Chủ đề 'việt nam'

Có các loại ổ cắm điện nào? Tìm hiểu chuẩn phích cắm điện trên thế giới

Ổ cắm điện là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Bình thường, khi phân loại ổ cắm, chúng ta thường chỉ nghĩ đến ổ cắm điện 2 chấu, 3 chấu... nhưng bạn có biết, thực ra trên thế giới có tới 15 kiểu phích cắm và ổ cắm điện tương ứng và mỗi quốc gia lại có một vài loại ổ cắm đặc trưng không? Nếu bạn chưa biết về các loại ổ cắm điện trên thế giới thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Máy làm sữa hạt UNIE của nước nào, có tốt không?

Máy làm sữa hạt của thương hiệu UNIE gần đây đang gây được rất nhiều sự chú ý trong cộng đồng các "mẹ bỉm sữa" Việt Nam và được nhiều chị em "săn lùng" tìm mua. Tuy nhiên, cũng có nhiều người còn băn khoăn không biết máy làm sữa hạt UNIE của nước nào? Có tốt không mà được lòng nhiều người như thế? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Tuyển tập những bộ phim Thái Lan hay đáng xem nhất

Nền điện ảnh, truyền hình Thái Lan dù không quá nổi tiếng tại Việt Nam như phim Trung, phim Hàn nhưng vẫn có một chỗ đứng nhất định và cũng tạo được nhiều làn sóng người hâm mộ không hề nhỏ. Nếu như bạn đang muốn "cày" một vài bộ phim Thái để "đổi không khí" vào cuối tuần thì danh sách những bộ phim Thái Lan hay dưới đây là điều mà bạn không thể bỏ qua! Hãy cùng META khám phá nhé! 

Xiaomi Mi Band 4 bản quốc tế và nội địa có gì khác nhau?

Vòng đeo tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 là một sản phẩm công nghệ hiện được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có tới 2 dòng sản phẩm Mi Band 4 đó là Mi Band 4 quốc tế và Mi Band 4 nội địa khiến cho nhiều khách hàng khá lúng túng khi chọn mua. Nhiều người thắc mắc vòng tay thông minh Xiaomi Mi Band 4 nội địa và quốc tế có gì khác nhau, bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này. 

[Review] Có gì đặc biệt ở điều hòa âm trần LG ATNQ48LMLE6?

Với những người đang mong muốn lắp đặt máy lạnh âm trần để làm đẹp hơn cho không gian sinh sống thì LG là một trong những thương hiệu đầu tiên mà bạn nên lựa chọn. Nổi bật nhất trong dòng sản phẩm điều hòa âm trần LG phải kể đến chiếc điều hòa LG ATNQ48LMLE6. Vậy LG ATNQ48LMLE6 có gì đặc biệt, những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về sản phẩm này.

Top 15 sân golf tốt nhất Việt Nam được bình chọn năm 2019

Chọn được một sân golf tốt, chất lượng là việc làm vô cùng quan trọng giúp các golf thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời với môn thể thao dành cho giới nhà giàu này. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp bạn điểm qua top x sân golf tốt nhất Việt Nam năm 2019. Nào, hãy cùng tham khảo các bạn nhé!

Top 3 phần mềm quét mã vạch giúp kiểm tra sản phẩm thật

Mã vạch thường được dán hoặc in trên bao bì nhãn mác của các sản phẩm để thể hiện nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất của món hàng đó. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể đọc được thông tin từ những đoạn mã đó? Điều duy nhất bạn cần đó là một chiếc smartphone và một phần mềm quét mã vạch. 

Top 5 loa vi tính karaoke giá rẻ cho cả nhà hát hay

Chỉ cần trang bị 1 trong top 5 chiếc loa karaoke hát hay nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ với bạn trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn và người thân thoải mái thể hiện niềm đam mê ca hát của mình. Đừng bỏ lỡ bài viết này nhé! 

Tủ lạnh Inverter là gì? Tủ lạnh inverter nào tốt Panasonic, Samsung, Hitachi?

Trên thị trường nhiều thương hiệu công nghệ có xuất xứ khác nhau tung ra nhiều sản phẩm tủ lạnh để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng. Mỗi một thương hiệu dòng tủ lại sở hữu công nghệ làm lạnh khác nhau. Trong đó nổi bật là dòng tủ lạnh Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30 - 50% so với tủ lạnh thông thường.

Top 10 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Điện máy XANH

Máy lọc nước ngày càng phổ biến và cần thiết với mọi nhà, nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt những những vi khuẩn có hại mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 máy lọc bán chạy nhất tháng 07/2020 để chọn cho mình một chiếc máy lọc phù hợp nhất!

Hít xà đơn có tác dụng gì? Top cây hít xà đơn được yêu thích nhất hiện nay

Xà đơn là một trong những dụng cụ tập thể dục được sử dụng phổ biến tại các phòng tập thể hình chuyên nghiệp và ngay cả tại các gia đình.Trong bài viết này, META sẽ đưa ra lời giải đáp cho câu hỏi hít xà đơn có tác dụng gì và giới thiệu đến bạn top cây hít xà đơn đang được yêu thích nhất hiện nay. 

[Đánh giá] Có nên mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331?

Nếu bạn đang cần mua một cây nước nóng lạnh cho cơ quan, công sở hoặc cho chính gia đình sử dụng với yêu cầu là chất lượng đảm bảo, giá thành vừa phải thì cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 có thể là một sản phẩm phù hợp. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu - nhược điểm của sản phẩm này, thông qua đó quyết định xem có nên mua nó hay không, mời bạn cùng tham khảo đánh giá dưới đây của META nhé! 

20 tháng 10 là ngày gì? Ý nghĩa của ngày 20 tháng 10

Hằng năm, cứ đến ngày 20 tháng 10 là chúng ta đều gửi hàng ngàn lời chức tốt đẹp và ý nghĩa nhất tới những người phụ nữ Việt Nam nói chung và người thân yêu nói riêng để bày tỏ sự yêu mến, quan tâm và dành tình cảm sâu sắc nhất dành cho họ. Vậy, 20 tháng 10 là ngày gì và ý nghĩa của ngày này ra sao? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!  

Khám phá ngay top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất 2020

Sự xuất hiện của công nghệ mạng 5G đã kéo theo hàng loạt các sự kiện “trình làng” smartphone 5G của nhiều hãng điện thoại trong thời gian gần đây. Hãy cùng chúng tôi khám phá top 11 điện thoại 5G đáng mua nhất năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.

Các thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay

Trên thị trường hiện nay, các thương hiệu dụng cụ cầm tay vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã và chủng loại khác nhau. Vậy nên mua dụng cụ cầm tay của thương hiệu nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những thương hiệu dụng cụ cầm tay phổ biến, uy tín hiện nay.

Cách chọn mua quạt trần tốt nhất hiện nay

Ngày càng có nhiều gia đình quan tâm đến việc sử dụng quạt trần khi kết hợp sử dụng với điều hòa nhiệt độ. Chính vì vậy, việc lựa chọn quạt trần sao cho đúng không chỉ giới hạn về kiểu dáng, màu sắc mà còn có một vài yếu tố bạn cần phải cân nhắc thật kỹ càng như trong bài hướng dẫn được META tổng hợp sau.

Nhạc bolero là gì? Top 5 loa nghe nhạc bolero cực hay

Sở hữu giai điệu mềm mại, trầm lắng cùng ca từ mùi mẫn, dễ đi vào lòng người, bolero đã và đang trở thành dòng nhạc được rất nhiều đối tượng khán giả yêu thích. Vậy nhạc bolero là gì? Loa nghe nhạc bolero nào hay? Hãy để META.vn giúp bạn trả lời những câu hỏi này!

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix, xem ngay kẻo lỡ

Phim Việt Nam chiếu rạp ngày càng thành công ở thị trường trong nước và kể cả quốc tế với nhiều tác phẩm giải trí gây được nhiều tiếng vang lớn. Cùng điểm qua top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix trong bài viết dưới đây nhé!

Chọn quà Tết Trung Thu phù hợp với từng độ tuổi của trẻ

Vào ngày Tết Trung thu, các bậc cha mẹ thường có xu hướng tặng con mình những món quà nhỏ để khích lệ tinh thần, giúp bé có một ngày vui ý nghĩa. Vậy nên tặng quà gì nhân dịp Trung thu cho phù hợp với tuổi của bé? Hãy cùng điểm qua những gợi ý sau nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Lời chúc 20/10 ngắn gọn ý nghĩa mừng ngày phụ nữ Việt Nam

20 tháng 10 hằng năm là dịp để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng, sự yêu thương đối với những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh hoa và quà thì những lời chúc cũng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Bạn đã nghĩ ra những lời chúc hay và ý nghĩa để dành tặng những người phụ nữ tuyệt vời quanh mình chưa nhỉ? Tham khảo ngay những lời chúc 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa mừng ngày phụ nữ Việt Nam mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!