Chủ đề 'vết bẩn'

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

[Đánh giá chi tiết] Máy giặt sấy Electrolux có tốt không?

Máy giặt có chức năng sấy đa năng là một sản phẩm cực kỳ tiện dụng cho các gia đình. Một trong những loại máy được yêu thích nhất hiện này chính là máy giặt sấy Electrolux. Tuy nhiên, việc bỏ ra một số tiền khá lớn để mua sản phẩm này khiến nhiều người băn khoăn không biết có thực sự hữu dụng không. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy giặt sấy Electrolux có tốt không để tìm câu trả lời cho băn khoăn này nhé.

Điều gì ảnh hưởng đến độ sạch và bền của quần áo khi giặt?

Máy giặt là thiết bị phổ biến giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Tuy nhiên không ít chị em phụ nữ luôn gặp các tình trạng cặn bột giặt dính trên áo quần hay các vết bẩn “lì lợm” không được đánh bay. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giặt là giúp chị em cải thiện vấn đề trên dễ dàng hơn.

4 cách tẩy keo dính trên quần áo đơn giản, hiệu quả

Áo quần bỗng dưng bị keo dính là một trong những tình huống gây ra không ít phiền toái bởi những vết dính này rất khỏ mà loại bỏ bởi phương pháp giặt thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 4 cách tẩy keo dính trên quần áo đơn giản, hiệu quả.

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401

Hiện nay, máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Máy sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại bên cạnh thiết kế bắt mắt, sang trọng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt sấy này nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa chén Bosch SMS25CI05E 2400W

Đối với một chiếc máy rửa bát thông minh như Bosch SMS25CI05E 2400W, bạn có lẽ sẽ gặp bối rối khi lần đầu sử dụng. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn để dùng sản phẩm một cách dễ dàng, triệt để hơn.

Dùng máy rửa xe cao áp cho ô tô đúng cách không "giết chết" động cơ

Máy rửa xe cao áp có áp lực xịt rất mạnh, thiết kế nhỏ gọn phù hợp với gia đình, vì vậy được rất nhiều gia đình tin dùng tại nhà. Bài viết này sẽ chỉ ra cho các bạn những lưu ý khi xịt rửa ô ô tô bằng máy phun xịt cao áp để không gây hỏng hóc cho động cơ nhé!

5 lý do máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V là trợ thủ làm sạch đắc lực

Máy giặt mini cầm tay Sharp UW-A1V đến từ Nhật Bản đem đến giải pháp làm sạch nhanh gọn, tiện lợi khi bạn vô tình làm bẩn trang phục làm bẩn khi ở ngoài mà không có đồ để thay thế ngay lập tức. Cùng tìm hiểu lý do vì sao thiết bị này được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng nhé!

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì?

Công nghệ UFB trên máy giặt Toshiba là gì mà có thể loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn cứng đầu một cách hiệu quả? Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi này nhé.