Chủ đề 'vết bẩn'

[Đánh giá] Máy rửa bát Fujishan có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa bát với đa dạng mẫu mã, chức năng và giá thành. Trong đó có một dòng sản phẩm được không ít chị em quan tâm là máy rửa chén Fujishan. Vậy máy rửa bát Fujishan có tốt không? Cùng META.vn đánh giá máy rửa bát Fujishan trước khi lựa chọn cho gia đình bạn nhé.

Hướng dẫn cách vệ sinh lồng máy giặt cửa trên và cửa trước đúng cách

Vệ sinh máy giặt thường xuyên giúp tăng tuổi thọ và đảm bảo hoạt động hàng ngày của máy. Để quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ và thơm ngát, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những bước đơn giản để vệ sinh lồng giặt đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cùng những lưu ý khi vệ sinh máy giặt. 

Review máy giặt Panasonic NA-F90V5LMX với công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn 99.99%

Panasonic NA-F90V5LMX thuộc kiểu máy giặt lồng đứng, được tích hợp thêm công nghệ giặt nước nóng StainMaster+ diệt khuẩn 99.99%, đây vốn là công nghệ nổi bật trên các mẫu máy giặt lồng ngang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn các điểm độc đáo của chiếc máy giặt NA-F90V5LMX trong bài đánh giá chi tiết ngay dưới đây nhé!

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có tốt không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

Máy giặt Panasonic 8kg nào tốt, giá rẻ?

Nhờ sự góp mặt của những chiếc máy giặt thông minh mà việc giặt giũ của chúng ta trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết. Hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn đọc top máy giặt Panasonic 8kg tốt nhất hiện nay. Hãy tham khảo nhé!

Máy giặt mini là gì? Có nên mua máy giặt mini không?

Với thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng, những chiếc máy giặt mini đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của người tiêu dùng. Liệu rằng những chiếc máy giặt mini này có thực sự tốt như lời quảng cáo không? Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp cũng như biết rõ hơn máy giặt mini là gì nhé!

5 công dụng của dầu gió khiến bạn phải bất ngờ

Dầu gió là sản phẩm luôn có mặt trong tủ thuốc của mỗi gia đình, và quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Nhưng liệu bạn đã biết hết những công dụng tuyệt vời của dầu gió. Hãy để bài viết dưới đây bật mí đến bạn điều này nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Máy giặt TD Inverter của Panasonic có gì đặc biệt? Đánh giá chi tiết dòng máy giặt NA-FDAR1BV

Panasonic chắc hẳn là thương hiệu máy giặt không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt nhờ những tính năng tiện lợi được tích hợp trên sản phẩm cùng khả năng vận hành bền bỉ. Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về máy giặt Panasonic NA-FD10AR1BV và  NA-FD11AR1BV trong bài viết dưới đây nhé. 

Các công nghệ giặt hơi nước tiên tiến trên máy giặt hiện nay

Hiện nay, máy giặt có tính năng giặt hơi nước đang được trang bị ở nhiều loại máy giặt, nhưng với cùng chế độ này mỗi hãng sản xuất đều có công nghệ và cách thức vận hành khác nhau. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên các loại máy giặt nhé.

7 lí do bạn nên sở hữu ngay một chiếc máy giặt TCL cho gia đình

Nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cũng như tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, TCL đã cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại trong đó có máy giặt. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lí do nên mua máy giặt TCL năm 2020 trong bài viết sau để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé!

Bật mí cách giặt ghế sofa tiện lợi, nhanh gọn ngay tại nhà

Khi sử dụng lâu ngày ghế sofa rất dễ bị bám đầy bụi bẩn và có thể là nơi cư trú của không ít vi khuẩn. Nếu bạn chưa có điều kiện để thuê các dịch vụ giặt chuyên nghiệp thì có thể tham khảo cách giặt ghế sofa ngay tại nhà dưới đây nhé!

Bật mí mẹo giặt thảm trang trí, thảm trải sàn cho nhà cửa sạch sẽ, thơm tho

Những chiếc thảm trải sàn, thảm trang trí là món đồ nội thất được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng bởi không chỉ có tác dụng làm đẹp thêm cho không gian mà còn đem lại sự êm ái, ấm áp vào những ngày lạnh giá. Tuy nhiên, để nhà cửa luôn sạch sẽ, thơm mát bạn không thể bỏ qua việc giặt thảm trải sàn, thảm trang trí thường xuyên. Nếu bạn đang quan tâm đến việc làm sao vệ sinh thảm trải sàn hiệu quả nhất thì hãy tham khảo bài viết này nhé.    

Viên rửa chén bát 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại chất tẩy rửa dành riêng cho máy rửa chén bát, trong đó được ưa chuộng nhất phải kể đến viên rửa chén bát 3 trong 1. Vậy viên rửa chén 3 trong 1 là gì? Loại nào tốt nên dùng nhất hiện nay? Hãy đọc bài viết của chúng tôi để được giải đáp bạn nhé!

Cách vệ sinh nội thất ô tô tại nhà đúng cách chuyên nghiệp như ở gara

Vệ sinh nội thất ô tô là một công việc mà các chủ xe phải làm định kỳ, tuy nhiên, chi phí vệ sinh tại các gara lại khá tốn kém nên hiện nay, nhiều người đã và đang bắt đầu tự vệ sinh xe hơi tại nhà. Nếu bạn cũng đang có ý định này thì đừng bỏ qua hướng dẫn dưới đây của chúng tôi.

5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight Series Midea 2020

Knight Series là dòng sản phẩm máy giặt mới của Midea ra mắt năm 2020 với tên gọi "hiệp sĩ bóng đêm". Máy có 14 chế độ giặt, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hứa hẹn là sản phẩm tiện nghi trong mỗi gia đình. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua dòng máy giặt Knight trong bài viết sau!

Mẹo tẩy cặn canxi, làm sạch vết ố trên vách kính nhà tắm

Nhiều người cảm thấy rất khó chịu khi sau một thời gian sử dụng, vách kính nhà tắm của gia đình họ thường bị oxy hóa, mờ đục, bám cặn canxi làm mất thẩm mỹ không gian phòng tắm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nguyên nhân cũng như cách giải quyết triệt để tình trạng này, nên hãy để META giải đáp và bật mí cho bạn 5 mẹo tẩy cặn canxi trên kính nhanh chóng, dễ thực hiện tại nhà nhất nhé.

Baking soda là gì? Những công dụng tuyệt vời của baking soda

Baking soda được ví như “loại bột đa năng” bởi người ta có thể dùng nó trong nhiều lĩnh vực, từ nấu ăn, làm đẹp đến chữa bệnh, vệ sinh làm sạch. Vậy baking soda là gì? Công dụng của baking soda như thế nào? Mua baking soda ở đâu? Cùng META.vn giải đáp những thắc mắc này bạn nhé!

Mẹo tẩy rửa ly sứ vừa sạch vừa nhanh

Sau một thời gian sử dụng, những chiếc ly sứ trở nên quá cáu bẩn và bạn chẳng biết cách nào để làm sạch chúng nhanh mà không tốn nhiều công sức? Những mẹo tẩy rửa ly sứ vừa sạch vừa nhanh ở nội dung sau đảm bảo sẽ giúp bạn vệ sinh ly sứ dễ dàng hơn đấy.