Chủ đề 'việt nam'

Điều hòa Midea của nước nào? Có nên mua không?

Bên cạnh những cái tên lớn như Daikin, Panasonic, Toshiba... thì Midea cũng đang nổi lên và là một thương hiệu đáng cân nhắc mỗi khi người tiêu dùng có ý định muốn mua điều hòa máy lạnh. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết dưới đây của META sẽ giúp bạn trả lời cho câu hỏi điều hòa Midea của nước nào, có tốt không?

Báo giá nồi nấu phở bằng điện tốt nhất, rẻ nhất

Ở bất cứ đâu trên những con phố tấp nập, xô bồ, chúng ta đều dễ dàng có thể bắt gặp một tiệm phở bò truyền thống. Và khi nhu cầu thưởng thức món ăn này ngày càng phổ biến thì chiếc nồi nấu phở bằng điện lại được biết đến nhiều hơn, thay thế cho chiếc nồi nấu truyền thống trên bếp than, bếp ga.

Phân biệt ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông

Ắc quy khởi động và ắc quy viễn thông được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống cũng như sản xuất. Vậy ắc quy khởi động là gì, ắc quy viễn thông là gì? Chúng có gì khác nhau? Cùng tìm hiểu về vấn đề này qua bài viết của META.vn.

Đồng hồ định vị trẻ em chống nước loại nào tốt?

Nhu cầu sắm đồng hồ định vị cho trẻ em ngày càng phổ biến ở các gia đình, nhất là trong thời buổi hiện nay, khi các bậc phụ huynh luôn bận rộn với guồng quay công việc, không có nhiều thời gian ở bên con cái. Trong số những sản phẩm đồng hồ định vị trẻ em, được quan tâm nhiều hơn cả có lẽ là chiếc đồng hồ định vị trẻ em chống nước, giúp theo dõi và bảo vệ trẻ em một cách hoàn hảo, ngay cả khi trẻ thực hiện hoạt động như rửa tay, đi bơi hay gặp mưa bất chợt. Cùng xem nó có những tính năng vượt trội gì và mua loại nào tốt nhé!

Cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất

Chưa bao giờ mà đồng hồ định vị lại trở thành từ khóa hot và được tìm kiếm nhiều như hiện nay, nhất là đối với các bậc phụ huynh có nhu cầu theo dõi hoạt động và bảo vệ sự an toàn của các con. Hôm nay, META sẽ dành chút thời gian để chia sẻ với các bạn về cách cài đặt đồng hồ định vị Wonlex đơn giản nhất cho những ai đã ‘sắm’ được sản phẩm này nhé!

Máy lọc nước công nghiệp nào tốt cho chung cư mini, gia đình?

Thay vì chỉ dùng để lọc nước uống hoặc nấu ăn thì ngày nay, một số gia đình hiện đại có nhu cầu sử dụng máy lọc nước công nghiệp để phục vụ việc tắm rửa và các sinh hoạt khác. Vậy có nên dùng máy lọc nước công nghiệp cho các gia đình, chung cư không, loại máy lọc nước công nghiệp nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé!

Có nên sử dụng máy lọc nước tổng cho gia đình hay không?

Nguồn nước tổng sinh hoạt sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho cuộc sống. Vì thế, việc trang bị hệ thống máy lọc nước tổng cho gia đình là một nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ dân, nhất là những hộ phải sống ở nơi có nguồn nước ô nhiễm.

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt?

Vài năm trở lại đây, nhu cầu trang bị máy lọc nước uống trực tiếp dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, giữa ma trận máy lọc nước như hiện nay, người tiêu dùng rất khó để chọn ra loại máy lọc nước tốt, chưa kể đến nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Vậy để yên tâm hơn khi chọn mua máy lọc nước, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm được máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, nên mua nhé

Có nên dùng bể phốt nhựa tự hoại cho gia đình không?

Khi nghe nhắc đến bể phốt nhựa hay bể phốt nhựa tự hoại, có lẽ cảm nhận đầu tiên của nhiều người sẽ là hồ nghi và đặt câu hỏi liệu bể phốt bằng nhựa có tốt không? Liệu có thay thế được loại bể phốt bê tông truyền thống không? Và đặc biệt có nên dùng bể phốt nhựa cho gia đình không? Vậy bài viết của META sẽ giúp bạn giải đáp những hoài nghi của các bạn ngay bây giờ nhé.

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

So sánh dịch vụ xem phim Netflix và HBO Go tại Việt Nam

Vào năm 2016, Netflix đã chính thức bước chân vào Việt Nam với nhiều nội dung hấp dẫn từ phim đến truyền hình thực tế. Mãi sau đó đến tháng 7/2019, HBO Go mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua FPT Play. Vậy khi đặt lên bàn cân thì giữa Netflix và HBO Go sản phẩm nào sẽ nhỉnh hơn?

[Đánh giá] Máy lọc nước Tân Á Đại Thành có tốt không

Tân Á Đại Thành là một cái tên khá quen thuộc với mỗi chúng ta. Bên cạnh các sản phẩm bồn nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời... thì máy lọc nước cũng là dòng sản phẩm được nhiều người dùng đánh giá rất cao. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi máy lọc nước Tân Á Đại Thành có tốt không từ đó có những quyết định đúng đắn khi chọn mua.

[Đánh giá] Máy lọc nước Sơn Hà có tốt không?

Nhắc đến nhãn hiệu Sơn Hà, có lẽ nhiều người Việt vẫn luôn có một cảm tình đặc biệt, bởi đây là một thương hiệu quen thuộc đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự đón nhận và quan tâm của đa số người tiêu dùng, trong đó có dòng máy lọc nước. Vậy máy lọc nước Sơn hà có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

[Kinh nghiệm] Mua bộ lưu điện cửa cuốn loại nào tốt nhất?

Hãy thử tượng tượng một ngày, khi bạn đang mở cửa cuốn thì bỗng nó ngừng lại vì mất điện, chắc hẳn cảm giác sẽ không mấy dễ chịu? Lúc đó, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những giải pháp hoặc tìm cách mở cửa cuốn khi mất điện. Và không đâu khác hơn đó chính là bộ lưu điện cửa cuốn giúp cho cửa cuốn hoạt động ổn định, không bị gián đoạn. Vậy bộ lưu điện cửa cuốn nào tốt nhất, kinh nghiệm mua bộ lưu điện cửa cuốn ra sao?

Báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất

Nhắc đến thương hiệu karaoke tại Việt Nam không thể không nhắc đến cái tên Arirang, một nhãn hiệu thiết bị karaoke chất lượng được rất nhiều người dùng tin tưởng sử dụng. Hãy cùng tham khảo bảng báo giá đầu karaoke Arirang mới nhất tại META.vn nếu như bạn đang có nhu cầu tìm mua sản phẩm này. 

Nên mua máy sạc bình acquy tự động loại nào tốt nhất?

Hẳn ai cũng biết, ắc quy là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một số phương tiện như xe máy, xe tải, xe nâng, xe điện, bộ lưu điện… Nhưng muốn hoạt động bình thường, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều lần thì không thể thiếu chiếc máy sạc bình ắc quy tự động. Vậy máy sạc bình ắc quy tự động có ưu điểm gì? Nên mua máy sạc bình ắc quy tự động loại nào tốt?

Bình nóng lạnh 20 lít nên mua loại nào tốt nhất?

Bình nóng lạnh đã trở thành một trong những dụng cụ thiết yếu trong cuộc sống của các gia đình, nhất là trong thời tiết mùa đông giá rét. Nếu ai đang quan tâm và có nhu cầu tìm mua chiếc bình bóng lạnh 20 lít thông dụng thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích và gợi ý những bình nóng lạnh 20 lít loại tốt nhất.

Nồi lẩu điện nào tốt ? Nên mua nồi lẩu điện hãng nào?

Mùa lạnh đang đến rất gần rồi, gia đình bạn đã sắm cho mình một chiếc nồi lẩu điện để chuẩn bị cho những bữa tiệc tại gia chưa? Nếu chưa thì có thể tham khảo một vài gợi ý dưới đây của chúng tôi về nồi lẩu điện nào tốt nhất, nên mua của hãng nào nhé!

5+ Bình nóng lạnh 15 lít giá rẻ được tin dùng nhất hiện nay

Mùa đông đến đem theo sự lạnh buốt thì cũng là lúc nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh để tắm giặt và sinh hoạt tăng cao. Hiện nay hầu như gia đình nào cũng sử dụng máy nước nóng lạnh vì sự tiện lợi, nhanh chóng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua, bài viết sau META sẽ giới thiệu tới bạn 5+ bình nóng lạnh có dung tích 15 lít giá rẻ được rất nhiều người tin dùng hiện nay.

Máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có nên dùng không?

Đô thị hóa phát triển, ô nhiễm mỗi trường ngày càng nghiêm trọng, kéo theo nhu cầu bảo vệ sức khỏe của người dân ngày một cao hơn. Một trong những dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe đang được nhiều người quan tâm và chọn mua chính là máy lọc không khí kiêm bắt muỗi. Cùng xem máy lọc không khí bắt muỗi là gì? Có tác dụng gì? Có nên dùng không nhé!

Có nên mua máy sưởi dầu Nhật bãi không?

Hàng cũ nội địa Nhật còn được gọi với cái tên khác là hàng Nhật bãi, trong nhiều năm qua đã trở thành một xu hướng tiêu dùng không nhỏ của người dân Việt Nam. Nổi bật trong số đó có các mặt hàng điện máy như chiếc máy sưởi dầu Nhật bãi. Tuy nhiên, việc bỏ tiền để mang về một chiếc máy cũ đã qua sử dụng có thực sự tốt như cái giá của nó? Có nên mua máy sưởi dầu Nhật bãi hay không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

[Review] Máy lọc không khí bù ẩm Sharp có tốt không?

Chất lượng không khí hiện nay đang ngày càng đi xuống, vì vậy, rất nhiều người đang lên kế hoạch mua máy lọc không khí cho gia đình. Sharp là một trong những thương hiệu điện máy nổi tiếng thế giới tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn máy lọc không khí bù ẩm Sharp liệu có tốt không. Hãy cùng xem những đánh giá dưới đây của META.vn để hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Top 3 bộ nồi inox Sunhouse tốt nhất SH781, SH888, SH891

Đối với hầu hết chị em phụ nữ thì công việc nội trợ và chăm lo các bữa cho gia đình có ý nghĩa rất quan trọng. Để làm được điều đó thì chắc chắn không thể thiếu những chiếc nồi nấu inox. Và cái tên được nhắc đến nhiều hơn cả là bộ nồi inox gia dụng Sunhouse. Vậy bộ nồi inox Sunhouse nào tốt nhất, SH781, SH 888 hay SH 891? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Báo giá các loại loa siêu trầm hay nhất hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại loa trầm (loa bass/ loa sub) với nhiều mức giá khác nhau khiến người dùng khá hoang mang khi lựa chọn. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn báo giá các loại loa siêu trầm đang bán chạy nhất hiện nay để bạn tham khảo lựa chọn được sản phẩm ưng ý, vừa với khả năng tài chính của mình.