Chủ đề 'truyện'

Top 10 truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc

Ngôn tình hài thường có nội dung đơn giản, hài hước, nhân vật chính đáng yêu, trong sáng. Phù hợp với những ai đang tìm kiếm một câu chuyện nhẹ nhàng để giải trí, không quá nặng cảm xúc. Hãy cùng chúng tôi khám phá sâu hơn thể loại này với top truyện ngôn tình hài hước hiện đại Trung Quốc hay, bạn nên đọc nhé!

Top 12 truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng nhất của Mặc Bảo Phi Bảo

Nếu bạn là người đam mê ngôn tình lãng mạn Trung Quốc, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các tác phẩm của Mặc Bảo Phi Bảo. Với lối viết văn nhẹ nhàng, tác giả đã chinh phục độc giả qua các tác phẩm: Đường về, Cốt cách mỹ nhân,... Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện hay của Mặc Bảo Phi Bảo.

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi

Văn chương của Cửu Nguyệt Hi có đủ mọi cảm xúc từ vui tới buồn, từ lãng mạn đến bi thương. Chính vì thế mà truyện của cô đã chinh phục được trái tim của nhiều độc giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Cửu Nguyệt Hi nhé!

Top 12 truyện trinh thám tâm lý tội phạm Trung Quốc gây cấn

Những ngày rảnh rỗi được phiêu lưu cảm xúc cùng những mạch truyện trinh thám hay ho, gây cấn và đầy kịch tính quả là một điều tuyệt vời. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top những truyện ngôn tình trinh thám, tâm lý tội phạm không thể bỏ lỡ nhé!

Top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc

Có những truyện ngôn tình ngọt ngào lãng mạng giúp ta vui vẻ, song song đó có những bộ khiến ta day dứt, mà rơi nước mắt. Khiến các mọt muốn đọc lại không dám đọc vì những phân đoạn ngược tâm. Nếu bạn yêu thích thể loại này hãy cùng điểm qua top 12 truyện ngôn tình buồn nhất khiến bạn phải khóc.

Top 10 sách hay cho thiếu nhi giúp trẻ thông minh hơn

Là một người cha, người mẹ chúng ta luôn mong muốn con mình phát triển một cách toàn diện từ tâm hồn đến các kỹ năng sống. Hiểu được tâm lý của các bậc phụ huynh nên chúng tôi đã liệt ra 10 cuốn sách hay giúp trẻ thông minh hơn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top 10 tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc

Những cuốn tiểu thuyết hay luôn đem lại chúng ta nhiều cảm xúc, những bài học kinh nghiệm thắm đầy giá trị nhân văn về cuộc sống, về con người. Hãy cùng chúng tôi khám phá danh sách top tiểu thuyết tình cảm Việt Nam hay nhất, bạn nên đọc một lần trong đời nhé!

Top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại

Tiểu thuyết đem lại cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống, mỗi cuốn tiểu thuyết là một câu chuyện ý nghĩa thấm đẫm giá trị nhân văn về cuộc sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tiểu thuyết kinh điển, xuất sắc nhất mọi thời đại nhé!

Top 10 tiểu thuyết trinh thám hồi hộp đến từng chữ, bạn nên đọc

Chủ đề trinh thám luôn là chủ đề hấp dẫn đối với những ai yêu thích sự kịch tính, bất ngờ. Thể loại này cũng đòi hỏi rất cao về lượng thông tin, kiến thức cùng với lối suy luận tài ba của tác giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 10 cuốn sách gối đầu giường của thể loại này nhé!

10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi

Truyện tranh là một phần gắn liền với tuổi thơ, đặc biệt là các bạn nhỏ. Truyện tranh không chỉ đọc để giải trí mà trong đó còn giúp các bé tích lũy thêm một lượng kiến thức về đời sống cũng như kĩ năng sống. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 10 truyện tranh hay, phù hợp với các bé thiếu nhi nhé!

10 truyện cổ tích nước ngoài hay, ý nghĩa cho bé

Truyện cổ tích từ lâu đã trở thành một phần không thể thiếu trong tuổi thơ của những đứa trẻ, giúp các bé tích lũy được nhiều bài học đầu đời thông qua những nhân vật trong thế giới thần thoại huyền bí. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 10 truyện cổ tích nước ngoài hay, ý nghĩa cho bé nhé!

Top 10 cuốn sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý

Ngay từ khi còn nhỏ, trẻ nhỏ cần nên hiểu rõ được sự thiêng liêng của tình bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi có một tình bạn đẹp để gửi gắm và sẻ chia những vui buồn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay top 10 sách hay về tình bạn cho trẻ phát triển về tâm lý ngay nhé!