Chủ đề 'truyện'

List truyện đam mỹ trọng sinh full (hoàn) hay nhất

Truyện đam mỹ trọng sinh được rất nhiều bạn đọc tìm kiếm và yêu thích. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn list truyện đam mỹ trọng sinh full (hoàn) hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

List truyện ngôn tình ngược nặng, ngược luyến tàn tâm hay

Bạn đang muốn tìm cho mình những truyện ngôn tình ngược nặng hay nhưng vẫn chưa biết nên chọn truyện nào hay? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến bạn list truyện ngôn tình ngược thân nặng, truyện ngược nặng cực hay cho bạn thoải mái lựa chọn. Hãy tham khảo nhé!

Truyện cười 20/11 ngắn làm báo tường mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Làm báo tường là một hoạt động truyền thống rất thú vị tại các trường học trong dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Những trang báo tường thường có nhiều nội dung tri ân công lao dạy dỗ, dìu dắt học trò của các thầy cô giáo bằng nhiều hình thức như thơ, tản văn, truyện ngắn và đặc biệt là không thể thiếu những câu truyện cười hóm hỉnh. Những câu truyện cười ngắn 20/11 mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp trang báo tường mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của lớp bạn trở nên hài hước, dí dỏm và thu hút người xem hơn đấy, hãy cùng tham khảo nhé! 

Anime nghĩa là gì? Các thể loại anime của Nhật

Đã khi nào bạn nghe đến Anime và thắc mắc Anime nghĩa là gì chưa? Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để hiểu về thuật ngữ Anime cũng như biết được các thể loại anime của Nhật gồm những gì nhé.  

Truyện cười ngắn về thầy cô để làm báo tường 20/11

Một trong những hoạt động ý nghĩa nhân ngày 20/11 đó chính là làm báo tường. Để tờ báo tường thêm sinh động, hấp dẫn thì không thể nào thiếu những câu truyện cười. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những câu truyện cười ngắn về thầy cô để làm báo tường 20/11. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Những câu nói nổi tiếng của Edogawa Conan (Kudo Shinichi) hay nhất

Nếu là fan của các truyện trinh thám, chắc hẳn các bạn sẽ biết đến truyện Thám tử lừng danh Conan. Không chỉ thú vị trong từng vụ án mà truyện còn mang đến những bài học ý nghĩa qua các lời thoại của nhân vật. Cùng chúng tôi tìm hiểu những câu nói hay trong Conan cực chất, đáng suy ngẫm nhé!

Top 13 truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween

Nếu bạn là người thích đọc và khám phá những điều kỳ bí, siêu nhiên thì không nên bỏ qua những câu truyện ma hấp dẫn. Đặc biệt vào mùa Halloween cảm giác hồi hộp rùng rợn sẽ được nâng cao. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top truyện ma hay và rùng rợn nhất bạn nên đọc mùa Halloween nhé!

Top 15 nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới được yêu thích nhất

Phim hoạt hình không chỉ là thể loại yêu thích của các em nhỏ mà còn thu hút cả người lớn. Các nhân vật hoạt hình như: Chuột Jerry, Doraemon, Pikachu,... là những cái tên quen thuộc với những ai yêu thích hoạt hình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những nhân vật hoạt hình nổi tiếng trên thế giới nhé.

Top 12 truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn hay nhất cho mùa Halloween

Nếu bạn là một khán giả thích tò mò, khám phá những điều kỳ bí thì đọc truyện ma chắc hẳn sẽ làm bạn thích thú. Đặc biệt, những truyện ma của Nguyễn Ngọc Ngạn sẽ cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khi đọc. Cùng chúng tôi điểm qua top 12 truyện ma Nguyễn Ngọc Ngạn hay nhất cho mùa Halloween dưới đây nhé!

Top 10 truyện cười dân gian châm biếm vui nhộn hay nhất

Dân gian Việt Nam ta có vô số truyện cười thú vị, không chỉ giúp giải trí mà còn phê phán nhiều thói hư tật xấu, mang lại những bài học ý nghĩa cho người đọc. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng xem qua 10 truyện cười dân gian châm biếm hay nhất nhé!

MV, Lời bài hát Nhắn tới khoảng trời em - Quân A.P

Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo lời bài hát Nhắn tới khoảng trời em (NTKTE), sản phẩm âm nhạc mới nhất vừa ra mắt vào tối ngày 1/9/2021 của ca sĩ Quân A.P - chủ nhân những hit lớn như Bông hoa đẹp nhất, Ai là người thương em,... nhé! 

Top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mọi người. Đặc biệt là quà tặng cho những ai thuộc cung Kim Ngưu vì cung này dễ yêu nhưng lại khó chiều nhất hệ hoàng đạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

Top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay

Han Ye Seul là nữ diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc, cô sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Mỹ. Vì sự nghiệp cô trừ bỏ quốc tịch Mỹ và nhập quốc tịch Hàn Quốc để khẳng định bản thân trong làng giải trí Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi xem qua top 10 phim hay nhất của mỹ nữ Han Ye Seul, nhất định phải xem ngay nhé!

Top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ | Cập nhật 2021

Phim thuộc thể loại tâm lý luôn mang đến cho người xem những cảm xúc mãnh liệt và những thông điệp tinh tế và giàu tính nhân văn. Vì thế, hãy cũng chúng tôi điểm qua top 15 phim tâm lý hay nhất không nên bỏ lỡ được nhiều người xem yêu thích nhé!