Chủ đề 'watch'

5 công dụng "cứu mạng" của Apple Watch, bạn đã biết chưa?

Bên cạnh những tính năng giải trí, nhận tin nhắn và cuộc gọi rất tiện ích thì Apple Watch cũng hỗ trợ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe của người dùng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 5 công dụng chăm sóc sức khỏe của Apple Watch mà có thể bạn chưa biết.

8 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc smartwatch

Smartwatch trở thành thiết bị đeo tay phổ biến với người dùng trong cuộc sống hiện đại. Vậy ưu điểm và những tính năng nổi bật của những chiếc chiếc đồng hồ này là gì, có đáng để bỏ một khoản tiền để mua smartwatch. Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời giúp bạn.

Top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8/2019

Smartwatch là dòng sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay nhờ nhiều tiện ích mà nó đem lại. Sau đây là top 5 smartwatch bán chạy nhất tháng 8 tại chúng tôi bạn có thể tham khảo để chọn mua cho mình. 

Top 5 đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 2 triệu đáng mua nhất

Đồng hồ hiện nay là một trong những phụ kiện được phái nữ vô cùng ưa chuộng. Nếu bạn đang muốn chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay nữ với giá mềm thì hãy cùng tham khảo top 5 chiếc đồng hồ đeo tay nữ giá dưới 2 triệu đang kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Có nên mua đồng hồ định vị (GPS) cho trẻ em? Các tiêu chí cần biết khi mua

Với những ai làm bố mẹ, vấn đề an toàn của trẻ luôn được đặt lên hàng đầu. Một chiếc đồng hồ thông minh có những tính năng đặc biệt như khả năng định vị GPS sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết dưới đây sẽ phân tích những tính năng và công dụng của những chiếc đồng hồ GPS cho trẻ.

Hybrid Watch là gì? Các đặc điểm, ưu nhược điểm của Hybrid Watch

Chúng ta có lẽ đều đã quen thuộc với những chiếc đồng hồ truyền thống hay đồng hồ thông minh. Nhưng bạn đã bao giờ nghe đến Hybrid Watch chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về Hybrid Watch cũng như ưu, nhược điểm của loại đồng hồ này trong bài viết dưới đây nhé!

Đồng hồ Tool Watch là gì? Có những loại nào?

Tool Watch là loại đồng hồ có cấu tạo đặc biệt và rất được ưa chuộng ở nhiều nước châu Âu. Hãy cùng chúng tôi khám phá thử đồng hồ Tool Watch là gì và hiện nay có những loại nào trên thị trường ngay nhé!

Kim đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Bạn muốn thay kim cho chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích của mình nhưng chưa biết nên thay loại nào? Vậy bạn hãy tham khảo về các loại kim đồng hồ đeo tay mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây!

Đồng hồ Kinetic là gì? Cách nhận biết và những lưu ý khi mua

Đồng hồ Kinetic là đồng hồ đeo tay sử dụng bộ máy Kinetic được phát minh bởi đế chế đồng hồ SEIKO Nhật Bản. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn khái niệm chi tiết đồng hồ Kinetic cũng như cách hoạt động và những ưu điểm của nó để các bạn hiểu rõ hơn nhé!

7 tiêu chí cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang

Đồng hồ là một trong những món phụ kiện được ưa chuộng, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc đồng hồ ưng ý thì không phải là điều dễ dàng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về 7 tiêu chí quan trọng bạn cần biết khi chọn mua đồng hồ thời trang nhé.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng của đồng hồ Baby G

Đồng hồ Baby G là dòng đồng hồ thể thao ấn tượng với thiết kế góc cạnh hầm hố nhưng màu sắc trẻ trung năng động phù hợp với chị em ở thời đại mới. Để sử dụng và cài đặt tốt các chế độ hãy tham khảo ngay bài viết này.

Hướng dẫn sử dụng các chức năng trên đồng hồ G - Shock

Đồng hồ G-shock với sứ mệnh bền bỉ với thời gian và có các tính năng không kém gì đồng hồ thông minh điện tử. Để sử dụng và cài đặt các chế độ sẵn có trên sản phẩm. Hãy tham khảo bài hướng dẫn sử dụng của chúng tôi.

Đồng hồ thông minh cho trẻ em nào tốt nhất, giá rẻ?

Đồng hồ thông minh không chỉ nhận được sự quan tâm của những người yêu công nghệ, những người có nhu cầu chăm sóc sức khỏe mà còn được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn để trang bị cho con em mình. Vậy đâu mới là chiếc smartwatch tốt nhất mà bạn nên mua cho trẻ?