Chủ đề 'vệ sinh'

Máy pha cà phê Tiross của nước nào? Có tốt không

Chỉ cần bỏ ra số tiền chưa tới 1.000.000 đồng là bạn đã sở hữu ngay một chiếc máy pha cà phê mini của hãng Tiross. Nhưng máy pha cà phê Tiross có giá bán rẻ như vậy liệu có bền không, có tốt không? Hãy tham khảo những thông tin hữu ích phía dưới để đưa ra quyết định mua hàng đúng đắn nhé.   

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Top nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất

Bạn đang muốn thay nồi cơm điện của gia đình với giá cả phải chăng?. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giới thiệu cho các bạn top những nồi cơm điện giá rẻ bán chạy nhất để bạn có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực bị chảy xệ không?

Chiếc máy hút sữa ngày một trở nên quen thuộc với các bà mẹ bỉm sữa. Nó có nhiều công dụng tuyệt vời. Tuy nhiên việc sử dụng máy hút sữa có làm vòng ngực xấu đi không, lại là điều băn khoăn rất lớn. Hãy cùng với META.vn tìm hiểu vấn đề này các mẹ nhé.

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Dùng máy tăm nước có cần đánh răng không?

Khi dùng máy tăm nước bạn vẫn nên đánh răng 2 lần mỗi ngày thì mới đem lại hiệu quả vệ sinh răng miệng tốt nhất. Cách sử dụng tăm nước cực kỳ đơn giản, hãy thao khảo bài viết dưới đây để sử dụng máy tăm nước đúng cách nhé. 

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

Ai nên dùng máy tăm nước?

Máy tăm nước thiết kế đầu tăm rất khoa học giúp len lỏi vào các kẽ răng sẽ lấy đi mảng bám, thức ăn thừa hiệu quả mà không làm tổn thương đến nướu. Máy tăm nước có chức năng chỉnh áp suất nên mọi đối tượng đều có thể sử dụng được tăm nước, kể cả trẻ em. 

Nguyên nhân và cách xử lý máy nước nóng phát ra tiếng kêu

Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh, máy có thể sẽ gặp một số sự cố như phát ra tiếng kêu. Việc máy nóng lạnh phát ra tiếng kêu có thể không gây nguy hiểm như việc máy bị rò rỉ điện tiêu tốn điện năng nhưng sẽ gây cảm giác khó chịu cũng như giảm tuổi thọ của máy. Vậy, lý do tại sao bình nóng lạnh hay phát ra tiếng kêu? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META để tìm hiểu rõ hơn nhé. 

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC32

Kiểm tra huyết áp và nhịp tim là việc vô cùng quan trọng khi chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, bạn chưa biết sử dụng đúng cách hay còn bối rối khi dùng. Thì hãy cùng META tham khảo bài viết sau để đạt hiệu quả tốt nhất nhé!

Dùng quạt điện có an toàn cho trẻ nhỏ hay không?

Quạt điện thường được dùng trong mọi gia đình, kể cả những gia đình có trẻ nhỏ. Nếu nhà bạn có con nhỏ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng quạt điện sao cho đúng và an toàn với bé nhé!

Cách vệ sinh máy cạo râu chuẩn bạn đã biết chưa?

Máy cạo râu ngày càng được các anh em ưa chuộng sử dụng để tiết kiệm thời gian và tránh việc bị trầy xước da khi cạo râu. Để máy bền bỉ và luôn hoạt động tốt như mới, việc vệ sinh máy cạo râu đúng cách là điều không thể bỏ qua. Trong bài viết này, META.vn sẽ hướng dẫn các đấng mày râu cách vệ sinh thiết bị này thật chuẩn nhé!

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Tác hại khôn lường khi nướng đồ ăn trên bếp gas

 Nướng đồ ăn ngay trên bếp gas - Đây là thói quen của không ít người. Nướng trên bếp gas vừa đỡ chi phí mua lò nướng, lại nhanh gọn. Tuy nhiên việc làm này lại mang tới những mối nguy hại cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Mách bạn cách vệ sinh bình nóng lạnh đơn giản mà hiệu quả

Bình nóng lạnh là thiết bị phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, việc vệ sinh bình nóng lạnh thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để đảm bảo bạn làm sạch máy nước nóng đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cho máy và yên tâm sử dụng nguồn nước nóng sạch, an toàn cho sức khỏe nhé.

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Chọn mua máy xay sinh tố cho nhà có trẻ nhỏ

Một chiếc máy xay sinh tố để sơ chế thực phẩm, xay cháo, xay bột, xay thức ăn dặm sẽ không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp sử dụng cho bé từ khi ăn bột đến khi tập ăn? Các mẹ hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Tuyệt chiêu khử mùi hôi giày đơn giản, hiệu quả

Khi bạn chơi thể thao hoặc đeo giày quá thường xuyên có thể gây ra những mùi hôi ngoài ý muốn. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho các bạn cách khắc phục đơn giản và dễ làm tại nhà nhất nhé!

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?