Chủ đề 'vải'

Xe lăn Lucass có tốt không?

Lucass là thương hiệu xe lăn rất nổi tiếng trên thị trường, được nhiều người rất ưa chuộng và tin dùng bởi kiểu dáng chắc chắn, giá rẻ, thiết kế nhiều tính năng tiện dụng: có bô, ngả nằm, có phanh. Nếu bạn đang có ý định tìm mua xe lăn thì không nên bỏ qua xe lăn Lucass.

Hướng dẫn cách lắp tủ vải từ a - z cho người mới sử dụng

Tủ vải quần áo là sản phẩm lý tưởng cho những bạn sinh viên, người đi làm hoặc các hộ gia đình đang đi thuê nhà ở. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn cách lắp tủ vải đơn giản nhất giúp bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn khi lắp ráp loại tủ này nhé.

Hướng dẫn vệ sinh bàn là hơi nước đứng

Bàn là hơi nước dạng cây có vệ sinh được không? Cách vệ sinh như thế nào? Rất đơn giản các bạn nhé, cùng tìm hiểu bài viết sau để vệ sinh ngay chiếc bàn là cho gia đình mình nhé!

Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất?

Hiện nay tủ vải quần áo ngày càng được nhiều gia đình ưa chuộng bởi thiết kế đẹp, gọn nhẹ và có mức giá rẻ. Tủ quần áo vải giá bao nhiêu? Mua tủ vải ở đâu tốt và rẻ nhất? đang là vấn đề được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Hãy đọc ngay bài viết sau của META để tìm lời giải đáp thắc mắc này nhé!

5 bước vệ sinh máy đếm tiền đơn giản, hiệu quả

Máy đếm tiền hiện nay không còn xa lạ gì với tât cả mọi người, gạt bỏ hoàn toàn cách đếm bằng tay bình thường mất công và không đúng. Vệ sinh máy thường xuyên sẽ làm tăng chính xác khi sử dụng. Cùng bắt tay vào vệ sinh bằng bài viết dưới đây nhé!

Cách vệ sinh quạt trần đơn giản, hiệu quả

Rất nhiều người không biết cách vệ sinh quạt trần sao cho đúng vì quạt trần thường được treo ở trên cao nên việc tháo lắp rất khó khăn. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết này của META.vn để biết cách vệ sinh thiết bị thật hiệu quả tại nhà nhé!

Máy giặt Hitachi sử dụng có tốt không?

Máy giặt Hitachi - thương hiệu Nhật Bản được người tiêu dùng yêu thích. Vậy thương hiệu Hitachi có những đặc điểm gì nổi bật, có nên sử dụng không? Hôm nay META sẽ cung cấp những thông tin hữu ích đến bạn.

Cách dùng nước xả vải cho máy giặt

Nước xả vải hiện nay không còn xa lạ gì với mọi người, liệu bạn đã biết cách dùng sản phẩm cho máy giặt đúng cách, hiệu quả và an toàn? Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý quan trọng khi dùng máy giặt cửa trước

Để máy giặt cửa trước được bền ngoài việc chọn chiếc máy tốt phù hợp còn phụ thuộc rất nhiều vào cách mà chúng ta sử dụng. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo để máy giặt cửa trước luôn bền và đạt hiệu quả giặt cao nhất

Lưu ý những điều sau khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình

Công việc trong gia đình quá nhiều và bạn không có thời gian để làm. Máy hút bụi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong công việc này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiêu chí khi chọn mua sản phẩm này để bạn và gia đình có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Nên chọn lều cắm trại 1 lớp hay 2 lớp?

Lều cắm trại hiện nay có rất nhiều loại, được chia theo thể tích, số lượng người dùng và đặc biệt chia theo số lớp có trên lều. Vậy lều 1 lớp và 2 lớp có gì khác nhau? Nên mua loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Mẹo làm sáng bong kính mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm có trang bị kính đằng trước sẽ cho bạn đi đường xa mà không cần lo lắng bụi về mắt. Lớp kính này có thể chống lóa và đi đường xa không thể tránh khỏi bị mờ, bị lóa bởi hơi nước nế bạn đi dưới trời mưa. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh tốt nhất nhé!

Vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

Trong quá trình nấu nướng - chế biến các món ăn, mùi tanh của cá thịt, mùi dầu mỡ chiên xào và biết bao mùi khác làm cho gian bếp nhà bạn trở nên bí bách, khó chịu. Để xử lý tình trạng này, máy hút mùi là lựa chọn thông minh cho các gia đình. Trong quá trình sử dụng máy hút mùi, chúng ta cần vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu quả, tránh máy bị hư hỏng. Vậy vệ sinh máy hút mùi đúng cách như thế nào?

9 loại vải không nên cho vào máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo có nhiệt độ sấy cao vậy nên không phải loại vải nào cũng có thể cho vào thiết bị này được! Các mẹ hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những loại quần áo nào nên hạn chế và lưu ý khi sử dụng sản phẩm này nhé!  

Kinh nghiệm hay cho người lần đầu dùng máy sấy quần áo

1 chiếc máy sấy quần áo vào mùa mưa sẽ giúp quần áo bạn không hôi hám và khô nhanh hơn. Nếu bạn vừa mua hoặc có ý định mua 1 chiếc máy sấy quần áo hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những kinh nghiệm hay về thiết bị này.

Khám phá những công nghệ giặt hiện đại trên máy giặt Samsung

 Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những chiếc máy giặt Samsung lại chiếm được lòng tin của người tiêu dùng đến vậy? Bên cạnh thiết kế hiện đại sang trọng, dòng máy giặt Samsung luôn ứng dụng những công nghệ hiện đại tiên tiến. Hãy cùng tìm hiểu những công nghệ này qua bài viết sau đây của META nhé.

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Ủi khô bằng bàn là hơi nước có được không?

Bản là hơi nước đã quá quen thuộc đối với các chị em nội trợ rồi. Tuy nhiên bàn là hơi nước có ủi khô được không thì không phải chị em nào cũng biết. Hãy cùng META tìm hiểu thông tin thú vị này nhé!

Mẹo khắc phục những vết bám trên bàn là khô

Những vết bám trên bàn là khô, nếu để quá lâu khi nhiệt độ bàn là nóng lên sẽ bị dính vào quần áo và không khắc phục được, thậm chí bị cháy. Đừng lo! Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khắc phục những vết bám trên bàn là khô.