Chủ đề 'watch'

15 Cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua

Bạn đang sử dụng Apple Watch nhưng chưa biết làm thế nào tiết kiệm pin để có thể sử dụng được lâu hơn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách tiết kiệm pin Apple Watch hiệu quả không thể bỏ qua nhé!

Apple đã hết ý tưởng?

Apple đã giới thiệu rất nhiều sản phẩm tại sự kiện California Streaming, nhưng không có gì thực sự mới.

Có gì trong sự kiện ra mắt iPhone 13 đêm nay 14/9 của Apple?

Vào đêm nay 14/09/2021, siêu phẩm iPhone 13 và các dòng sản phẩm sẽ được ra mắt trong sự kiện “California Streaming”. Vậy trong sự kiện này có gì đặc biệt, Apple sẽ ra mắt sản phẩm nào và có gì hứa hẹn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cảm biến nhịp tim quang học trên đồng hồ thông minh là gì?

Cảm biến nhịp tim quang học là tính năng nổi bật trên các loại đồng hồ thông minh. Để tìm hiểu rõ hơn về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động và lợi ích của loại công nghệ hiện đại này, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant Geneve nổi tiếng trên toàn thế giới, gây ấn tượng cho người dùng bởi thiết kế lẫn và chất lượng gia công tỉ mỉ. Vậy, đồng hồ Frederique Constant Geneve của nước nào sản xuất, có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Apple Watch Series 6 có màu gì? Các màu của Apple Watch Series 6

Màu Apple Watch Series 6 chính là một trong những điểm khác biệt của phiên bản series 6 so với các phiên bản trước đó. Với việc bổ sung thêm nhiều phiên bản màu sắc mới, Apple Watch Series 6 thực sự làm nổi bật phong cách của bạn.

OPPO Watch 2 ra mắt: Thiết kế không đổi, 2 chip và 2 hệ điều hành, giá từ 4.6 triệu

Nối tiếp sự thành công của dòng OPPO Watch năm ngoái, mới đây OPPO đã chính thức cho ra mắt dòng OPPO Watch 2 tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm sở hữu thiết kế bắt mắt, hiệu năng ổn định, thời lượng pin ấn tượng. Điều đặc biệt của dòng OPPO Watch 2 là được trang bị đến hai bộ vi xử lý, cùng hai hệ điều hành riêng biệt.

Cách vệ sinh Apple Watch đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà

Đồng hồ thông minh Apple Watch là thiết bị cần thiết và hữu dụng trong thời đại ngày nay. Để tăng sự mới mới mẻ, sáng bóng và tuổi thọ cho đồng hồ, bạn cần vệ sinh Apple Watch đúng cách. Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách vệ sinh Apple Watch đơn giản, đúng chuẩn ngay tại nhà nhé!

Top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác

Đo nồng độ oxy trong máu (SpO2) là một trong những tính năng vô cùng đặc biệt trên Apple Watch. Tính năng này sẽ giúp cho người dùng có thể chủ động theo dõi và chăm sóc sức khỏe tim mạch của mình. Vậy Apple Watch nào sở hữu tính năng này? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 3 Apple Watch đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính xác. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách đo nồng độ oxy trong máu SpO2 trên Apple Watch chính xác

Apple đã ra mắt thêm tính năng đo nồng độ oxy trong máu trên Apple Watch Series 6 nhằm chăm sóc sức khỏe tim mạch cho người dùng một cách tối ưu nhất. Vậy cách đo nồng độ oxy trong máu SpO2 trên Apple Watch chính xác như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết

Hiện nay, các bạn trẻ tuổi đến trung niên đều cần bằng ngoại ngữ để có thể giúp ích trong học tập, thăng tiến trong công việc. TOEIC là 1 trong những bằng ngoại ngữ phổ biến được khá nhiều người quan tâm. Mời bạn theo chân chúng tôi bỏ túi ngay các mẹo thi TOEIC đủ 7 phần, mẹo tránh bẫy ít ai biết nhé!

Realme trình làng bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series

Realme chính thức ra mắt tại Việt Nam bộ đôi đồng hồ thông minh Realme Watch 2 series gồm Watch 2 và Watch 2 Pro. Với phong cách thể thao cá tính, các tính năng vượt trội cùng giá cả hợp lý, sản phẩm trở nên nổi bật so với các mẫu đồng hồ thông minh trên thị trường.