Chủ đề 'Trong nhà'

Hướng dẫn lắp điều hòa âm trần đúng cách

Điều hòa âm trần mang đến hiệu quả làm mát cao, tiết kiệm diện tích, nên sử dụng phổ biến ở phòng khách, quán cà phê, văn phòng hay tại các nhà hàng. Để biết cách lắp điều hòa âm trần, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Máy hút bụi Midea của nước nào? Có tốt không?

Midea là thương hiệu điện gia dụng của Trung Quốc, thành lập 1968. Máy hút bụi Midea nổi tiếng với thiết kế gọn gàng, công suất mạnh mẽ và bộ lọc HEPA hiện đại, nên người dùng rất yêu thích. Để tìm hiểu chi tiết, mời bạn xem bài viết sau nhé!

Top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng

Tết là cơ hội để các nàng dâu thể hiện tình cảm đến ba mẹ chồng thông qua các món quà, lựa chọn được một món quà ý nghĩa hay phù hợp sở thích của bố mẹ chồng sẽ thể hiện được thành ý của bạn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 11 món quà tết ý nghĩa và thiết thực nhất cho bố mẹ chồng nhé!

Cúng tất niên trong nhà hay ngoài sân, ngoài trời?

Năm hết Tết đến, các gia đình người Việt vẫn luôn giữ nét truyền thống từ bao đời đó chính là tục lệ cúng tất niên. Tuy nhiên, cúng tất niên trong nhà hay ngoài sân, ngoài trời thì không phải ai cũng nắm rõ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin, giúp bạn có thể trả lời câu hỏi ấy.