Chủ đề 'việt nam'

Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt, độ bền cao?

Bạn đang có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời nhưng lại không biết đèn của hãng nào tốt, độ bền cao, lựa chọn như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được META giải đáp và chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý đấy!

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

[Review] Nồi chiên không dầu Rapido có tốt không? Có nên mua không?

Bạn cần tìm mua một chiếc nồi chiên không dầu dung tích lớn với mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo những tính năng nấu nướng cần thiết? Hãy tham khảo ngay chiếc nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Rapido. Nếu bạn băn khoăn rằng nồi chiên không dầu Rapido có tốt không thì hãy tham khảo ngay review dưới đây của chúng tôi nhé!

Cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo không cần lò nướng

Pizza được xem là món ăn yêu thích của rất nhiều gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ đều muốn thưởng thức những chiếc bánh có phần vỏ nóng giòn cùng hương vị thơm ngon, béo ngậy. Đây cũng là món ăn đơn giản với sự kết hợp của các loại thịt và rau củ, bạn có thể tự tay làm ra những chiếc bánh hấp dẫn này ngay tại nhà để yên tâm hơn về chất lượng. Đừng lo lắng nếu nhà bạn không có lò nướng, bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách làm bánh pizza tại nhà bằng chảo chống dính - một dụng cụ làm bếp mà hầu hết các gia đình đều sở hữu. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cách đổi giấy phép lái xe online tại nhà do Tổng Cục đường bộ cấp chưa tới 5 phút

Việc đổi giấy phép lái xe qua internet không chỉ giúp người dân tiết kiệm được thời gian công sức, mà còn giảm được khá nhiều chi phí do không phải nghỉ làm để đi đến tận nơi làm thủ tục. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX trực tuyến với chỉ chưa tới 5 phút đã làm xong thủ tục.

Top máy làm mát nhà hàng, quán cafe, phòng net tốt, tiết kiệm chi phí nhất

Với những không gian có diện tích mở như nhà hàng, quán cafe, phòng nét thì việc sở hữu những chiếc máy làm mát với công suất lớn là điều vô cùng cần thiết. Hãy cùng META.vn tìm hiểu top máy làm mát nhà hàng, phòng net và quán cafe tốt nhất hiện nay mà lại giúp tiết kiệm tối đa chi phí qua bài viết dưới đây nhé!

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Mùng 5 tháng 5 là ngày gì? Mùng 5 tháng 5 cúng gì?

Vào ngày mùng 5 tháng 5 Âm lịch hằng năm, người Việt Nam thường có thói quen dậy sớm, cùng nhau ăn những chén rượu nếp thơm mùi lúa mới và hoa quả tươi để “diệt sâu bọ”. Tuy nhiên, nguồn gốc và ý nghĩa của phong tục này là gì thì không phải ai cũng biết và hiểu hết. Vậy, ngày mùng 5 tháng 5 là ngày gì? Nó có ý nghĩa như thế nào trong văn hóa truyền thống của người Việt? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bếp từ Nhật nội địa có tốt không? Có nên mua không?

Bếp từ Nhật nội địa chắc hẳn còn là cái tên xa lạ với nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, dạo gần đây loại bếp này lại được ưa chuộng khá nhiều. Hãy cùng META.vn tìm hiểu xem bếp từ Nhật nội địa có tốt không và có nên mua không qua bài viết dưới đây nhé!

Máy xay Vitamix của nước nào? Vì sao máy xay sinh tố Vitamix đắt đến vậy?

Bạn đang tìm mua một chiếc máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau nhưng không biết loại nào có chất lượng tốt, độ bền cao? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một dòng máy xay sinh tố nổi tiếng “Sang - xịn - mịn” đã thuyết phục được hàng trăm ngàn khách hàng trên khắp thế giới: Máy xay Vitamix.  

Cây lau nhà Hommy của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Cây lau nhà là vật dụng quen thuộc không thể thiếu đối với mọi gia đình Việt Nam. Cây lau nhà Hommy dù mới có mặt trên thị trường nhưng đã được nhiều người tin dùng. Hãy cùng tìm hiểu Hommy là thương hiệu của nước nào? Liệu có tốt và nên mua không nhé!

Top 15+ website xem phim online chuẩn HD tốt nhất hiện nay

Nhu cầu xem phim của mọi người ngày càng tăng cao, đặc biệt là giới trẻ. Bạn đang muốn tìm cho mình một trang web xem phim không bị giật, có bộ phim mình yêu thích và đầy đủ các tập phim. Hãy để META.vn mang đến bạn top 20 website xem phim online chuẩn HD tốt nhất. Hãy theo dõi nhé!

Các món cho mâm lễ cúng gia tiên rằm tháng 7 đơn giản, thành kính

Rằm tháng 7 là một trong những ngày rằm lớn trong năm của người Việt hay còn được gọi là ngày lễ Vu Lan báo hiếu. Đây là dịp để con cháu bày tỏ lòng biết ơn đối với các bậc sinh thành, ông bà, tổ tiên đã khuất, thể hiện tấm lòng "ăn quả nhớ kẻ trồng cây". Để chuẩn bị mâm lễ cúng gia tiên rằm tháng 7 tươm tất và thành kính nhất, các bạn hãy tham khảo bài viết này của META nhé.

Top 5+ ứng dụng xem bóng đá trên tivi

Nếu gia đình bạn đang sử dụng một chiếc Smart tivi có kết nối mạng, hoặc tivi thường kết hợp với Android tivi box, thì bên cạnh các kênh truyền hình bạn còn có thể xem bóng đá thông qua các ứng dụng dưới đây. Hãy đến với META để có thể tận hưởng trọn vẹn những trận cầu đỉnh cao ngay tại nhà các bạn nhé!

Mẹo nhổ lông gà, lông vịt nhanh, không còn lông tơ

Nhổ lông gà, lông vịt nghe chừng có vẻ rất dễ, tuy nhiên chỉ khi bắt tay vào làm thì người ta mới cảm thấy khó và chán nản. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn mẹo nhổ lông gà, lông vịt nhanh và không còn lông tơ. Hãy tham khảo nhé!

Tại sao cần phải trét bột bả trước khi sơn nhà?

Để có một nước sơn nhà đẹp thì việc chọn màu sơn, chất liệu sơn tốt thôi là chưa đủ mà chúng ta cần phải có một lớp sơn bả hoàn hảo. Nhiều người thường thắc mắc tại sao người ta không sơn trực tiếp luôn lên tường xi măng mà phải sơn bả một lớp trước, vậy thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó!