn muốn bài viết trên Word của mình trở nên đặc sắc, sinh động và hấp dẫn hơn thì chèn video chính là một cách hay. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng chúng tôi tìm hiểu cách chèn video vào Word cực kỳ đơn giản và nhanh chóng nhé!

Cách chỉnh tốc độ chuột trên máy tính Windows 10 đơn giản

Để thuận tiện trong việc thao tác chuột trên máy tính phù hợp với tốc độ của người dùng, Windows 10 cho phép bạn có thể điều chỉnh tốc độ chuột theo ý muốn. Cùng tìm hiểu cách chỉnh tốc độ chuột trên máy tính Windows 10 đơn giản ngay sau đây nhé!

Cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng

Bàn phím ảo là một trong những tính năng mà hầu hết đều được các nhà sản xuất trang bị trên máy tính. Tuy nhiên, nó sẽ bị ẩn đi vì thế ít khi được dùng đến hoặc có thể người dùng chưa biết. Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết cách mở bàn phím ảo trên máy tính Windows đơn giản và nhanh chóng nhé.

Hướng dẫn cách test micro Win 10 chi tiết nhất

Trong quá trình cài đặt và sử dụng micro thì việc test mic là không thể bỏ qua để giúp chất lượng âm thanh được hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cách test micro Win 10 chi tiết nhất qua bài viết này nhé.

Cách sửa lỗi mic không nói được, mic bị rè trên Win 10

Mic không nói được, mic bị rè là những lỗi mà người dùng Win 10 rất hay gặp phải. Vậy nguyên nhân những lỗi này là do đâu? Cách khắc phục thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn sửa lỗi mic không nói được, mic bị rè Win 10 trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách update Win 11 chính thức

Cách update Win 11 chính thức như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn hướng dẫn cách update Win 11 chính thức. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Acer khoe ba mẫu laptop Windows 11 đầu tiên

Acer vừa giới thiệu ba mẫu laptop đầu tiên tích hợp sẵn hệ điều hành Windows 11 mới nhất của Microsoft, dàn trải trong ba danh mục Bền vững; Mỏng và Nhẹ; và Chơi game.

Hướng dẫn nâng cấp lên Windows 11 chính thức từ Windows 10

Vào 05/10/2021, hệ điều hành Windows 11 chính thức được ra mắt và có mặt tại Việt Nam. Người dùng các thiết bị đang chạy Windows 10 đạt đủ điều kiện đều có thể nâng cấp miễn phí. Để tiến hành nâng cấp laptop hoặc máy tính của mình lên Windows 11 chính thức từ Windows 10, mời bạn xem bài viết sau nhé.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 13 “California Streaming” của Apple đêm ngày 14/9.

Apple gần đây đã có thông báo chính thức về sự kiện có tên là “California Streaming” được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Sự kiện diễn ra vào ngày 14/09/2021, tại đây ông lớn Apple ra mắt dòng iPhone 13 được nhiều người chờ đón và mong đợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách xem trực tiếp sự kiện này nhé.

Hướng dẫn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất

Để khắc phục lỗi xảy ra ở phiên bản cũ, dòng máy Windows được Microsoft cung cấp cho các bản cập nhật Windows 10, 11 vừa sửa được lỗi, vừa bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Tuy nhiên, bản cập nhật không phù hợp với nhu cầu nên bạn muốn gỡ bỏ và sử dụng lại bản cũ. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gỡ bản cập nhật Windows 11 chi tiết nhất nhé!

Cách bật, tắt, sửa lỗi micro trên Google Meet chi tiết nhất

Bật, tắt, sửa lỗi Micro là những thao tác quan trọng khi sử dụng phần mềm họp trực tuyến Google Meet. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách bật micro trên Google Meet và cách tắt, sửa lỗi micro trên Google Meet một cách chi tiết nhất nhé!

Các lỗi thường gặp khi sử dụng Microsoft Teams và cách khắc phục

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng hỗ trợ giảng dạy, học tập, làm việc online hiệu quả, được tích hợp với Office365 của hãng Microsoft. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, ứng dụng này cũng không tránh khỏi gặp phải các lỗi hay sự cố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng Microsoft Teams và cách khắc phục bạn nhé.

7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp

Trong quá trình sử dụng camera laptop sẽ khó tránh khỏi gặp phải những lỗi trục trặc ngoài ý muốn khiến cho công việc của bạn bị gián đoạn. Vậy thì phải làm thế nào nếu camera laptop bỗng nhiên bị lỗi? Hãy xem bài viết sau đây của chúng tôi và bỏ túi ngay cho mình 7 cách sửa lỗi camera laptop thường gặp nhé!

Cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả

Thỉnh thoảng laptop của bạn bị lỗi màn hình đen, lỗi này thường xuất hiện trên hệ điều hành Windows với nhiều nguyên nhân khác nhau làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng. Cùng chúng tôi theo dõi bài viết để biết cách khắc phục lỗi màn hình laptop bị đen trên Windows 10 hiệu quả nhé!

Những cách làm mát máy tính, laptop đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả

Khi bạn sử dụng máy tính, laptop trong thời gian dài, bạn không tránh khỏi tình trạng máy bị nóng, làm giảm tuổi thọ và độ bền của thiết bị. Vì thế, bạn cần làm mát máy tính, tản nhiệt laptop giúp máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những cách làm mát máy tính, laptop đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả nhé!