Chủ đề 'Túi chườm'

Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush?

Mùa Giáng Sinh tới cũng là lúc không ít bạn trẻ băn khoăn xem Noel nên tặng quà gì cho người yêu, crush? Nếu bạn chưa có một ý tưởng cụ thể nào thì hãy tham khảo những gợi ý sau đây nhé! 

Top 5 đồ sưởi không thể thiếu trong mùa đông

Với các sản phẩm chăn điện, máy sưởi dầu, quạt sưởi, túi chườm nóng, đèn sửa nhà tắm đến từ META dưới đây mùa đông năn nay của bạn và gia đình sẽ không còn lạnh, hãy tìm hiểu chúng và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhà mình nhé!

Nguyên tắc an toàn khi sử dụng túi sưởi

Vào mùa lạnh, người già, trẻ em, phụ nữ sau sinh... rất cần được ủ ấm, nhất là về đêm và sáng sớm.  Do vậy, việc dùng túi sưởi là nhu cầu của tất cả mọi người. Túi sưởi còn được các chuyên gia y tế khuyên dùng để phòng ngừa và giúp hỗ trợ điều trị các chứng bệnh viêm khớp hay phong tê thấp, đặc biệt hữu dụng với các bệnh thoái hóa đốt sống. 

Top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh, việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình lại càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Bên cạnh chế độ ăn uống, sinh hoạt, nghỉ ngơi để nâng cao sức đề kháng cho cơ thể thì các chúng ta cũng nên chuẩn bị đầy đủ chu đáo các loại dụng cụ y tế gia đình để sử dụng khi cần thiết. Dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 7 dụng cụ y tế gia đình không thể thiếu trong mùa dịch bệnh. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Giải đáp: Túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không?

Có nhiều phương pháp giảm mỡ bụng khác nhau được các chị em áp dụng, trong đó có cách dùng túi chườm nóng. Vậy liệu túi chườm nóng có giảm mỡ bụng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hiệu quả thực sự của phương pháp này nhé!