Chủ đề 'vải'

2 cách vệ sinh miếng đệm mũi cho mắt kính cực sạch

Tròng kính là một trong những bộ phận thường được vệ sinh kỹ nhất. Tuy nhiên, chúng ta thường hay bỏ qua việc vệ sinh miếng đệm mũi của kính, đây cũng là bộ phận không kém phần quan trọng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 2 cách vệ sinh miếng đệm mũi đơn giản, nhanh chóng nhé!

Nên mua quà gì tặng sinh nhật cho vợ mới sinh?

Sinh nhật là một dịp ý nghĩa để người ta trao và nhận những món quà, trao gửi tình cảm, lời yêu thương. Cánh mày râu đừng quên chuẩn bị những món quà sinh nhật thật bất ngờ cho người phụ nữ, người bạn đồng hành của mình, đặc biệt là với những người vừa trải qua giai đoạn khó khăn, mệt mỏi của việc mang bầu và sinh nở nhé. Thời gian này họ rất cần sự quan tâm, chăm sóc của chồng mình. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các quý ông những gợi ý quà tặng sinh nhật cho vợ mới sinh thiết thực, phù hợp nhất. Cùng theo dõi nhé! 

Cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực dễ, nhiều công dụng

Túi giặt quần áo nghe có vẻ hơi lạ nhưng lại có công dụng rất lớn trong việc giúp quần áo được giặt sạch, không nhăn hoặc bị rách khi cho vào máy giặt. Việc tự tay làm túi giặt quần áo vừa tiết kiệm mà lại rất dễ thực hiện. Cùng bài viết tìm hiểu ngay cách làm túi giặt quần áo bằng bàn ủi cực đơn giản nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux EWF1024BDWA là sản phẩm mới trong năm 2019, không chỉ mang thiết kế đẳng cấp, sang trọng, mà còn được trang bị những công nghệ hiện đại, mới mẽ. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt Electrolux này nhé

Vì sao quần áo nhanh bị sờn rách

Vì sao quần áo nhanh sờn rách có lẽ là nỗi u sầu của chị em phụ nữ mỗi khi lấy đồ ra khỏi máy giặt. Vậy nguyên nhân của nó là gì, theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

3 cách loại bỏ vết nhãn mác trên nồi chảo inox khi mới mua về

Bạn hay khó chịu về vấn đề tháo bỏ nhãn mác thông tin sản phẩm, giá thành được đính trên trên các đồ dùng gia đình như nồi, chảo, dao, kéo,.... Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 cách loại bỏ vết keo dính của nhãn mác trên nồi chảo inox ngay dưới đây nhé!

3 mẹo hay giúp tủ lạnh nhà bạn hạn chế đóng tuyết

Tủ lạnh đóng tuyết thường gây khó khăn trong việc lưu trữ thực phẩm cũng như gây tiêu hao về điện năng tiêu thụ. Vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 3 mẹo sau đây để giúp cho chiếc tủ lạnh nhà bạn hạn chế được tình trạng này nhé!

Sắm máy giặt Panasonic từ ngày 18 - 21/11, giảm sốc tới 24%

Thương hiệu Panasonic nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm gia dụng cho gia đình, một trong số đó là máy giặt. Hãy cùng điểm qua top 4 máy giặt Panasonic đang giảm SỐC tới 24% từ ngày 18 - 21/11/2019 trong chương trình Mừng 20/11 tại chúng tôi.

Hướng dẫn sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA

Để sử dụng máy giặt Electrolux 10 kg EWF1024BDWA của bạn một cách dễ dàng hơn. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên máy giặt Electrolux này hiệu quả chỉ bằng những thao tác đơn giản.

Điều gì ảnh hưởng đến độ sạch và bền của quần áo khi giặt?

Máy giặt là thiết bị phổ biến giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn. Tuy nhiên không ít chị em phụ nữ luôn gặp các tình trạng cặn bột giặt dính trên áo quần hay các vết bẩn “lì lợm” không được đánh bay. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp một số yếu tố ảnh hưởng đến quá trình giặt là giúp chị em cải thiện vấn đề trên dễ dàng hơn.

Bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không?

Ủi quần áo là công việc không thể thiếu hàng ngày của các chị em. Những năm gần đây, xu hướng sử dụng bàn là hơi đang ngày càng phổ biến khiến nhiều chị em hay dùng bàn ủi khô băn khoăn không biết bàn ủi hơi nước có tốt không? Có nên mua không? Bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc đó của bạn.

Bàn là hơi nước loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Đứng trước mỗi sự lựa chọn bạn sẽ thường thấy rất khó khăn và khi chọn mua bàn là hơi nước cũng vậy. Làm sao để chọn được chiếc bàn là hơi nước phù hợp, chất lượng, nên chọn bàn là hơi nước thương hiệu nào, kiểu nào luôn là nỗi băn khoăn của bạn. Để giúp bạn có thể dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

5 ưu điểm vượt trội giúp đồng hồ dây vải, dây dù được ưa chuộng và chọn mua nhiều

Trong những năm gần đây, đồng hồ dây vải dần khẳng định được vị trí của mình, được xem là một trong những lựa chọn phổ biến nhất hiện nay. Vậy đâu là điều khiến đồng hồ dây vải được yêu thích, 5 điểm dưới đây mà chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn những ưu điểm của loại đồng hồ này.

Cách sử dụng máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer MG70

Massage bằng đèn hồng ngoại giúp thư giãn các cơ mang lại những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe. Bạn có nhu cầu mua máy massage cầm tay có đèn hồng ngoại Beurer 70 nhưng chưa sử dụng hết được tính năng của sản phẩm, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

3 cách tẩy keo dính trên đồ nhựa tại nhà hiệu quả nhất

Keo dính trên đồ nhựa hoàn toàn có thể loại bỏ ra được và trả đồ nhựa về lại nguyên dạng chỉ với một vài mẹo đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 3 cách tẩy keo dính trên đồ nhựa tại nhà hiệu quả nhất!

4 cách tẩy keo dính trên quần áo đơn giản, hiệu quả

Áo quần bỗng dưng bị keo dính là một trong những tình huống gây ra không ít phiền toái bởi những vết dính này rất khỏ mà loại bỏ bởi phương pháp giặt thông thường. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn 4 cách tẩy keo dính trên quần áo đơn giản, hiệu quả.

Có tất cả bao nhiêu loại bàn ủi hiện nay?

Bàn ủi là gia dụng không thể thiếu trong gia đình, nhưng để lựa chọn bàn ủi tốt thì phải biết nó có bao nhiêu loại và ưu nhược điểm để cân nhắc lựa chọn cho đúng nhu cầu. Cùng xem thử có nhiêu loại bàn ủi hiện nay nhé.

5 mẹo cực hữu ích cho người sử dụng mắt kính hằng ngày

Đối với những người mắc tật khúc xạ, kính mắt được xem như vật bất li thân. Trong sinh hoạt hằng ngày, người người đeo kính phải đối mặt với nhiều “nỗi khổ”. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn 5 mẹo cực hữu ích cho người sử dụng mắt kính hằng ngày giúp việc đeo kính trở nên thoải mái hơn.

Cách xử trí khi dây đồng hồ kim loại bị xước

Đồng hồ dây kim loại có ưu điểm bền, đẹp tuy nhiên trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những vết xước nhỏ làm mất đi vẻ bóng đẹp vốn có. Các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu cách đánh bóng để loại bỏ những vết xước nhỏ trên dây đồng hồ kim loại trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tổng quan máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401

Hiện nay, máy giặt sấy Midea 9 kg MFC90-D1401 được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, chọn lựa. Máy sở hữu những công nghệ vô cùng hiện đại bên cạnh thiết kế bắt mắt, sang trọng. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá kĩ hơn chiếc máy giặt sấy này nhé.