Chủ đề 'watch'

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Các tính năng mới đáng chú ý nhất trên watchOS 7 bạn nên biết

Sau bao ngày mong ngóng, Apple đã chính thức giới thiệu hệ điều hành WatchOS 7 mới nhất dùng trên các thiết bị Apple Watch tại WWDC 2020. Vậy WatchOS 7 có gì mới, hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng đáng chú ý nhất trên WatchOS 7 trong bài viết này nhé!

Tính năng xác định lượng calories tiêu thụ trên smartwatch là gì?

Smartwatch là thiết bị dùng để đo lượng calo tiêu thụ hằng ngày một cách trực quan nhất trong quá trình tập luyện thể thao hằng ngày. Nhưng bạn có biết tính năng này hoạt động như thế nào không? Theo dõi hết bài viết này để có cái nhìn tổng quan về tính năng này nhé.

Tính năng đo nhịp tim trên smartwatch - Bạn đã biết chưa?

Đo nhịp tim là một tính năng khá hữu ích của smartwatch dùng để đưa ra những thông tin chính xác về nhịp tim của người dùng. Vậy bạn có thật sự hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của tính năng này chưa? Hãy theo dõi hết bài viết để có câu trả lời nhé.

Tổng hợp 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube

Nếu bạn là một người dùng thường xuyên sử dụng điện thoại, laptop, máy tính bảng truy cập mạng xã hội video lớn nhất thế giới YouTube. Đừng bỏ qua 9 thủ thuật hữu ích với đường link YouTube được chúng tôi tổng hợp ngay sau đây!

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

Đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào? Có tốt không?

Nếu như là người chú trọng đến sức khỏe thì chắc chắn smartwatch của Fitbit sẽ là chọn lựa tuyệt vời để hỗ trợ theo dõi các chỉ số của cơ thể. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ thông minh Fitbit của nước nào và có tốt không nhé!

Đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu smartwatch trên thị trường, trong đó có Honor. Đây là thương hiệu đồng hồ thông minh được tìm kiếm và ưa chuộng khá nhiều hiện nay. Vậy đồng hồ thông minh Honor của nước nào? Có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!