Chủ đề 'vải'

Laptop bị vô nước, cách khắc phục nhanh hiệu quả nhất

Bạn vô tình làm đổ nước vào laptop và lo lắng không biết nên làm gì để cứu nguy cho chiếc laptop. Vậy làm cách nào để "cấp cứu" laptop bị vô nước một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất? Cách bảo quản laptop tránh tình trạng bị vô nước như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước hiệu quả

Những chiếc đồng hồ cơ, đồng hồ quartz trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp phải trường hợp mặt kính đồng hồ bị xước. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo cách đánh bóng mặt kính đồng hồ bị xước hiệu quả trong bài viết dưới đây nhé!

5 cách làm mờ vết xước trên mắt kính hiệu quả nhất

Sau một thời gian sử dụng, mắt kính của bạn có dấu hiệu bị trầy xước và bạn không biết cách làm sao để loại bỏ chúng? Đừng lo, chúng tôi mách bạn 5 cách hiệu quả nhất làm mờ vết xước trên mắt kính vô cùng đơn giản.

Cách làm mềm dây da đồng hồ, dễ chịu khi đeo

Dây da bị cứng là trường hợp thường xuyên xảy ra khiến người dùng đồng hồ dây da cảm thấy khó chịu và bất tiện khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi thử cách làm mềm dây da đồng hồ, dễ chịu khi đeo để hạn chế tình trạng này nhé!

Máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu?

Đã có không ít các cặp vợ chồng đến với META và hỏi có bán loại máy giặt cửa ngang nào giá rẻ tầm 5 triệu hay không khiến các nhân viên của chúng tôi đều có phần bối rối. Vậy bài viết hôm nay sẽ là lời giải đáp thấu đáo nhất cho tất cả những ai đang có thắc mắc này, hãy cùng đón đọc nhé!

Màn chiếu treo tường hãng nào tốt nhất: Dalite, Regent hay Prima?

Màn chiếu treo tường là thiết bị phụ kiện máy chiếu ngày càng được sử dụng rộng rãi nhờ khả năng tiết kiệm diện tích sử dụng và tính tiện lợi tối ưu. Vậy khi chọn mua màn chiếu treo tường cần lưu ý những điểm gì và nên chọn hãng máy chiếu treo tường nào tốt, cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất?

Máy giặt cửa ngang là một trong những thiết bị được rất nhiều gia đình quan tâm. Vậy máy giặt cửa ngang có ưu điểm gì nổi bật? Máy giặt cửa ngang loại nào tốt nên mua nhất hiện nay? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi này.

Top 3 máy giặt LG cửa ngang 9kg, 8kg, 7kg giá dưới 10 triệu tốt nhất

Máy giặt cửa ngang LG là một trong số các dòng máy giặt được đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của nhiều gia đình. Trong đó đặc biệt phải kể tới các dòng như máy giặt lg cửa ngang 9kg, máy giặt lg cửa ngang 8kg, máy giặt lg cửa ngang 7kg. Dưới đây là 3 model máy điển hình với mức giá cực hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những lựa chọn tuyệt vời giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước hiệu quả nhất

Máy giặt Samsung cửa trước là một trong những dòng máy giặt rất "được lòng" các bà nội trợ hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng chúng để mang lại hiệu quả cao nhất trong việc giặt giũ. Theo dõi bài viết này để biết cách sử dụng máy giặt Samsung cửa trước đúng chuẩn nhé!

Dây đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Những chiếc đồng hồ đeo tay ngày nay như đồng hồ cơ và đồng hồ quartz được chế tác trông rất bắt mắt và đầy tính sáng tạo, đa dạng các mẫu mã. Hãy khám phá xem đồng hồ có bao nhiêu loại dây và cách chọn mỗi loại dây ra sao nhé!

Hướng dẫn sử dụng bàn ủi hơi nước Philips GC5039

Bàn ủi hơi nước Philips GC5039 là bàn ủi hơi nước ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại. Người dùng mới có thể khá bỡ ngỡ với những tiện ích thông minh của sản phẩm. Để dễ sử dụng, tham khảo ngay hướng dẫn qua bài viết nhé!

Các tiện ích nổi bật của bàn ủi Philips

Để chọn mua một bàn ủi tiện nghi và phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình bạn, nhưng có quá nhiều thông tin, nhiều chức năng mới khiến bạn phân vân. Hãy xem qua các tiện ích mới, nổi bật của bàn ủi Philips để có lựa chọn mua thông minh và tốt nhất.

Vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không?

Sakos là một trong những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường vali kéo. Vậy vali Sakos là của nước nào? Vali Sakos có tốt không? Bài viết của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những vấn đề này?

Nơi bán cặp chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ tại Hà Nội & TPHCM

Cặp chống gù là một dụng cụ học tập vô cùng tiện ích đối với các bạn nhỏ không chỉ tại Nhật Bản mà còn tại nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Việc sử dụng cặp chống gù sẽ bảo vệ hệ xương cột sống của các bạn nhỏ một cách toàn diện hơn. Nếu bạn đang muốn mua sản phẩm này, hãy tham khảo và bỏ túi địa chỉ bán cặp chống gù lưng Nhật Bản giá rẻ dưới đây.

Đánh giá tổng quan máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK

Nổi tiếng với thương hiệu máy giặt cửa trên, trong năm 2019 này Toshiba tiếp tục cho ra mắt mẫu máy giặt Toshiba Inverter 9 Kg AW-DJ1000CV SK mới với nhiều cải tiến đáng kể về mặt chất lượng. Để có cái nhìn cụ thể hơn về sản phẩm, hãy cùng nhìn qua bài viết đánh giá chi tiết dưới đây của chúng tôi nhé!

Địa chỉ mua balo du lịch chính hãng, giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội

Balo du lịch  có phần quai rất chắc chắn nên bạn có thể xách tay hoặc đeo lên vai tùy ý khi đi du lịch, đi phượt hay leo núi, thám hiểm hang động,... trên những đoạn đường gập ghềnh khó đi. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua balo du lịch giá rẻ tại TPHCM và Hà Nội thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!