Chủ đề 'Túi chườm'

5 Cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng bạn gái nào cũng cần biết

Mặc dù là một đặc trưng của cơ thể nhưng chu kỳ kinh nguyệt lại mang đến cho các chị em không ít phiền toái, đặc biệt là các cơn đau bụng kinh. Hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về 5 cách giảm đau bụng kinh khi đến tháng tại nhà đơn giản mà hiệu quả bạn nhé!  

Mua túi chườm nóng chất lượng ở đâu Hà Nội, TP. HCM?

Túi chườm đa năng là sản phẩm được các chị em sử dụng khá nhiều, bởi có nhiều tác dụng tuyệt vời như sưởi ấm vào mùa lạnh, chườm lạnh khi đau nhức, chấn thương va đập, làm tan máu bầm, giảm đau thần kinh, đau bụng, giữ ấm cho phụ nữ sau sinh, đặc biệt còn massage vùng bụng, đùi,... 

Nên chọn túi giữ nhiệt dùng điện hay túi giữ nhiệt không dùng điện?

Túi chườm nóng lạnh là thiết bị hữu ích không chỉ có khả năng sưởi ấm mà còn giúp thực hiện nhiều phương pháp trị liệu như giảm đau nhức hông, xương khớp, massage, làm tan máu bầm, giảm tê chân tay... Trên thị trường hiện có dòng túi chườm phổ biến là túi chườm đa năng dùng điện và túi giữ nhiệt không dùng điện mỗi loại đều có nhiều ưu và nhược điểm khác nhau. Hãy cùng META.vn tìm hiểu loại túi chườm nào an toàn và hiệu quả nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng túi chườm đa năng

Vào mùa đông mọi người hay sử dụng túi chườm đa năng để sưởi ấm. Tuy nhiên túi chườm còn có 2 công dụng khác nữa là chườm nóng và chườm lạnh để chữa bệnh. Vậy khi nào thì nên chườm nóng hay chườm lạnh, thời gian chườm bao lâu cho hiệu quả? Các bạn có thể tham khảo bài viết "Cách sử dụng túi chườm nóng lạnh" phía dưới để sử dụng đúng cách nhé. 

Mẹo phòng và trị bệnh cước chân tay vào mùa đông thật đơn giản

Cứ mùa đông tới là tôi lại bị cước chân tay. Các ngón chân, ngón tay của tôi cứ đỏ hết nên, đau rát thật khó chịu. Vậy làm sao để phòng và trị cước chân tay khi trời lạnh? Chào bạn, chúng tôi đã đọc câu hỏi thắc mắc của bạn, vì vậy chúng tôi sẽ chia sẻ thêm cho bạn bài viết "Mẹo trị bệnh cước chân tay vào mùa đông thật đơn giản" giúp bạn có thể phòng tránh hiệu quả bệnh cước chân tay.

Tác dụng tuyệt vời của túi chườm

Túi chườm (túi sưởi) vừa có tác dụng chườm ấm, vừa có tác dụng chườm lạnh. Túi chườm có nhiều công dụng hữu ích, đặc biệt được sử dụng nhiều khi mùa đông đến.. Cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Sử dụng túi chườm thế nào để không bị bỏng?

Túi chườm (túi sưởi) được nhiều người ưa chuộng sử dụng bởi túi chườm có khả năng làm ấm cơ thể, xoa dịu những cơn đau nhức. Tuy nhiên sử dụng túi chườm thế nào là đúng cách và hiệu quả? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn về cách sử dụng túi chườm.