Chủ đề 'Ung thư'

Hạt é và hạt chia có giống nhau không? Có phải là một loại không?

Hạt é và hạt chia có giống nhau không, có phải là một loại không là thắc mắc chung của rất nhiều người. Hai loại hạt này dễ khiến chúng ta nhầm lẫn với nhau vì chúng có hình dạng và kích thước tương tự nhau, đều nở lớn khi ngâm trong nước... Trong bài viết sau đây, META sẽ giúp bạn nhận biết chính xác đâu là hạt chia, đâu là hạt é, hãy cùng theo dõi nhé!

Cải xoăn kale làm món gì ngon?

Nếu bạn đang muốn bổ sung rau cải xoăn kale vào thực đơn hằng ngày mà chưa biết chế biến ra sao cho ngon thì hãy đọc bài viết “Cải xoăn kale làm món gì ngon?” ngay nhé!

12 tác dụng cực tốt của hoa atiso bạn không nên bỏ qua

Hoa atiso từ lâu đã được biết đến là loại thảo dược cực tốt, chứa nhiều chất dinh dưỡng và đem lại lợi ích cho sức khỏe. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các công dụng tuyệt vời của loài hoa này để có thêm mẹo sử dụng hợp lý nhé!

Ho có đờm: Nguyên nhân, triệu chứng, cách trị và phòng tránh

Ho là một dạng bệnh phổ biến nhiều người hay mắc phải, đặc biệt là khi thay đổi thời tiết. Tuy nhiên, khi bị ho có đờm tức là bệnh đã có tính chất nguy hiểm, người bệnh phải cực kỳ lưu ý. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân, triệu chứng cũng như các phòng và điều trị ho có đờm trong bài viết này. 

Những lợi ích của việc chạy bộ bạn không thể ngờ tới

Chạy bộ mang lại nhiều công dụng mà bạn không thể ngờ tới như ngăn ngừa ung thư, bệnh huyết áp, giảm bớt triệu chứng trầm cảm, giúp lão bộ trẻ lâu hơn,... Hãy cùng META tìm hiểu kĩ hơn về lợi ích của việc chạy bộ qua bài viết dưới đây nhé!

Tỏi mọc mầm có ăn được không?

Theo chứng minh khoa học thì tỏi mọc mầm không gây ra các chất độc hại, nên không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Ngược lại, tỏi mọc mầm còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ con người nữa đó các bạn nhé! 

Vì sao nên đeo kính râm, đặc biệt là vào mùa hè?

Kính râm ngoài việc là phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái nữ còn có tác dụng bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời. Đặc biệt những ngày hè là không thể thiếu chiếc mắt kính mỗi khi ra ngoài. Vậy đeo kính râm thật sự cần thiết không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt?

Vài năm trở lại đây, nhu cầu trang bị máy lọc nước uống trực tiếp dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên, giữa ma trận máy lọc nước như hiện nay, người tiêu dùng rất khó để chọn ra loại máy lọc nước tốt, chưa kể đến nguy cơ hàng giả, hàng nhái. Vậy để yên tâm hơn khi chọn mua máy lọc nước, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để nắm được máy lọc nước uống trực tiếp loại nào tốt, nên mua nhé

Hàm lượng cholesterol trong máu thấp có nguy hiểm không?

Như chúng ta đã biết, chỉ số cholesterol trong máu cao sẽ dẫn tới nhiều vấn đề về sức khỏe, nguy cơ mắc các bệnh mạch vành, đau tim, đột quỵ tăng cao. Thế nhưng, chỉ số cholesterol thấp hơn bình thường hoặc thiếu cholesterol có gây ra nguy hiểm gì không thì nhiều người lại không nắm được. Bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi đó!