Top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019

Thể loại ngôn tình sủng luôn gây được ấn tượng lớn trong lòng độc giả bởi yếu tố ngọt ngào, lãng mạn qua câu chuyện tình của nhân vật chính. Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới các bạn đọc top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019. Đừng bỏ lỡ nhé!

Thể loại ngôn tình sủng luôn gây được ấn tượng lớn trong lòng độc giả bởi yếu tố ngọt ngào, lãng mạn qua câu chuyện tình của nhân vật chính. Dưới đây, Điện máy XANH xin gửi tới các bạn đọc top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019. Đừng bỏ lỡ nhé!

1 Cưng chiều em cả đời

Cưng chiều em cả đời

Cưng Chiều Em Cả Đời được khá nhiều đọc giả đón đọc và yêu thích. Truyện thuộc thể loại ngôn tình hiện đại, sủng kể về một cô gái có tên là Mạnh Ảnh được nam chính là Diệc Nhiên cưng chiều, chăm sóc và lo lắng hết mực.

Chuyện tình cảm yêu một người đã khó, việc làm sao để giữ được tình yêu đó lại càng khó hơn. Thế nhưng đối với những người luôn biết cách cưng chiều người mình yêu, những điều này lại trở nên rất dễ dàng.

2 Chỉ muốn làm ông xã của em

Chỉ muốn làm ông xã của em

Một câu chuyện xoay quanh tình cảm của đôi nhân vật chính Kiều Y Y Y và Sóc Phong đầy nhẹ nhàng. Kiều Y Y Y là một cô gái ngay thẳng, đầy thú vị và không kém phần xinh đẹp. Bởi yêu cầu hợp tác của công việc nên cô đi tìm Sóc Phong. Thế nhưng, người đàn ông này lại quá vô liêm sỉ mà hỏi cô rằng: Cô có thể lên giường với tôi không?

Người đàn ông bảnh bao này thực sự đã cuốn hút cô khiến cô phải gật đầu đồng ý với đề nghị của anh ta. Xung quanh Sóc Phong nhiều phụ nữ như vậy, hắn lại chỉ vừa ý cô, muốn dồn hết tâm trí muốn giữ cô ở bên cạnh để yêu thương. Vậy mà, cô gái này lại dám nói lời chia tay! Chuyện tình cảm của họ sẽ tiếp diễn ra sao?

3 Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Một cuốn tiểu thuyết ngôn tình đã quá quen thuộc với khá nhiều các bạn độc đến từ nhà văn Cố Mạn. Một câu chuyện tình yêu đầy mới lạ, nhẹ nhàng nhưng cũng vô cùng cuốn hút của cặp nam nữ chính Tiêu Nại và Bối Vy Vy. Tình yêu online, game online, ảo mà thực, thực mà ảo, lồng vào nhau trong giọng văn đầy lôi cuốn ý nhị của Cố Mạn, khiến người đọc không thể rời mắt. 

Bối Vy Vy là hoa khôi khoa Công nghệ thông tin, còn Tiêu Nại là đại nam thần được bao cô gái thầm yêu mến. Cả nam và nữ chính đều học chung trường Đại học và quen biết nhau qua game. Từ khi quen biết đến khi yêu nhau, chuyện tình cảm của hai người chẳng hề có thăng trầm sóng gió, chỉ tích lũy lại từng chút từng chút một, nhưng thấm sâu vào tận đáy lòng.

4 Chàng giảng viên cầm thú của tôi

Chàng giảng viên cầm thú của tôi

Bên ngoài, nam chính chỉ là một anh chàng giảng viên nhiệt tình, luôn tận tụy với công việc. Thế nhưng anh lại có những hành động kỳ quặc hay nói những lời nói tàn nhẫn với cô. Đâu có ai biết bên trong anh lại là một anh Chàng Giảng Viên Cầm Thú Của Tôi. Tại sao nam chính lại đối xử với nữ chính như vậy? Liệu đây có phải cách thức đặc biệt mà anh dành để dễ dàng tiếp cận cô hơn hay không?

5 Bà xã anh chỉ thương em

Bà xã anh chỉ thương em

Mẹ nuôi của nữ chính cần tiền để chữa bệnh thế nên để báo đáp công ơn mẹ nuôi đã nuôi dưỡng mình khôn lớn, cô đã quyết định bán thân cho anh để có tiền cứu bà. Khi cô trở thành người ở của anh, anh ép buộc cô làm đủ mọi chuyện trong nhà. Kể cả đến phục vụ anh về đêm tới mức bầm tím cả người. Khi trả nợ xong, cô liền quyết định ra đi và không một chút luyến tiếc với anh ta.

Khi cô ra đi anh mới thực sự nhận sẽ ra mình đã đem lòng yêu cô và quyết tâm đi tìm cô, cưng chiều, cho cô làm vợ anh. Thế nhưng biến cố lại ập đến, một lần nữa cô lại ra đi chỉ vì danh dự đã không còn. Liệu chuyện gì đã xảy ra?

6 Sam Sam đến đây ăn nào

Sam Sam đến đây ăn nào

Thêm một cuốn ngôn tình sủng đầy lãng mạn nữa của tác giả Cố Mạn. Truyện kể về câu chuyện tình yêu vô cùng đang yêu giữa nữ chính Tiết Sam Sam và nam Chính Phong Đằng. Bộ truyện đã được chuyển thể thành phim và rất thành công. Với cốt truyện khá hài hước và nhẹ nhàng có chút ngược tâm mang đến cho độc giả những phút giây giải trí, thư giãn lý thú.

7 Nam thần kiêu ngạo

Nam Thần Kiêu Ngạo

Tác phẩm Nam thần kiêu ngạo của tác giả Mạch Ngôn Xuyên gây được ấn tượng với độc giả nhờ cốt truyện ngọt ngào dễ thương, lời văn dí dỏm. Câu chuyện bắt đầu khi Chu Nịnh Nịnh đang trên đường mua quà sinh nhật cho bạn thân thì va phải xe của nam chính Lục Cận Thâm. Lục Cận Thâm vì thấy cô thú vị nên quyết định theo đuổi cô bằng được.

Lục Cận Thâm đối với người bạn gái bé nhỏ kém 8 tuổi này luôn hết mực chiều chuộng, thương yêu. Họ bên nhau ngọt ngào lãng mạn, vô cùng nghiêm túc với mối quan hệ này, thuận lợi hẹn hò rồi thuận lợi kết hôn. 

8 Ngày em đến

Ngày em đến

Tiểu thuyết xây dựng hình tượng nam chính là người tàn tật nhưng gia thế vô cùng giàu có, còn nữ chính là người trí tuệ, có tiền, lại là người ấm áp. 

Chắc hẳn nếu bạn đọc xong cuốn tiểu thuyết này sẽ phải thốt lên Trương Tư Ninh thật may mắn khi gặp được và yêu Vệ Cẩm Huyên, một người đàn ông đúng nghĩa và quá đỗi tuyệt vời. Có lẽ, sẽ chẳng có ai thích hợp ở bên cạnh cô, che chở cho cô và chỉ dạy cô giống như anh đã làm. 

Đây là cuốn truyện ngôn tình không quá dài, không quá nhẹ nhàng và cũng không quá gay cấn, phù hợp các bạn đọc thư giãn cùng câu chuyện tình chứa đầy dư vị của tình yêu. Thêm nữa, giọng văn của editor rất mượt mà cuốn hút. Tác phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng được tất cả các bạn đọc vì tính thật và lý thú của truyện!

9 Trúc mã cực sủng

Trúc mã cực sủng

Nữ chính có ba mẹ là nhà khoa học nên thường xuyên được gửi qua nhà nam chính. Khi mới đầu, nam chính có cảm giác hơi ghét nữ chính nhưng sau khoảng thời gian học tập và sống chung nam chính ngày càng quan tâm đến nữ chính hơn. Tới một ngày, nữ chính xông vào kí túc xá nam, ép nam chính ăn socola, ăn rồi thì sẽ trở thành người của cô.

Truyện thuộc thể loại thanh xuân vườn trường với nhiều tình tiết thú vị đan xen những chi tiết cực ngọt ngào hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đọc những phút giây thư giãn nhất.

10 Vợ yêu ngọt ngào

Vợ yêu ngọt ngào

Vợ yêu ngọt ngào là cuốn tiểu thuyết ngôn tình kể về Doãn Tịnh Thủy tuy có người yêu nhưng hắn ta lại phụ bạc cô, bắt cá hai tay. Doãn Tịnh Thủy có xuất thân là tiểu thư khuê các, tính cách dịu dàng và ngoại hình vô cùng thu hút làm biết bao người đàn ông phải tan chảy.

Thế nhưng, cô lại suy sụp tinh thần không còn hé nổi nụ cười trên môi chỉ người đàn ông tệ bạc kia. Ngay từ lần đầu gặp cô, nam chính Tổng giám đốc Tôn Vô Nộ đã quyết tâm sẽ là người mang đến nụ cười và hạnh phúc mới cho Tịnh Thủy. Anh luôn khát khao muốn cô trở thành người vợ ngọt ngào nhất trong lòng của anh.

11 Sếp ta chuyên ngành đào bẫy

Sếp ta chuyên ngành đào bẫy

Chuyện kể về Hà Khả Khả - cô công chúa của Hà gia với khao khát được sống cuộc sống tự do nên đã đồng ý hứa với mẹ của mình rằng 10 năm sau phải đưa bạn trai về nhà. Ngược lại, nếu không thực hiện được lời hứa, cô sẽ phải kết hôn theo sự sắp đặt của bà. 

Vào đúng ngày giao ước, mẹ của Hà Khả Khả sử dụng quỷ kế chính là kế hoạch ép cưới cấp tốc. Về phía nam chính là tổng tài trẻ tuổi của tập đoàn King vô cùng đẹp trai và giàu có đã đem lòng yêu cô từ khi cô chỉ còn là 1 cô bé. Và dĩ nhiên chuyện này chỉ mình anh biết....

12 Chọc giận bảo bối

Chọc giận bảo bối

Câu chuyện là chuỗi những tình tiết cực sủng của cặp đôi Thi Vực và Thẩm Chanh. Kể từ lúc cô làm vợ của Thi Vực thì Thẩm Chanh đã từng nghĩ mình đã phải tích rất nhiều phúc mới lấy được một người chồng như anh.

Cô kết hôn và bước chân vào cuộc sống được cưng chiều hết mực. Đời cô luôn cảm thấy ngọt ngào nhất khi được nghe câu nói này từ anh: "Đắc tội em, anh giáo huấn người đó thay em".

13 Hào môn ẩn hôn

Hào môn ẩn hôn

Cô vừa nhận chức trợ lý giám đốc của tập đoàn Cảnh Thịnh, chưa hiểu chuyện gì thì liền bị tổng giám đốc ép đi cục dân chính để... làm giấy đăng ký kết hôn! Xong việc, người kia lột sạch cô rồi ép dưới thân, nhẹ nhàng khiêu khích: "Bướng bỉnh hay nhu thuận tôi đều tiếp, đêm hãy còn dài, chúng ta có thể thử một chút..."

14 Kết hôn rồi yêu

Kết hôn rồi yêu

Tiểu thuyết Kết Hôn Rồi Yêu của tác giả Chu Khinh kể về hình tượng nam chính thủy chung, thâm tình. Biết nữ chính ra nước ngoài học có tư tưởng phóng khoáng và còn có người yêu. Thế nhưng, anh vẫn luôn chung thủy đợi cô và tin tưởng cô, anh sẽ mãi đợi chờ cô...

Còn nữ chính là một người yêu hết mình nhưng cũng có thể bỏ được. Câu chuyện tình giữa hai người đơm hoa kết trái thông qua sự thông cảm và hiểu nhau. Trong truyện còn có thêm vị ngọt bởi những cảnh nóng do tác giả Chu Khinh tạo nên vô cùng hấp dẫn...

15 Sủng hôn

Sủng hôn

Tình yêu tựa như một bức tranh đầy màu sắc, để nó thực sự hoàn thiện và đẹp đẽ thì cần có cả hai người cùng nhau vẽ lên. Nữ chính Hứa Hưu An trong truyện dùng một hành trình dài cuộc đời để lấp đầy những khoảng trống trong bức tranh do một tay cô vẽ lên. Từ quân giáo cho đến liên đội, từ liên đội cho đến cục trinh sát, từ cục trinh sát rồi đến đại đội trưởng đại đội đặc chủng điều tra.

Còn nam chính Chu Tự Hoành, người luôn coi việc binh là việc cấp bách hơn non nửa đời người, chưa từng nghĩ đến sẽ có một người vợ. Thế nhưng, lúc anh gặp được Hứa Hựu An, anh mới biết cưới một nàng dâu nhỏ về nhà để yêu chiều tốt đến chừng nào.

16 Quân sủng

Quân sủng

Truyện Quân Sủng của Sâm Trung Nhất Tiểu Yêu với ngôn ngữ phong phú và lối viết truyện nhẹ nhàng, gần gũi với cuộc sống hàng ngày của con người mang những giá trị nhân văn. Cuốn tiểu thuyết này giống như liều thuốc tiếp thêm sức mạnh cho những ai đang gặp khó khăn.

Nữ chính trong truyện là một cô gái mạnh mẽ, kiên cường, luôn biết cách vượt lên số phận. Còn nam chính là một anh chàng được nghỉ phép bốn mươi ngày để kết hôn. Sau một ngày anh đã cưng chiều nữ chính vô cùng đáng yêu. Thậm chí khi đi làm nhiệm vụ cũng chỉ mong được đưa cô đến quân khu ở cùng anh để chăm sóc cô cách chu đáo hơn...

Nếu bạn là một người ưa thích thể loại ngôn tình sủng thì đừng bỏ lỡ những bộ ngôn tình trong truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019 phía trên nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm được những bộ truyện hay nhé!

Bạn đang xem: Top truyện ngôn tình sủng đáng đọc nhất năm 2019

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết