Chủ đề 'truyền thông'

Cái chết rúng động truyền thông Mỹ

Trước khi qua đời, Aaron Carter nhiều lần cầu cứu vì nghiện ngập. Những ngày cuối đời, nam ca sĩ tham gia trại cai nghiện với mong muốn giành quyền nuôi con, làm lại cuộc đời. Song, mong ước của ngôi sao có quá khứ nhiều bi kịch không thành hiện thực, khi cuộc đời anh đã kết thúc ở tuổi 34.

Vì sao ca sĩ Hiền Hồ khó trở lại showbiz?

Không riêng Hiền Hồ, khi vướng các cáo buộc người thứ ba, những người đẹp trong giới giải trí, đặc biệt là ngôi sao thuộc làng giải trí châu Á phải trả cái giá đắt.

Lùm xùm tình ái xôn xao showbiz Việt

Từ đầu 2022 đến nay, showbiz Việt không ít lần xôn xao vì những lùm xùm tình ái của nhiều người danh tiếng trong giới như vụ Phương Oanh và Shark Bình, Hiền Hồ vướng tin đồn tình ái cùng đại gia có vợ…

Khủng hoảng vào đời của các sao nhí Việt

Sự nổi tiếng từ sớm vừa là một đặc ân, nhưng cũng là gánh nặng với các ngôi sao nhí. Khủng hoảng khi bước vào tuổi trưởng thành dường như là kịch bản đã được dự báo trước với nhiều người.

Nghệ sĩ trả giá đắt vì gian lận

Trần Hảo, Dịch Dương Thiên Tỉ bị chỉ trích vì nhận biệt đãi để có hồ sơ thành tích đẹp. Địch Thiên Lâm, Đồng Trác mất sự nghiệp sau khi bị phanh phui hành vi gian lận thi cử.

Sơn Tùng M-TP và công ty trách nhiệm... một mình anh làm hết

Chỉ riêng cái tên Sơn Tùng M-TP đã là tấm vé bảo chứng truyền thông đắt giá, điều quan trọng ở đây là việc định hướng sản phẩm, lường trước và xử lý khủng hoảng… Tất cả không thể phụ thuộc vào một mình Sơn Tùng M-TP.