Chủ đề 'vật dụng'

Cách tẩy rỉ sét trên các dụng cụ cầm tay, kim loại tại nhà đơn giản

Sau thời gian dài sử dụng, dụng cụ cầm tay và vật dụng kim loại như dao, búa, kìm,... thường bị bám lớp rỉ sét khiến chúng mất đi độ sắc bén cũng như tính thẫm mỹ ban đầu. Vậy đồ kim loại bị rỉ sét tẩy như thế nào? Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bay những vết rỉ sét cực kì đơn giản.

So sánh bàn là hơi nước và bàn là khô

Mua bàn là hơi nước hay bàn là thường đây? Mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Chính vì thế mà tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn loại bàn là phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bài viết này sẽ giúp bạn so sánh bàn là hơi nước và bàn là khô để tìm được câu trả lời chính xác nhất. 

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Loại nào tốt, siêu sáng, pin trâu?

Đèn pin là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống, thế nhưng, đèn pin đội đầu thì lại không được quá nhiều người biết đến. Có nhiều người thắc mắc đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Tại sao có đèn pin rồi lại còn phải cần thêm đèn pin đội đầu?... Những câu hỏi đó sẽ nhanh chóng được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả

Người nhiễm Covid-19 có những biểu hiện khá giống với người bị cảm cúm và virus thông thường, tuy nhiên vẫn có một số điểm khác biệt để bạn phân biệt hai loại bệnh này. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn phân biệt triệu chứng Covid-19 với cảm cúm, cảm lạnh thông thường và phương pháp nâng cao hệ miễn dịch hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch là một sản phẩm tiện ích giúp chị em phụ nữ làm bớt được phần nào gánh nặng việc nhà mỗi tối. Tuy nhiên, trên máy rửa bát Bosch có khá nhiều nút chức năng cũng như các chế độ rửa khác nhau mà nếu chọn không đúng sẽ khiến việc rửa bát bằng máy không hiệu quả, thậm chí có thể làm hỏng đồ dùng của bạn. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đúng nhất cho bạn áp dụng nhé!

Các loại thang nhôm đa năng phổ biến và cách sử dụng thang an toàn

Thang nhôm đa năng là dòng thang phổ biến trên thị trường, với nhiều kiểu thang khác nhau đã mang đến sự tiện ích và nhu cầu sử dụng cho mọi người. Giờ hãy cùng META đi sâu tìm hiểu những công năng của từng loại thang, cũng như cách sử dụng thang nhôm đa năng an toàn nhất. 

12 mẹo đơn giản trị muỗi đốt cho bé

Trong điều kiện môi trường và thời tiết mưa ẩm, muỗi sẽ xuất hiện nhiều lên và ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bạn. Nhiều mẹ rất lo lắng khi bé nhà mình bị muỗi đốt nhiều. Nếu trẻ bị muỗi đốt, cha mẹ hãy áp dụng một trong số những cách chữa trị đơn giản dưới đây để nhanh chóng giảm sưng ngứa, khó chịu cho bé.

Nước cứng là gì? Tác hại của nước cứng với da và tóc

Bạn đã từng nghe nói tới khái niệm nước cứng chưa? Loại nước đặc biệt này không chỉ gây nên những tác hại cho các vật dụng trong gia đình mà còn làm ảnh hưởng tiêu cực tới da và tóc. Để có thể ứng phó với loại nước này thì trước tiên các bạn cần phải hiểu được nước cứng là gì cũng như tác hại mà nước cứng gây ra. Nào, hãy cùng tham khảo bài viết này để có được lời giải đáp các bạn nhé.

Bệnh bạch hầu là gì? Cách phòng bệnh bạch hầu

Trong thời gian gần đây, ngành Y tế đã liên tiếp ghi nhận những ca mắc bạch hầu tại Đắk Nông. Đặc biệt, một cháu nhỏ đã tử vong, đồng thời bắt buộc phải cách ly, điều trị dự phòng cho hơn 1.200 người. Vậy bệnh bạch hầu là gì? Bệnh bạch hầu có nguy hiểm không và cách phòng ngừa căn bệnh này như thế nào? Mời các bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới

Ngày khai trường các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì cho con em mình chưa? Bài viết "Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới" sẽ gợi ý những vật dụng vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh tham khảo nhằm giúp con cái học tập tốt hơn.  

8 dụng cụ sửa chữa cần có trong gia đình

Cuộc sống gia đình đôi khi gặp phải những hư hỏng từ các thiết bị điện tử, đồ gia dụng hay nội thất. 8 dụng cụ sửa chữa cần có được gợi ý sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên dễ dàng hơn!

Máy giặt hấp sấy là gì? Những trang phục nào nên giặt bằng máy giặt hấp sấy?

Máy giặt hấp sấy hẳn sẽ còn khá xa lạ với đa số người dùng Việt Nam bởi lẽ chúng chỉ vừa mới xuất hiện trên thị trường những năm gần đây. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu xem máy giặt hấp sấy là gì? Chúng có gì khác biệt so với máy giặt thông thường và chúng phù hợp với những loại trang phục nào qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Các loại kìm phổ biến hiện nay sử dụng trong gia đình

Kìm là dụng cụ cầm tay rất cần thiết cho người thợ điện hay cơ khí, mỗi loại đều có những chức năng riêng biệt và được ứng dụng rộng rãi. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới về các loại kìm phổ biến hiện nay được dùng trong gia đình nhé!

6 loại keo dán phổ biến thường được sử dụng hiện nay

Trong hoạt động sản xuất và đời sống ngày nay không thể nào thiếu được các loại keo dán, sử dụng nó để liên kết các vật dụng và tạo nên những sản phẩm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tham khảo 6 loại keo dán phổ biển được dùng nhiều hiện nay bên dưới nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E đúng cách

Máy rửa bát Bosch là sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch của Đức, được nhập khẩu trực tiếp vào Việt Nam và đã nhanh chóng được rất nhiều khách hàng quan tâm, tìm hiểu. Khá nhiều khách hàng tuy đã đọc hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất nhưng vẫn cảm thấy “mông lung” khi nhìn vào bảng điều khiển của máy dẫn đến việc không biết phải thao tác thế nào cho đúng. Nếu bạn cũng đang trong tình trạng này thì hãy cùng xem hướng dẫn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46MI05E của chúng tôi nhé!