Chủ đề 'vải'

Top 5 máy giặt dưới 7 triệu có trọng lượng giặt lớn trên 9kg

 Dưới đây sẽ là top 5 máy giặt có giá dưới 7 triệu có khối lượng giặt lớn trên 9kg cho bạn cân nhắc lựa chọn. Nhất là khi gia đình bạn có đông người thì đây là điều vô cùng có ích vừa đảm bảo được lượng giặt lớn lại vẫn có thể đảm bảo kinh tế cho gia đình bạn

Cách sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện

Bàn là, bàn ủi là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong gia đình, cũng là một thiết bị tiêu tốn khá nhiều điện năng khi hoạt động. Vì vậy, để tránh hao phí điện năng bạn hãy theo dõi bài viết những mẹo nhỏ sử dụng bàn là, bàn ủi tiết kiệm điện dưới đây nhé!  

Biện pháp hồi sinh quần áo cháy do bàn là

Bạn mới mua quần áo mới và bạn lỡ tay bật bàn là quá nhiệt độ khi ủi gây đến cháy xém? Hãy xem những cách khắc phục dưới đây để cứu cánh được những bộ quần áo yêu thích nhất nhé!

Áo quần rất bẩn có nên cho vào máy giặt?

Nếu quần áo có quá nhiều vết bẩn thì tính sao bây giờ, có nên cho vào máy giặt để giặt luôn cho xong hay không? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cũng như giúp bạn có những giải pháp tốt nhất để đảm bảo quần áo được giặt sạch mà vẫn duy trì được độ bền máy.

Làm sao để giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu?

Quần áo dù có mới, có đẹp đến đâu nếu để phai màu lâu sẽ nhanh cũ và không còn đẹp nữa. Vì vậy, trước khi đem ra giặt bạn nên kiểm tra xem quần áo có bị phai màu không để còn tìm cách sử lý. Hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ cho các bạn cách giặt quần áo bằng máy giặt không bị phai màu để mọi người có thể áp dụng khi cần thiết nhé.   

Top 3 chăn đệm điện rẻ nhất, an toàn nhất hiện nay

Chăn điện được thiết kế dùng điện nên nhiều người thường lo lắng không biết có nên dùng không, có bị điện giật không. Tuy nhiên, chăn đệm điện nếu mua ở những nơi uy tín, hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì những vấn đề mà bạn lo lắng sẽ là thừa thãi. Nếu bạn đang quan tâm tìm mua chăn điện thì không nên bỏ qua 3 mẫu chăn đệm điện tốt nhất tại META.vn. 

Những điều cần biết khi chọn mua máy sấy quần áo

Để tìm mua được một chiếc máy sấy quần áo vừa tốt, vừa không làm hại sợi vải mà lại tiết kiệm điện năng thì khi chọn mua bạn cần quan tâm đến những yếu tố sau: nên tìm hiểu xem có những loại máy sấy nào, chức năng ra sao, sử dụng có tốn điện năng không và khi dùng có cho phép chọn mức nhiệt và tốc độ vòng quay theo loại vải hay không. Nắm bắt được các yếu tố này chắc chắn bạn sẽ tìm mua được chiếc máy sấy quần áo phù hợp nhất. 

Làm sao để quần áo không bị nhăn khi giặt bằng máy giặt

Quần áo sau khi giặt xong bằng máy giặt lúc mang ra phởi thường rất nhăn và nhàu. Đến khi sử dụng bạn lại phải mất thời gian là quần áo. Để giúp các chị em giặt quần áo không còn bị nhàu nữa META sẽ chỉ cho các bạn 6 mẹo vặt nhỏ này để giúp quần áo giặt bằng máy giặt không bị nhăn nữa nhé. 

Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách

Việc giặt áo khoác, áo ấm sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều vào mùa đông. Đặc biệt là những chất vải nhạy cảm với máy giặt như áo khoác dạ, áo lông vũ, áo da, hay áo khoác phao,... Điều này đồng nghĩa là bạn phải giặt bằng tay thủ công, nhưng giặt như thế nào mới là hiệu quả, thì bài viết "Cách giặt áo ấm áo khoác mùa đông đúng cách" sẽ là kinh nghiệm để bạn có thể giữ được độ bền của những chiếc áo.  

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Cách sử dụng nhiệt kế điện tử Omron MC-246

Nhiệt kế điện tử Omron MC-246 được thiết kế nhỏ gọn với khả năng đo cực nhanh và cho kết quả chính xác đến 0.1 độ C. Ngoài ra, nhiệt kế điện tử omron được trang bị đầu đo mềm, đo được ở cả miệng, nách và hậu môn, giúp bạn đo thuận tiện hơn gấp nhiều lần các loại nhiệt kế thủy ngân thông thường. Nhiệt kế điện tử là sản phẩm lý tưởng trong việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và những người thân yêu.

Hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu Philips HD9220/20

Nồi chiên không dầu PHILIPS HD9220/20 sử dụng công nghệ Rapid Air được cấp bằng phát minh sáng chế của Airfryer giúp bạn chế biến các món chiên, rán, nướng giòn thơm ngon mà lượng chất béo ít hơn đến 80% so với chảo rán thông thường sử dụng dầu mỡ. Dưới đây là hướng dẫn sử dụng nồi chiên Philips HD9220/20 an toàn.

Những loại quần áo không nên để vào máy sấy quần áo

Máy sấy hay tủ sấy quần áo được người tiêu dùng lựa chọn nhờ vào tính năng nổi bật là nhanh chóng làm khô quần áo vào những ngày mưa ẩm ướt hoặc những ngày thời tiết âm u. Nhưng liệu bạn đã biết có đến 7 loại quần áo không nên cho vào máy sấy chưa? Hãy cùng tìm hiểu với META nhé!

Top 3 tủ sấy quần áo giá rẻ cho ngày mưa

Với tính năng vừa sấy vừa vừa diệt khuẩn nên máy sấy quần áo trở thành sản phẩm thiết yếu của mọi gia đình Việt trong những ngày mưa, nồm. Máy sấy quần áo được thiết kế như một chiếc tủ vải ngoài dùng để sấy khô quần áo bạn cũng có thể sử dụng để treo hay cất giữ quần áo hàng ngày. Hãy cùng tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc tủ sấy quần áo vừa rẻ lại vừa tốt nhé.

Cách bảo quản giá đỗ tươi ngon, không thâm

Giá đỗ sau khi lấy từ máy làm giá đỗ hay vại làm giá đỗ ra thường dễ bị thâm và nhanh hỏng vì vậy cách bảo quản giá đỗ để sử dụng lâu ngày không phải ai cũng biết được. Để giúp bạn bảo quản gía đỗ được tốt META sẽ gửi tới các bạn cách bảo quản giá đô tươi ngon và không thâm sau đây, đặc biệt với những cách bảo quản này giá đỗ nhà bạn có thể tươi đến 7 ngày.

5 vật dụng trong gia đình không thể thiếu trong mùa mưa

Mùa mưa sắp tới, chúng ta sắp phải đối diện với khoảng thời gian ẩm ướt, hôi hám để mùa ẩm ướt trôi qua nhẹ nhàng bạn đừng bỏ qua bài viết sau đây đặc biệt là những gia đình nào đông người và có trẻ nhỏ nhé!

So sánh tính năng 3 mẫu bàn là Philips GC506, GC504, GC536

Đã bao giờ bạn đứng trước 3 chiếc bàn là có ngoại hình giống hệt nhau, có khi chỉ khác nhau ở màu sắc và một chi tiết nhỏ trên sản phẩm, 3 mẫu bàn là Philips GC506, GC504, Gc 536 là một ví dụ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 3 mẫu bàn là "sinh ba" này nhé!

Mẹo giúp quần áo, giày dép sạch như mới

 Nếu việc giặt bàng máy giặt không thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Hay bạn lo sợ rằng việc giặt máy sẽ làm hỏng những sản phẩm bằng da hoặc len khó giặt? Giờ đây, bạn không cần bận tâm đến những điều đó nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách làm sạch quần áo, dày dép một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Cách làm mát nhà, mát cơ thể trong ngày hè nóng nực

Mùa hè đến sẽ kéo theo nhiều đợt nắng nóng khiến nhiệt độ nhà ở và nhiệt độ cơ thể bạn tăng cao. Vậy làm cách nào để giảm nhiệt độ, chống lại những cơn nóng thật hiệu quả? Các cách giải nhiệt trong bài viết sau đây của META.vn sẽ giúp các bạn trải qua mùa hè một cách nhẹ nhàng nhất đấy! Cùng tham khảo ngay thôi!

Tại sao nên mua máy giặt có nhiều chế độ giặt khác nhau?

Chế độ giặt là những chương trình giặt được các hãng máy giặt nghiên cứu và áp dụng vào bên trong chiếc máy giặt của mình. Mỗi chế độ giặt lại có tốc độ quay, vắt khác nhau và lượng nước tiêu thụ cũng hoàn toàn khác nhau. Tùy thuộc từng loại vải thì sẽ có những chế độ giặt khác nhau nhằm tránh tổn thương không đáng có trên quần áo: rách, sờn, bung chỉ… Một chiếc máy giặt đa chức năng sẽ đem đến cho bạn nhiều tiện ích trong công việc nội trợ.

Review máy rửa xe Karcher K2 Compact

Máy rửa xe Karcher K2 Compact 1400W dùng thích phết các bạn ạ, hàng Đức chính hãng, áp lực nước lớn nên mình rửa xe có vài phút đã xong, nhanh thật. Kiểu dáng máy lại còn nhỏ gọn nữa chứ, mẹ mình cũng mang ra dùng dễ dàng. Máy rửa xe cao áp Karcher K2 Compact đi kèm dây điện và dây phun dài nên dễ dàng rửa xe ở khoảng cách xa hơn. Thân máy bằng nhựa không thấm nước lại còn có nút khóa ở súng phun nên mình rất yên tâm khi mua sản phẩm vì nhà mình có 2 con nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Nhàn hạ khi dọn nhà có là điều không tưởng?

Dọn nhà đón Tết luôn là công việc diễn ra thường xuyên và đều đặn vào mỗi dịp Tết đến Xuân về ở các gia đình. Nhiều chị em hẳn đang điên đầu vì chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết mà công việc cuối năm ở công sở vẫn đang chất đống. Vậy làm thế nào để làm được hết tất cả những công việc đó. Hãy để META mách bạn một số mẹo nhỏ làm sạch vết bẩn hiệu quả giúp bà nội trợ dọn nhà nhanh nhé!

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Hướng dẫn cách sử dụng loại máy giặt cửa trên Sanyo

Máy giặt cửa trên Sanyo sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên trong khi sử dụng người dùng vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ không biết tính năng đó dùng như thế nào. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các chế độ giặt của máy hãy tham khảo bài viết "hướng dẫn cách sử dụng các loại máy giặt cửa trên Sanyo" để việc giặt giũ mang lại hiệu quả hơn, giặt sạch mà lại tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ.