Chủ đề 'truyền thông'

Vì sao không cấm sóng nghệ sĩ Việt lệch chuẩn?

Xoay quanh câu chuyện “phong sát”, “cấm sóng” các nghệ sĩ vi phạm pháp luật, đạo đức lối sống hay thuần phong mỹ tục, nhiều chuyên gia ủng hộ việc có biện pháp xử phạt bằng việc hạn chế hình ảnh, sự xuất hiện của các nghệ sĩ vi phạm trên các phương tiện truyền thông cũng như các sự kiện, hoạt động biểu diễn.

Không 'phong sát' các nghệ sĩ Việt vi phạm

Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết chỉ tham khảo kinh nghiệm của các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, nhưng không dùng các biện pháp 'phong sát' hay 'cấm sóng' với nghệ sĩ.

Nghệ sĩ Việt móc nối đời tư để PR sản phẩm: Chơi dao có ngày đứt tay

Ở giới showbiz, việc tạo dựng câu chuyện gây sốc chưa từng tiết lộ, khơi gợi lại câu chuyện gây tranh cãi để thu hút sự quan tâm của dư luận trước khi phát hành sản phẩm mới chẳng còn là điều xa lạ. Rất nhiều trong số đó được tính toán kỹ càng thời điểm, là quân cờ “dọn đường” cho sản phẩm mới của người nổi tiếng.

Người đàn ông là nỗi ác mộng với hàng loạt nghệ sĩ showbiz

Trác Vỹ - từng là nỗi khiếp sợ của showbiz Trung Quốc – phanh phui nhiều vụ bê bối, ngoại tình chấn động khiến sự nghiệp của nhiều nghệ sĩ lao xuống vực thẳm. Dù vậy, tay săn ảnh không giữ được vị thế, bị nhiều người ghét cay ghét đắng vì xâm phạm đời tư, đặt điều vu khống người nổi tiếng.

Vì sao Osen Ngọc Mai gặp làn sóng tẩy chay lần hai?

Chuyên gia nói việc Osen Ngọc Mai liên tục đáp trả khiến khán giả cảm thấy khó chịu, cho rằng cô có bản tính hơn thua. Nữ ca sĩ nên tập trung làm chuyên môn thay vì dành thời gian đôi co để lấy lại thiện cảm của công chúng.