Chủ đề 'vóc dáng'

Cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý

Nhảy dây được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho cơ thể. Tuy nhiên, nhảy dây như thế nào để mang đến hiệu quả thì không phải ai cũng nắm được, đặc biệt là những bạn mới tham gia tập luyện. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách nhảy dây cho người mới bắt đầu và những điều cần lưu ý. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Trẻ em nhảy dây có tốt không? Mua dây nhảy thể dục cho bé loại nào tốt?

Nhảy dây vốn được đánh giá là một trong những môn thể thao lành mạnh, mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Vậy nhưng bộ môn này có hợp với trẻ em không? Trẻ em nhảy dây có tốt không? Và mua dây nhảy thể dục cho bé loại nào tốt? hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Các bài tập cardio cho nữ tại nhà giảm cân, đốt mỡ thừa toàn thân hiệu quả

Một thân hình đẹp, thon gọn, không có mỡ thừa là mơ ước của rất nhiều người. Để đạt được điều này, bên cạnh việc xây dựng một chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý thì tập thể dục thường xuyên cũng là điều quan trọng mà chúng ta phải làm. Một trong những bài tập giúp đốt cháy mỡ thừa toàn thân và giảm cân hiệu quả đó chính là cardio. Vậy tập cardio giảm cân như thế nào? Hãy cùng META tham khảo một số bài tập cardio cho nữ giúp loại bỏ mỡ thừa hiệu quả sau đây.

11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn

Chạy bộ là một môn thể thao đơn giản nhưng lại mang đến nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể. Cùng chúng tôi điểm qua 11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn để có thêm động lực tập luyện mỗi ngày nhé!

6 cách tuyệt vời giúp đốt cháy calo chỉ trong 15 phút

Với những người bận rộn vẫn có thể giảm cân. Chỉ cần dành 15 phút mỗi ngày với những bài tập vô cùng đơn giản như leo cầu thang, chạy bộ, đi xe đạp... vẫn giúp bạn giảm calo và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các máy tập luyện tại nhà như xe đạp tập, máy chạy bộ... giúp việc giảm cân của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym

Với những người tập gym nếu muốn sở hữu một vóc dáng đẹp, săn chắc đáng mơ ước thì không phải chỉ mỗi tập luyện là đủ mà còn cần phải xây dựng cho mình một chế độ ăn uống eat clean hợp lý. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc thực đơn Eat clean tăng cơ giảm mỡ cho người tập gym hiệu quả. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố

Kem là món ăn thanh đạm, giúp giải nhiệt cho cơ thể khi những ngày hè nắng nóng đến một cách hiệu quả. Bơ lại là loại quả được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi các chất dinh dưỡng trong chúng giúp chị em có làn da sáng mịn và duy trì vóc dáng thon gọn. Sự kết hợp giữa kem và bơ sẽ mang lại một món ăn giải nhiệt thơm ngon, mát lạnh, béo ngậy cho bạn và cả gia đình. Theo dõi bài viết dưới đây của META.vn để tìm hiểu cách làm kem bơ bằng máy xay sinh tố đơn giản, nhanh chóng tại nhà nhé! 

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Những lợi ích tuyệt vời của yoga

Tập yoga có tác dụng nâng cao sức khỏe, giúp tinh thần sảng khoái, giảm căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, tập yoga giúp giữ gìn vóc dáng, sắc đẹp cho phái nữ và cải thiện đời sống tình dục cho cả 2 giới. Bạn hãy dành thời gian tập luyện yoga bởi những lợi ích tuyệt vời mà bộ môn này mang lại.