Chủ đề 'truyện'

Top 12 truyện ngôn tình nổi tiếng của Ân Tầm đặc sắc và hay nhất

Ân Tầm (Lý Duệ) là một trong những tác giả truyện ngôn tình thường xuyên được độc giả săn đón tại Trung Quốc nhờ văn phong trẻ trung, gần gũi nhưng không kém phần sâu sắc, lắng đọng lòng người. Dưới đây là 12 tác phẩm nằm trong top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Ân Tầm.

Top 12 truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết tiên hiệp thường miêu tả con đường tu đạo, đấu tranh sinh tồn trong thế giới thần tiên. Khi bạn muốn tìm kiếm thêm những nguồn truyện cổ trang đầy thú vị và cuốn hút, hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện tiên hiệp Trung Quốc hay nhất mọi thời đại nhé!

Top những truyện ngôn tình cổ đại hay nhất đọc một lần mà nhớ mãi

Với nội dung đa dạng, phong phú, những tình tiết hấp dẫn lôi cuốn pha chút yếu tố kỳ ảo, ngôn tình cổ đại luôn có sức hút đặc biệt cho các fan ngôn tình. Là một người hâm mộ thể loại này thì bạn nhất định không thể bỏ qua những truyện sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top truyện ngôn tình cổ đại nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine bạn không nên bỏ lỡ

Truyện của Twentine có sức hút đặc biệt cho các fan hâm mộ truyện tiểu thuyết, từ cách xây dựng mạch truyện luôn mang sắc thái xưa cũ và trầm lắng đến miêu tả nội tâm nhân vật gần gũi, dễ đọc dễ thấm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine ngay nhé!

Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt

Truyện ngôn tình sắc hiệp luôn đem lại những cảm xúc chân thật nên nhận được sự quan tâm tích cực từ độc giả trẻ. Có những ngôn tình ngay từ lúc ra mắt đã được giới trẻ săn lùng vì quá xuất sắc, hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt nhé!

Danh sách tên các siêu anh hùng Marvel, DC đầy đủ nhất

Các siêu anh hùng trong thế giới Marvel, DC từ trước đến nay luôn có sức hấp dẫn rất lớn đối với khán giả đại chúng, đặc biệt là các bạn trẻ. Tuy nhiên, số lượng các siêu anh hùng trong thế giới của Marvel và DC rất hùng hậu, không phải ai cũng nắm rõ được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về các siêu anh hùng trong thế giới của Marvel, DC nhé!

Top truyện tình yêu đau đớn bi thương khiến bạn phải khóc

Ngôn tình không chỉ là những tác phẩm về những câu chuyện tình yêu đẹp như mơ mà đâu đó vẫn có những tác phẩm lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top truyện tình yêu đau đớn với những góc khuất chạm tới trái tim người đọc ngay nhé!

Danh sách 5 phim siêu anh hùng sắp công chiếu của vũ trụ điện ảnh DC mở rộng

Những bộ phim siêu anh hùng luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý, đón nhận của khán giả tại rạp với doanh thu khủng. Vũ trụ điện ảnh DC mở rộng gần đã đã bấm máy và phát triển nhiều bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn phục vụ khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 5 phim siêu anh hùng sắp công chiếu vũ trụ điện ảnh DC mở rộng nhé!

Top 5 bộ phim ngôn tình chuyển thể của Cố Mạn thành công nhất

Cố Mạn là một nhà văn nổi tiếng với thể loại sách ngôn tình được nhiều người đón nhận và trong số đó được nhiều đạo diễn lựa chọn chuyển thể thành các bộ phim ăn khách nhất. Bên dưới là một số bộ phim điển hình được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của Cố Mạn tạo nên sự thành công vang dội.

Trạch nữ là gì? Trạch nam là gì?

Bạn thường hay bị mọi người xung quanh gọi là trạch nam, trạch nữ nhưng lại không hiểu rõ những danh xưng này có ý nghĩa là gì thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn trạch nam, trạch nữ là gì nhé! 

Top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất | Cập nhật 2021

Nếu bạn là fan cuồng của phim truyền hình Hoa ngữ, thì có lẽ không còn xa lạ gì với cái tên Hoắc Kiến Hoa, một nam diễn viên đa tài, với khả năng diễn xuất đỉnh cao và khuôn mặt điển trai được nhiều khán giả yêu thích. Hãy cùng xem ngay top 11 bộ phim hay nhất của Hoắc Kiến Hoa trong sự nghiệp 19 năm diễn xuất nhé! 

Top 6 bộ phim hay nhất về Tần Thủy Hoàng, cực hấp dẫn không thể bỏ qua

Tần Thủy Hoàng là vị vua túc trí đa mưu nhưng lại có tính đa nghi dẫn đến sai lầm là giết người vô tội, lòng dân oán hận. Nhưng không vì thế mà quên được công lao to lớn của ông trong việc thống nhất đất nước. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 6 bộ phim hay nhất về Tần Thủy Hoàng, cực hấp dẫn nhé!

Những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất

Nhờ sở hữu gương mặt khả ái, ngoại hình xinh xắn và phong thái cuốn hút lại có điểm mạnh về khả năng diễn xuất mà Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là một diễn viên trẻ, tài năng của nền điện ảnh Trung Quốc. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi điểm qua những bộ phim của Địch Lệ Nhiệt Ba mới, hay nhất, những bộ phim đã đưa tên tuổi của cô tới gần hơn với công chúng bạn nhé.