Chủ đề 'truyện'

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine bạn không nên bỏ lỡ

Truyện của Twentine có sức hút đặc biệt cho các fan hâm mộ truyện tiểu thuyết, từ cách xây dựng mạch truyện luôn mang sắc thái xưa cũ và trầm lắng đến miêu tả nội tâm nhân vật gần gũi, dễ đọc dễ thấm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine ngay nhé!

Top những truyện ngôn tình cổ đại hay nhất đọc một lần mà nhớ mãi

Với nội dung đa dạng, phong phú, những tình tiết hấp dẫn lôi cuốn pha chút yếu tố kỳ ảo, ngôn tình cổ đại luôn có sức hút đặc biệt cho các fan ngôn tình. Là một người hâm mộ thể loại này thì bạn nhất định không thể bỏ qua những truyện sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top truyện ngôn tình cổ đại nhé!

Top 12 truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết tiên hiệp thường miêu tả con đường tu đạo, đấu tranh sinh tồn trong thế giới thần tiên. Khi bạn muốn tìm kiếm thêm những nguồn truyện cổ trang đầy thú vị và cuốn hút, hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

Bỏ túi top truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là một "con mọt" truyện thì chắc hẳn không còn xa lạ gì với thể loại tình yêu chênh lệch tuổi tác. Thể loại này luôn thu hút những độc giả yêu thích nhân vật nam chính với tính cách trưởng thành, từng trải. chúng tôi đã chắt lọc những bộ truyện ngôn tình Đại thúc - Loli hay nhất để gửi tới các bạn. 

Top 15 truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất

Ngôn tình Trung Quốc không chỉ có những câu chuyện tình yêu lãng mạn, ngọt ngào mà còn có nhiều tác phẩm ngược luyến tàn tâm khiến người đọc day dứt. Hãy cùng bài viết này khám phá những truyện ngôn tình ngược hiện đại hay có kết buồn nhất bạn nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không

Nhắc đến truyện ngôn tình cho giới trẻ, người ta không thể không nhắc tới Tát Không Không với lối viết hài hước, dí dỏm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không tuyệt đối không thể bỏ qua

Top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019

Thể loại ngôn tình sủng luôn gây được ấn tượng lớn trong lòng độc giả bởi yếu tố ngọt ngào, lãng mạn qua câu chuyện tình của nhân vật chính. Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn đọc top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019. Đừng bỏ lỡ nhé!

Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua

Ngôn tình không chỉ là thể loại tiểu thuyết tình cảm đơn thuần giữa nam nữ mà còn có nhiều mối quan hệ như gia đình hay bạn bè và chất chứa nhiều cảm xúc, chạm đến trái tim của nhiều độc giả. Cùng chúng tôi khám phá một thể loại khác trong ngôn tình qua Top 12 truyện ngôn tình thể loại cuồng vợ - thê nô hay nhất không nên bỏ qua.

Tổng hợp phim lẻ, phim hài Châu Tinh Trì hay đáng xem nhất

Châu Tinh Trì là một diễn viên hài vô cùng nổi tiếng thập niên 90. Hiện nay, tuy không còn tham gia diễn xuất nhưng Châu Tinh Trì vẫn góp sức mình cho điện ảnh với vai trò là đạo diễn và nhà sản xuất phim. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tổng hợp những bộ phim lẻ, phim hài Châu Tinh Trì hay đáng xem nhất bạn nhé.

Top 11 truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất đã hoàn thành

Thể loại trọng sinh mang đến cho fan ngôn tình những tư vị rất mới, thay vì những tiếc nuối, day dứt cho số phận, độc giả sẽ được chứng kiến một cơ hội làm lại cuộc đời mới. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các truyện ngôn tình trọng sinh hay nhất nhé.

Top 12 truyện ngôn tình điền văn hay và ấn tượng bạn không nên bỏ lỡ

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn trung quốc, chắc hẳn nhiều bạn cũng biết thể loại ngôn tình điền văn nhưng không phải ai cũng thích đọc. Điền văn dành cho những người có tính kiên nhẫn vì truyện dài tới mấy trăm chương. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những truyện hay của thể loại điền văn.