Chủ đề 'truyện'

Top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021

Phim hoạt hình Trung Quốc ngày càng được nhiều bạn tìm kiếm bởi những kỹ xảo đẹp mắt cùng cốt truyện lôi cuốn hấp dẫn. Hãy cùng xem qua danh sách top 10 phim hoạt hình Trung Quốc mới, đáng xem nhất năm 2021 nếu bạn yêu thích thể loại này nhé!

Top 10 vai phản diện bị ghét nhất màn ảnh Trung Quốc

Những nhân vật phản diện đầy mưu mô, thâm hiểm trong các bộ phim Trung Quốc luôn bị khán giả ghét cay ghét đắng. Họ là những ai? Họ đã hóa thân vào các vai diễn nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới nhé.

Top 9 cuốn sách hay về tình yêu lãng mạn nhưng lại đau thương

Chủ đề tình yêu không mới nhưng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà văn. Những quyển sách pha trộn giữa tình yêu và đau thương luôn mang một nét đẹp rất riêng. Cùng chúng tôi điểm qua top sách hay về tình yêu lãng mạn đi kèm đau thương nhé!

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Mỹ nam Ngô Diệc Phàm và 5 phim điện ảnh làm nên tên tuổi

Với năng lực và thần thái nổi bật, Ngô Diệc Phàm đã gặt hái được nhiều thành công tiêu biểu trong sự nghiệp ca hát, diễn xuất lẫn thời trang. Hãy cùng điểm qua top 5 phim điện ảnh làm nên tên tuổi của chàng tài tử điển trai này nhé!

Top 9 hoạt hình đam mỹ Trung Quốc có lượt xem "khủng"

Hoạt hình đam mỹ vẫn là những câu chuyện tình yêu đẹp của những chàng trai khiến nhiều khán giả mê mẩn, và khi nhắc đến phim hoạt hình đam mỹ xứ Trung lại có sức hút rất riêng. Cùng điểm qua top 9 hoạt hình đam mỹ Trung Quốc có lượt xem "khủng" sau đây.

Top 10 bộ phim xã hội đen Mỹ hay nhất bạn không thể bỏ qua

Bạn là người yêu thích phim xã hội đen và tội phạm hình sự, bạn thích những pha đối đầu gay cấn giữa các băng đảng. Vậy thì đừng bỏ qua những bộ phim xã hội đen Mỹ hấp dẫn nhất bạn nên xem mà chúng tôi sẽ giới thiệu ngay sau đây.

Top 10 bộ anime hay nhất dự kiến ra mắt 2021

Vào năm 2021 xác nhận sẽ có rất nhiều anime thú vị và toàn những siêu phẩm quay trở lại. Dưới đây là những cái tên hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều sự bất ngờ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

Top những bộ phim zombie xác sống hay nhất mọi thời đại

Zombie, xác sống là một đề tài quen thuộc của điện ảnh và luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm của những "mọt phim". Những bộ phim zombie xác sống với tiết tấu nhanh, gay cấn cùng nội dung hấp dẫn, ý nghĩa luôn là "món ăn tinh thần" không thể thiếu của giới trẻ hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim hay để giải trí cuối tuần thì đừng bỏ qua list những phim zombie xác sống hay, ý nghĩa mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim về hồ ly tinh hay nhất trên màn ảnh Hoa - Hàn

Câu chuyện về hồ ly tinh luôn hấp dẫn khán giả, xuất hiện trong các tác phẩm văn học liêu trai, kỳ ảo và cũng trở thành niềm cảm hứng của giới làm phim khắp châu lục. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hồ ly tinh hay nhất trên màn ảnh Hoa - Hàn dưới đây nhé!

Phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất năm

Dòng phim cổ trang Trung Quốc luôn có sức hút vô cùng lớn với khán giả nhờ kịch bản hấp dẫn, tình tiết gay cấn, bối cảnh được dàn dựng công phu, những bộ phục trang tinh xảo, hoa lệ cùng dàn diễn viên đẹp lung linh, thần thái. Hãy cùng chúng tôi điểm tên những bộ phim cổ trang Trung Quốc mới nhất, hay nhất mà bạn không thể bỏ lỡ trong bài viết dưới đây nhé!

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.