Chủ đề 'vật dụng'

Các tiêu chí để lựa chọn balo đựng Laptop

Một chiếc balo đựng laptop phải có nhiều yếu tố tiện ích để sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là phải an toàn cho laptop khi bạn đi lại và di chuyển. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra các tiêu chí để lựa chọn một chiếc balo đựng laptop đúng chuẩn.

Cách chọn quà Valentine ấn tượng cho chàng

Ngày Valentine sắp đến rồi, các nàng muốn tạo sự bất ngờ cho chàng trong ngày Valentine năm nay nhưng suy nghĩ mãi vẫn chưa thấy món quà nào ứng ý thì hãy tham khảo bài viết "Quà tặng Valentine cho chàng" dưới đây nhé. Chúc bạn lựa chọn được món quà thiết thực và phù hợp nhất với chàng trai của mình! 

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Cách chọn và sử dụng đồ thủy tinh an toàn

Hiện nay người tiêu dùng đang rất ưa chuộng sử dụng các đồ gia dụng thủy tinh dùng trong nhà bếp bởi thiết kế đẹp, màu sắc trong suốt nên có thể dễ dàng kiểm tra thực phẩm trong quá trình nấu. Thủy tinh cũng rất dễ chùi rửa và không bị bám mùi, màu… Cũng vì vậy mà việc chọn lựa và sử dụng đồ dùng bằng thủy tinh như thế nào để đảm bảo an toàn là điều mà các bà nội trợ đang hết sức quan tâm.

Chọn mua đồ bơi bảo hộ cho bé khi đi biển

Khi mùa hè đến gần, mỗi gia đình đều chuẩn bị đi biển nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả và cũng muốn nghỉ ngơi tắm mát. Với những gia đình có trẻ nhỏ và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món đồ bơi bảo hộ nào cho bé để vừa an toàn vừa đẹp mắt. Hãy để META tư vấn cho các mẹ một số mẫu đồ bơi bảo hộ đáp ứng mọi tiêu chí về an toàn - mẫu mã - chất lượng - giá thành nhé.  

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng là một thiết bị ứng dụng sóng vi ba để nấu chín hoặc hâm nóng thức ăn. Hiện nay lò vi ba là một thiết bị được sử dụng rộng rãi trong nhà bếp, tuy nhiên đây không phải là một thiết bị nấu nướng thông thường như các bếp lò hoặc nồi sử dụng nhiệt điện. Do đó người sử dụng cần phải biết và hiểu được các nguyên tắc sử dụng an toàn để đảm bảo an toàn cho chính mình và các thiết bị này.