Chủ đề 'vết bẩn'

11 lý do sắm ngay máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT

Máy giặt Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT vừa được ra mắt năm 2022 với 16 chương trình giặt, nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế sang trọng, hiện đại. Cùng khám phá ngay 11 lý do nên sắm ngay máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 Kg NA-V95FC1LVT này nhé!

6 Cách tẩy sạch sẽ tủ lạnh bị ố vàng cực đơn giản

Tủ lạnh bị ố vàng là một vấn đề mà khá nhiều người dùng thiết bị này thường xuyên gặp phải. Nó không chỉ làm tủ lạnh trông mất thẩm mỹ mà còn phát sinh nhiều vi khuẩn khiến việc bảo quản thực phẩm trở nên không hiệu quả. Vậy làm sao để làm sạch các vết ố này, hãy cùng tham khảo ngay những cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này bạn nhé!

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng VT và VB có gì hot

Thương hiệu Panasonic hiên nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là VT và VB. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lợi ngay trong bài viết dưới đây.

Máy giặt Panasonic lồng ngang dòng FX1 và FX2 có gì hot?

Thương hiệu Panasonic hiện nay có 2 dòng máy giặt cửa trước đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn đó là FX1 và FX2. Vậy, cụ thể dòng hai dòng này có gì đặc biệt cùng tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

5 cách tẩy vết ố vàng trong tủ lạnh mà bạn nên biết

Người dùng tủ lạnh lâu năm hẳn rất đau đầu với các vết ố bám trong tủ lạnh gây mất vệ sinh và thẩm mỹ. Đừng lo lắng, bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các cách tẩy vết ố vàng cứng đầu ở trong tủ lạnh một cách dễ dàng.

Cách rửa xe tay ga sạch đúng chuẩn và những lưu ý để tránh hỏng hóc

Rửa xe thường xuyên, đúng cách không những giúp xe sạch hơn mà còn trông xe luôn mới và giảm thiểu những hỏng hóc có thể xảy đến với xe. Nếu bạn đang tìm cách rửa xe tay ga đúng chuẩn thì đây là bài viết dành cho bạn. Hãy cùngtìm hiểu các tips rửa xe tay ga đúng cách trong bài viết sau đây nhé. 

Nên mua máy giặt cửa trước hãng nào chất lượng, giá tốt?

Máy giặt cửa trước được rất nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, để chọn mua dòng máy giặt này của hãng nào chất lượng, giá tốt đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để được giải đáp thắc mắc này nhé!

Tổng hợp các công nghệ máy giặt hiện đại nhất hiện nay

Các công nghệ máy giặt đã và đang được các thương hiệu sản xuất thường xuyên cải tiến và bổ sung để đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn khi sử dụng thiết bị. Hãy cùngđiểm lại một số công nghệ máy giặt hiện đại và phổ biến nhất hiện nay nhé!

Cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt mà bạn nên biết

Để giúp đồ đạc được thơm lâu thì bạn nên biết cách chọn xà phòng - nước xả phù hợp, kèm với việc chú ý đến cách giặt quần áo sao cho tối ưu. Hôm nay, sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách giặt quần áo thơm lâu bằng máy giặt ra sao nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

Top 10 máy giặt tốt nhất đang kinh doanh tại Kiến Thức Mới

Máy giặt là một thiết bị khá quen thuộc đối với nhiều người, hỗ trợ công việc giặt giũ nhanh chóng và tiện lợi hơn, giúp tiết kiệm thời gian cũng như công sức. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn mua loại máy giặt nào thì hãy cùng khám phá ngay top 10 máy giặt được đánh giá tốt nhất tại Kiến Thức Mới qua bài viết sau nhé!

Nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình?

Robot hút bụi giúp việc dọn dẹp vệ sinh nhà ở của nhiều người trở nên dễ dàng hơn. Với sự phát triển của công nghệ, các thương hiệu đã nâng cấp nhiều tính năng cho robot lau nhà. Vậy nên chọn mua robot lau nhà kết hợp hay độc lập cho gia đình. Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé!

Siêu sale 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, săn coupon giảm thêm đến 15%, mua ngay kẻo lỡ!

Ngày hội mua sắm cuối cùng của năm 12.12 - Máy giặt giảm SỐC đến 23%, trả góp 0%, đặc biệt mua online săn coupon giảm thêm đến 15% cực hấp dẫn. Tham khảo ngay top 5 máy giặt giá rẻ sale to đang chờ bạn rinh về. Cơ hội cuối - giá đắm đuối chỉ có tại chúng tôi, nhanh tay đặt mua ngay hôm nay!

Hướng dẫn chi tiết các bước vệ sinh giường nệm sạch sẽ, thơm tho tại nhà

Vệ sinh giường nệm định kỳ là việc mà chúng ta nên làm thường xuyên để bảo đảm không gian sống trong lành, phòng tránh các bệnh về hô hấp, da liễu... Vậy làm thế nào để có thể vệ sinh giường nệm hiệu quả, sạch sẽ mà không cần thuê người dọn vệ sinh chuyên nghiệp? Hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời bạn nhé!

Các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất

Bạn đang tìm kiếm loại nước giặt phù hợp cho máy giặt cửa trước nhà mình nhưng không biết bạn chọn mua loại nào vì có quá nhiều loại nước giặt trên thị trường? Hãy cùng chúng tôi xem qua các loại nước giặt cho máy giặt cửa trước phổ biến nhất qua bài viết sau nhé!