Chủ đề 'vết bẩn'

10 lý do chọn mua máy giặt FX2 lồng ngang của Panasonic

Nếu bạn đang có nhu cầu mua 1 chiếc máy giặt cho gia đình mình nhưng bạn lại đang tự đặt ra những câu hỏi như: mua hãng nào, gia đình trên 5 người thì mua máy bao nhiêu kg, nhà có trẻ em thì nên dùng máy có công nghệ gì, máy có tốn điện không,... thì hãy theo dõi bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu dòng máy giặt FX2 của Panasonic và những lý do chọn mua dòng này để bạn có thêm những thông tin cần thiết và đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Máy giặt LG có tốt không? 7 lý do chọn mua máy giặt LG

Nếu bạn đang băn khoăn về việc lựa chọn một chiếc máy giặt với nhiều công nghệ hiện đại, đừng bỏ qua máy giặt LG - một trong những thương hiệu lớn và có nhiều tiếng tăm trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem máy giặt LG có tốt không và 7 lý do chọn mua máy giặt LG nhé!

Review chi tiết máy giặt diệt khuẩn FD95V1 của Panasonic

Máy giặt Panasonic luôn là một thương hiệu uy tín mà nhiều người tin chọn, trong đó không thể kể đến sản phẩm máy giặt FD95V1 của hãng, đây sẽ là một lựa chọn hợp lý cho nhiều gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn những lý do nên mua chiếc máy giặt thông qua bài viết này nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang FX2 diệt khuẩn bằng nước lạnh có gì hot?

Những chiếc máy giặt lồng ngang Panasonic luôn nổi bật về thiết kế lẫn công nghệ. Trong số đó, dòng FX2 được xem như một trong những siêu phẩm mà mọi người nên lựa chọn. Vậy lý do nào nên mua máy giặt lồng ngang FX2 của Panasonic, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết nhé.

Review máy giặt NA-FD95X1LRV của Panasonic

Máy giặt Panasonic đã quá quen thuộc với những gia đình Việt từ những chiếc máy giặt lồng ngang hiện đại cho đến những chiếc máy giặt lồng đứng cổ điển đều mang nhiều ưu điểm. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy giặt NA-FD95X1LRV đến từ Panasonic và lý do nên mua sản phẩm này nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày Adidas sạch như mới đúng chuẩn tại nhà

Vốn nổi tiếng với chất lượng lâu bền thế nhưng nếu trong quá trình sử dụng bạn không nắm được cách bảo quản và vệ sinh đúng thì giày Adidas cũng rất dễ bị hỏng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách giặt giày Adidas đơn giản để giày luôn mới, đẹp và bền lâu. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Cách làm vệ sinh, cách giặt giày trắng sạch như mới đơn giản nhất

Giày trắng là một trong những loại giày được rất nhiều người yêu thích bởi sự đơn giản và tiện dụng của nó khi phối hợp với quần áo. Tuy nhiên, giày trắng lại khá nhanh bị bẩn và dễ bị ố nếu như bạn bảo quản và giặt chúng không đúng cách. Trong bài viết hôm nay, META xin chia sẻ đến bạn cách làm vệ sinh, cách giặt giày trắng sạch như mới đơn giản nhất, cũng như cách bảo quản giày trắng hiệu quả. Các bạn tham khảo nhé!

Cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách cho tín đồ yêu giày

Giày thể thao là một trong những loại giày được rất nhiều người ở mọi lứa tuổi yêu thích. Giày thể thao rất thoải mái và có tính ứng dụng cao nên chúng được sử dụng một cách thường xuyên trong nhiều trường hợp nên dễ bị bám bẩn. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách vệ sinh, cách giặt giày thể thao đúng cách. Các bạn tham khảo nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt lồng ngang Panasonic

Máy giặt lồng ngang được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt và nhiều công nghệ, tính năng hiện đại. Panasonic với 2 dòng máy giặt lồng ngang FX1 và FX2 ngày càng được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 2 dòng máy này qua bài viết nhé!

Tư vấn chọn mua máy giặt Panasonic cho gia đình

Bạn không có nhiều thời gian cho việc giặt giũ quần áo? Bạn muốn mua máy giặt nhưng lại băn khoăn không biết loại máy giặt nào phù hợp với gia đình mình? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những chiếc máy giặt Panasonic phù hợp với gia đình bạn qua bài viết sau nhé.

Bảo vệ quần áo khỏi vi khuẩn đến 18h sau khi giặt với máy giặt Panasonic NA-V105FX2BV

Máy giặt Panasonic Inverter 10.5 kg NA-V105FX2BV là mẫu máy mới nhất của hãng Panasonic trong năm 2020, trang bị nhiều công nghệ diệt khuẩn lên đến 99.99% như công nghệ Blue Ag+, giặt nước nóng StainMaster+, đúng với tiêu chí hướng về sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm nổi bật của mẫu máy giặt này qua bài viết sau đây nhé.

Tư vấn chọn mua máy giặt TD Inverter của Panasonic

Công nghệ TD Inverter trên máy giặt Panasonic là một công nghệ mới dựa trên nền tảng là công nghệ Inverter mang đến cho máy giặt khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về các mẫu máy giặt TD Inverter của Panasonic qua bài viết sau đây nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

6 bước rửa xe sạch ngay tại nhà

Với 6 bước đơn giản sau đây bạn đã có thể dễ dàng rửa sạch những chiếc xe của gia đình mình ngay tại nhà với những chiếc máy rửa xe gia đình rồi, rất đơn giản thôi hãy cùng tham khảo và ghi nhớ nhé! 

Đánh giá máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FX2BVT

Trong năm 2020, Panasonic tiếp tục cho ra mắt các sản phẩm với cải tiến về mặt công nghệ vượt trội đáng mong đợi cùng với sự chỉnh chu tỉ mỉ ở từng chi tiết của thiết kế, đặc biệt là theo định hướng mới là trở thành công ty cung cấp giải pháp sức khỏe toàn diện, mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam cuộc sống KHỎE MẠNH, AN TOÀN và TIỆN NGHI. Và một trong số đó là mẫu máy giặt Inverter 9.5 Kg có mã là NA-V95FX2BVT. Hãy cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật của chiếc máy giặt này qua bài viết ngay dưới đây nhé.

Nồi thủy tinh Visions của nước nào, có tốt không?

Nồi thủy tinh Visions chịu sốc nhiệt tốt nên sử dụng được cả trong tủ đông, tủ lạnh, lò nướng hay đun nấu trên bếp hồng ngoại. Nồi thủy tinh Visions nhập khẩu từ Pháp vừa bền, vừa đảm bảo an toàn cho sức khỏe. 

Đánh giá siêu phẩm máy giặt với công nghệ siêu bọt khí Nano của Toshiba

Máy giặt Toshiba Inverter 9.5 Kg TW-BK105G4V(MG) và 10.5 Kg TW-BK115G4V (MG) là một trong những sản phẩm mới ra mắt trong năm 2020 đến từ thương hiệu Toshiba, bên cạnh thiết kế hiện đại, sang trọng với mọi không gian, mẫu máy giặt mới này còn được trang bị thêm những công nghệ mới, vô cùng hiện đại và đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn 2 mẫu máy giặt này trong bài viết dưới đây nhé!

Cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da tại nhà luôn như mới

Những chiếc ghế sofa bằng da luôn là điểm nhấn làm nên vẻ đẹp sang trọng cho mỗi gia đình. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, những chiếc sofa da này sẽ bị bám bụi bẩn và không còn được sáng đẹp như trước. Làm thế nào để "trả lại" vẻ đẹp cho những chiếc ghế này? Mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để biết được cách làm sạch, vệ sinh ghế sofa da đúng chuẩn nhé!

Cách vệ sinh, làm sạch và bảo quản áo da không bị mốc, nổ

Áo da là một trong những món đồ được nhiều người yêu thích bởi nó mang lại vẻ đẹp sang trọng, cá tính cho người mặc. Tuy nhiên, sản phẩm này lại khá "khó tính", đòi hỏi người dùng phải thật cẩn thận trong khi sử dụng, bảo quản cũng như trong việc vệ sinh, làm sạch. Nếu bạn chưa biết cách vệ sinh áo da và cách bảo quản áo da như thế nào cho đúng cách nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé!

Cách lau, vệ sinh và đánh bóng sàn gỗ công nghiệp đúng cách

Sàn gỗ là loại vật liệu lót sàn có tính thẩm mỹ cao bởi màu sắc và các loại vân gỗ phong phú, đa dạng. Hiện nay, sàn gỗ công nghiệp đã có rất nhiều cải tiến về kỹ thuật để phù hợp với khí hậu Việt Nam, có thể chịu được độ ẩm lên đến 80%. Sàn nhà được lát gỗ giúp tạo cảm giác sạch sẽ, êm ái cho đôi chân người sử dụng và mang lại cảm giác sang trọng cho cả căn nhà. Sử dụng sàn gỗ cần phải vệ sinh định kỳ để duy trì độ bóng đẹp, nhưng cách lau sàn gỗ công nghiệp như thế nào mới chuẩn thì không phải ai cũng biết.

Cách làm sạch chảo chống dính và xoong nồi bị cháy

Đằng sau một bữa ăn ngon là cả một công đoạn nấu nướng và "bày vẽ" tỉ mỉ. Và chúng ta cũng không thể nào tránh khỏi hiện tượng đóng váng cháy dưới đáy nồi sau những thành công "biến hóa" món ăn của các mẹ nội trợ. Sau đây là những mẹo nhỏ trong cuộc sống, giúp bạn đánh tan mảng bám chỉ trong tích tắc!