Chủ đề 'truyền thông'

Nước mắt của MC Cát Tường

'Cát Tường khóc và xin lỗi về việc quảng cáo sai sự thật nhưng tôi đang tự hỏi không biết nước mắt của nữ MC có thực sự là hối lỗi hay không?'.

Hoàng Thùy Linh xin lỗi hời hợt và vu vơ

Đó là nhận định của chuyên gia truyền thông Nguyễn Phong Việt về lời xin lỗi của Hoàng Thùy Linh sau ồn ào “dạy dỗ” phóng viên ở họp báo. “Rõ ràng Hoàng Thùy Linh lại không đi đúng trọng tâm. Cô ấy xin lỗi một cách hời hợt, vu vơ”, ông Phong Việt nhấn mạnh.

Nhìn từ khủng hoảng của Hoàng Thùy Linh

Đôi khi sự nhanh nhạy, kịp thời ê-kíp quản lý có thể phần nào làm giãn bầu không khí căng thẳng, giúp nghệ sĩ giảm thiệt hại đáng kể. Với trường hợp của Hoàng Thùy Linh, cô và ê-kíp đều giữ im lặng, trong khi dư luận đang “dậy sóng” yêu cầu ca sĩ phải lên tiếng chịu trách nhiệm vì bị cho là “dạy đời”, dùng lời lẽ bề trên.

Jack nghĩ mình là ai?

Jack "phớt lờ" bê bối đời tư, liên tục ra mắt sản phẩm mới, và nghĩ rằng sẽ nhanh chóng được khán giả đón nhận trở lại? Jack đang nghĩ mình là ai?

Bài học từ vụ Hoa hậu Ý Nhi

Nhóm anti có hơn 600.000 thành viên, những câu nói gây tranh cãi của Ý Nhi (có cả phát ngôn không đúng sự thật trên YouTube, bị cắt ghép) đang là vấn đề được dư luận quan tâm.